Vận tải

Nội Bài chào đón vị khách quốc tế đầu tiên của năm 2017

01/01/2017, 15:00
image

Vị khách quốc tế đầu tiên của năm 2017, ông Thomas Bauche (quốc tịch Đức) vừa được chào đón long trọng tại Nội Bài.

IMG_2592

Vị khách quốc tế đầu tiên của năm 2017, ông Thomas Bauche (quốc tịch Đức) vừa được chào đón long trọng tại Nội Bài

Vị khách quốc tế đầu tiên của năm 2017, ông Thomas Bauche (quốc tịch Đức) vừa được chào đón long trọng trên chuyến bay mang số hiệu VN36 FRT-HAN của hãng hàng không Quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) hạ cánh tại CHK quốc tế Nội Bài sáng nay (1/1/2017).

Ông Nguyễn Đức Hùng, Phó giám đốc CHK quốc tế Nội Bài cho biết, Sở Du lịch Hà Nội phối hợp với Sở Ngoại vụ, Tổng công ty Hàng không VN, CHK QT Nội Bài tổ chức trọng thể Lễ đón vị khách du lịch quốc tế đầu tiên năm 2017 tại không gian sang trọng của Nhà khách VIP A – CHK QT Nội Bài. Buổi lễ có sự tham dự của ông Nguyễn Thiện Nhân, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.

IMG_2589

Buổi lễ có sự tham dự của ông Nguyễn Thiện Nhân, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam 

Ngay khi chuyến bay VN36 FRT-HAN chạm bánh, 15 vị khách được lựa chọn ngẫu nhiên bất ngờ nhận được sự tiếp đón long trọng ngay tại chân cầu thang máy bay, nhận hoa, quà, trong bầu không khí ấm áp ngày đầu năm mới 2017. Ông Thomas Bauche, vị khách quốc tế đầu tiên của năm nói: “Tôi, vợ tôi và những vị khách cùng đoàn rất bất ngờ khi được chào đón trọng thể như thế này. Đây là lần thứ 2 tôi đến Việt Nam sau chuyến đi ấn tượng của năm 2016. Năm nay, tôi và vợ tiếp tục chọn Việt Nam là điểm đến cho chuyến đi đầu năm mới. Lần này tôi dành hẳn 3 tháng để có thể tham quan nhiều hơn danh lam thắng cảnh và nhịp sống của Việt Nam cũng như một số nước lân cận”. 

Giám đốc Sở Du lịch TP Hà Nội Đỗ Đình Hồng chia sẻ: “Sự kiện đón vị khách du lịch quốc tế đầu tiên của năm 2017 đến Hà Nội thể hiện thông điệp Hà Nội là một điểm đến thân thiện, nhiệt tình, mến khách. Đồng thời, đây cũng là hoạt động quảng bá nhằm thu hút khách du lịch đến với Hà Nội ngày một nhiều hơn, góp phần tích cực vào sự nghiệp phát triển du lịch Việt Nam, tiếp tục khẳng định du lịch là một ngành kinh tế mũi nhọn”.

Được biết, CHK QT Nội Bài hiện có 50 hãng hàng không đang hoạt động, trong đó riêng năm 2016, có thêm 6 hãng hàng không mới, sản lượng vận chuyển tiếp tục duy trì ở mức cao trong nhiều năm liên tiếp.

Xem thêm video: Bất ngờ với tiệc sinh nhật trên chuyế bay Vietnam Airlines:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.