Pháp luật

Nổ thuốc súng, 4 nạn nhân nhập viện

01/11/2014, 16:27

Tối ngày 31/10, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk đã tiếp nhận 4 bệnh nhân được cho là nạn nhân của vụ nổ thuốc súng tại huyện Krông Nô (Đắk Nông) chuyển tới.

Một nạn nhân tại bệnh viện
Một nạn nhân tại bệnh viện

Bác sỹ Y Tương Niê - Phòng cấp cứu Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk cho biết: Cả 4 nạn nhân được chuyển từ bệnh viện huyện Krông Nô lên vào khoảng thời gian 18h10" cùng ngày. Hiện nay có 2 nạn nhân đang được cấp cứu mổ để sắp xếp lại các phần xương gãy trên cơ thể, còn 2 nạn nhân đã được sơ cứu và tiếp tục chờ mổ.

Ông Trần Đăng Ánh - Chánh văn phòng UBND huyện Krông Nô cho biết, “Vào khoảng 10h sáng ngày 31/10, các nạn nhân người dân tộc Dao này đang chế thuốc súng thì chẳng may bị phát nổ. Nạn nhân ngay sau đó được phát hiện được đem cấp cứu tại bệnh viện huyện Krông Nô, nhưng do quá nặng sau đó chuyển về tỉnh Đắk Lắk để tiếp tục cứu chữa.

Các nạn nhân được xác định là Hoàng Sình Lìn (SN 1989); Đặng Chòi Kiêm (SN 1980); Đặng Mùi Nái (SN 1985); Phùng Kìm Hin (SN 1984) đều là người dân tộc Dao, trú tại xã Nam Nung, huyện Krông Nô (Đắk Nông).

Hiện nay lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Vĩnh Yên

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.