Bạn cần biết

Noel 2016: Gợi ý chọn quà Giáng sinh tặng bạn gái ý nghĩa nhất

09/12/2016, 20:05

Nếu bạn đang băn khoăn không biết tặng bạn gái món quà gì dịp Noel 2016, hãy tham khảo những gợi ý dưới đây.

qua-giang-sinh 2

Thiệp và hoa là một trong những món quà Giáng sinh tặng bạn gái ý nghĩa nhất

Noel 2016: Gợi ý chọn quà Giáng sinh tặng bạn gái ý nghĩa nhất:

Thiệp giáng sinh và hoa

Thiệp giáng sinh là món quà tặng giáng sinh đơn giản nhất gửi đến nàng ... Bạn có thể lựa chọn tấm thiệp xinh xắn dễ thương, độc đáo để tặng riêng cho nàng. Nếu không bạn chủ động mua nguyên liệu tự tay sáng tạo ra một tấm thiệp mang đậm dấu ấn cá nhân. Trong thiệp, các bạn có thể ghi lại những lời chúc theo ý mình hoặc những cảm xúc mà mình muốn gửi gắm đến cô ấy.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chuẩn bị cho nàng một bó hoa tươi thắm, đặc biệt là những đóa hồng tượng trưng cho tình yêu, cùng lời chúc ý nghĩa và hạnh phúc. Chỉ cần như thếbạn đã biến ngày Noel 2016 của nàng trở nên ngọt ngào và ý nghĩa.

Quả cầu tuyết

qua-giang-sinh 3

Cầu tuyết là một trong những món quà Giáng sinh tặng bạn gái ý nghĩa nhất

Một món quà không thế thiếu cho ngày lễ giáng sinh năm nay không kém phần lung linh đó là những quả cầu tuyết nhiều màu sắc sặc sỡ với những hình ảnh đi cùng chủ đề bạn chọn và có những bông tuyết rơi kèm lạ mắt.

Chocolate

qua-giang-sinh

Socola là một trong những món quà Giáng sinh tặng bạn gái ý nghĩa nhất

Không những thể hiện tình yêu thương với người thân yêu mà chocolate còn là một loại thực phẩm có khả năng chăm sóc sức khỏe cao. Hương vị tình yêu từ chocolate chắc chắn sẽ khiến món quà tặng cho cô ấy vào dịp Noel năm nay của bạn thêm ý nghĩa.

Sách

qua-giang-sinh 4

Sách là một trong những món quà Giáng sinh tặng bạn gái ý nghĩa nhất

Nếu người đó là một người ham mê đọc sách thì đây là một món quà chắc chắn sẽ làm cho người đó hạnh phúc, Lựa cuốn sách phù hợp với sở thích làm quà Noel năm 2016 chắc chắn sẽ khiến đối phương thấy ấm áp trong lòng vì người yêu mình biết tới niềm đam mê cũng như không quên sở thích của mình.

Một bữa tối ấm áp

qua-giang-sinh 5

Bữa tối là một trong những món quà Giáng sinh tặng bạn gái ý nghĩa nhất

Không cần cầu kỳ quá, bạn chỉ cần tạo bất ngờ cho người ấy bằng cách chuẩn bị một bữa tối dưới ánh đèn lung linh, chắc chắn là một không gian tuyệt vời của hai người thêm vào đó là bản nhạc giáng sinh ấm áp, tạo thêm cho không khí lôi quấn hơn. Chắc chắn nàng sẽ hạnh phúc vô cùng trong dịp Giáng sinh năm nay.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.