Điện ảnh

Nội dung phim 7 Nụ Hôn Đầu - 7 First Kisses tập 2

07/12/2016, 17:05
image

Tập 2 của bộ phim 7 Nụ Hôn Đầu (7 First Kisses) đang gây sốt cộng đồng mạng sẽ lên sóng vào sáng 8/12.

7 firrst kiss

Tập 2 của bộ phim 7 Nụ Hôn Đầu (7 First Kisses) sẽ lên sóng vào sáng 8/12.

Ở tập 1 của phim "7 Nụ Hôn Đầu" (7 First Kisses), nhân vật chính Min Soo Jin (do Lee Cho Hee thủ vai) được giới thiệu là một cô gái "ế bền vững", chưa từng có bạn trai. Bỗng một ngày đẹp trời, nữ thần (Choi Ji Woo) xuất hiên và ban cho cô lời nguyền đào hoa: "Trong vòng mười giây nữa cô sẽ gặp được người đàn ông của đời mình".

Lời nguyền đã giúp Min Soo Jin có cơ hội gặp được 7 mỹ nam để có được nụ hôn đầu tiên trong đời.

"Hoàng tử cổ trang" Lee Jun Ki đã là mỹ nam đầu tiên "lên sàn" trong cuộc chiến chinh phục nụ hôn đầu của nữ chính Soo Jin (Lee Cho Hee đóng).

Xem thêm video tập 2 phim 7 Nụ Hôn Đầu - 7 First Kisses:

Theo đó, chàng tỷ phú trẻ Lee Jun Ki xuất hiện trước mặt Min Soo Jin trong bộ suit tím đỏ lịch lãm và ngỏ lời: ”Nghe nói hôm nay em tan làm sớm, anh sẽ chờ em ở trước cửa nhé!” khiến cô nàng Soo Jin không dám tin vào mắt mình.

Đoạn preview hé lộ những tình tiết gay cấn ở tập 2 phim "7 Nụ Hôn Đầu" (7 First Kisses) còn khiến các fan đứng ngồi không yên khi tiết lộ Lee Jun Ki chính là người bạn thuở nhỏ mà Min Soo Jin đã quên từ lâu. Và điều quan trọng nhất, suốt bao năm qua Soo Jin vẫn là “người duy nhất trong trái tim” của Lee Jun Ki.

Liệu Lee Jun Ki có thể chinh phục được Min Soo Jin và mang đến cho cô nụ hôn đầu tiên trong đời? Câu trả lời sẽ có trong "7 Nụ Hôn Đầu" (7 First Kisses) tập 2 phát sóng sáng 8/12 trên trang Naver TV Cast. Người hâm mộ cũng có thể đón xem phim tại Fanpage của hệ thống bán lẻ miễn thuế tại Hàn - Lotte Duty Free tại địa chỉ www.facebook.com/LOTTEDFS.

Xem thêm trailer phim 7 Nụ Hôn Đầu - 7 First Kisses:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.