Điện ảnh

Nội dung tập 8 Người phán xử: Thế chột bắt đầu xử Phan Quân?

18/04/2017, 10:25

Nội dung tập 8 Người phán xử sau màn ra mắt khá ấn tượng, Thế chột bắt đầu hành động lật đổ Phan Quân.

songchung2

Nội dung tập 8 Người phán xử: Thế chột bắt đầu xử Phan Quân?

Nội dung tập 8 Người phán xử: Thế chột bắt đầu xử Phan Quân?

Kết thúc tập 7 Người phán xử, Thế "chột" (NSƯT Chu Hùng) đột nhiên xuất hiện trước cổng Phan Thị. Liệu "Kẻ bạo chúa" có tìm gặp Phan Quân (NSND Hoàng Dũng) như Lê Thành - bác sỹ tâm lý tư vấn hay đang có mưu đồ hiểm ác gì khác?

Ở tập phát sóng tối thứ 4 (19/4) lần theo những thông tin ít ỏi có trong cuốn nhật ký mẹ Lê Thành để lại, anh đi tìm cha đẻ của mình. Tuy nhiên, thông tin thì đã ít lại có một người luôn ở trong bóng tối theo dõi và cản trở hành trình tìm lại gia đình của anh. Người này là ai, liên quan gì đến quá khứ của gia đình anh mà lại không muốn anh tìm ra cha đẻ của mình?

Quay trở lại với "Kẻ bạo chúa" - Thế chột sau khi ra tù luôn hậm hực và muốn lật đổ Phan Quân để giành lại vị trí đứng đầu trong giới với danh phận người phán xử. Liệu Thế chột sẽ gặp trực tiếp, ra đòn trực tiếp với Phan Quân hay đánh vào gia đình ông, vào vợ và con trai ông.  Tập 8 sẽ có nhiều tình tiết hấp dẫn và có thể không ngờ tới trong cuộc chiến giữa Phan Quân và Thế chột.

Trailer tập 8 Người phán xử

Về phía Phan Hải - cậu quý tử của  Phan Thị, Hải ngày càng ngông nghênh và không coi ai ra gì, Hải còn công khai muốn bỏ vợ để rước bồ về. Ở tập 8 Người phán xử Diễm My đã nổi giận với Phan Hải khi anh về nhà quát tháo và chì chiết cô không biết cách chăm con. Vô tình Phan Hải biết được vợ mình đang mang trọng bệnh khi hai người cãi vã.

Cùng đón xem những diễn biến mới nhất ở tập 8 Người phán xử phát sóng lúc 21h40 thứ 4 (19/4) trên kênh VTV3.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.