Điện ảnh

Nội dung Huyền thoại biển xanh tập 20: Min Ho đã quên Ji Huyn

25/01/2017, 10:58
image

Nội dung Huyền thoại biển xanh tập 20: Trong tập cuối này Ji Huyn đã xóa đi ký ức của Min Ho.

huyen thoai bien xanh

Nội dung Huyền thoại biển xanh tập 20: Trong tập cuối này Sim Chung (Ji Huyn) đã xóa đi ký ức của Min Ho (Joon Jae)

Nội dung Huyền thoại biển xanh tập 20: Min Ho đã quên Ji Huyn:

Trong Huyền thoại biển xanh (Legend of The Blue Sea) tập 20 này, sau khi đỡ đạn cho Heo Joon Jae (Lee Min Ho), Sim Chung (Jun Ji Hyun) có những biểu hiện đáng lo ngại của một nhân ngư sống xa đại dương.

Để bảo toàn tính mạng, Sim Chung phải quay lại biển cả. Trước khi đi cô muốn xóa ký ức của Joon Jae nhưng anh không đồng ý. Mặc dù vậy, Sim Chung vẫn khiến người yêu phải quên đi tất cả vì không muốn người mình yêu phải chờ đợi trong một thời gian dài.

Điều khiến Sim Chung không thể ngờ là dù đã cố xóa đi ký ức của Joon Jae anh vẫn khắc khoải trong mình nỗi nhớ và đau khổ vì nó. 

Xem thêm video preview Huyền thoại biển xanh tập 20:

Về phía Sim Chung, dù đã trở về biển nhưng cô luôn nhớ nhưng Joon Jae. Cuối cùng cô đã phải quay lại đất liền, tìm đến nhà Joon Jae để biết người mình yêu thương sống có tốt không.

Tình cờ họ gặp lại nhau trên đường. Trong khi Sim Chung thổn thức vì nhớ nhung thì Joon Jae lại chỉ lạnh lùng hỏi cô là ai?

Liệu Joon Jae thực sự đã quên Sim Chung? Tình yêu giữa người và nhân ngư có thể lâu dài hay sẽ kết thúc như trong kiếp trước? Câu trả lời sẽ được hé lộ trong tập 20 cũng là tập cuối của bộ phim Huyền thoại biển xanh (Legend of The Blue Sea), phát sóng lúc 20h tối 25/1 tại Hàn Quốc.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.