Văn hóa - Giải Trí

Nội dung tập cuối Matxcơva – Mùa thay lá: Kết thúc bất ngờ

03/02/2017, 14:37
image

Matxcơva – Mùa thay lá là bộ phim tết hấp dẫn được ví như ngôn tình thu hút nhiều người xem.

759a5194-1483962640342

Nội dung tập cuối Matxcơva – Mùa thay lá: Kết thúc bất ngờ

Nội dung tập cuối Matxcơva – Mùa thay lá: Kết thúc bất ngờ

Tập cuối bộ phim Matxcơva – Mùa thay lá vừa được phát sóng trên truyền hình VTV với một kết thúc bất ngờ khiến đa số người xem cảm thấy hài lòng.

Trong đoạn đầu của tập cuối phim Matxcơva – Mùa thay lá, Đức (Việt Anh) gặp trục trặc và mất trắng trong chuyện làm ăn, anh xoay xở chạy vạy khắp nơi những cũng không quên lo lắng cho em gái và vợ nên đã đến tìm Minh (Hồng Đăng) để nhờ Minh để mắt đến người thân của mình.

Về phía Minh, sau khi biết được chuyện của Đức - bạn thân và là chồng của người yêu cũ cũng đã rất lo lắng và nghĩ cách để trợ giúp Đức. Ở một khía cạnh khác, Phương (Hồng Diễm) sau khi biết sơ qua chuyện khó khăn của chồng đã cố gắng liên lạc với Đức nhưng không được nên đã tìm đến Minh để nhờ Minh tìm cách gặp Đức.

matxcova-mua-thay-la-tap-3

 

Tuy nhiên, khi Minh đến gặp Phương và hai người cũng đi tìm Đức thì Hà (Phương Anh) nhìn thấy và hiểu nhầm về cuộc gặp gỡ. Trước đó, Hà đã chứng kiến cảnh Minh ôm Phương an ủi trong rừng khi bốn người cùng đi chơi khiến cô tỏ ra không vừa lòng và nghĩ anh trai mình đang bị chị dâu cắm sừng. Ngay sau khi liên lạc được với Đức cô đã nói Phương đi qua đêm với Minh khiến Đức vô cùng tức tối và ngay lập tức đi tìm Minh.

Sau khi đến nhà Minh, Đức đã không giữ được bình tĩnh và lao vào đánh Minh. Tuy nhiên sau khi hai người nói chuyện thẳng thắn, Minh đã kể hết toàn bộ câu chuyện về tình yêu trước đây giữa anh và Phương, cũng khẳng định thêm người hiện tại Phương yêu và vô cùng lo lắng là Đức chứ không phải một ai khác.

Xem trích đoạn tập cuối Matxcơva – Mùa thay lá

Cao trào tập phim được đẩy đến đoạn cuối khi Đức đi tìm bố của tình nhân để đòi lại tiền, anh đã không giữ được bình tĩnh rút giao ra đòi đâm chết người đã khiến mình khuynh gia bại sản, ngay lúc đó Minh xuất hiện và ngăn cản anh lại.

Phim kết thúc khá bất ngờ, xuyên suốt những tập phim trước, đa số khán giả đều đoán Phương sẽ quay lại mới Minh - mối tình đầu còn giang dở. Tuy nhiên, kết thúc phim, Phương và Đức là những người viết tiếp câu chuyện hạnh phúc.

Mời quý vị và các bạn theo dõi tập cuối phim Matxcơva – Mùa thay lá:

http://vtv.vn/video/phim-truyen-matxcova-mua-thay-la-tap-4-200809.htm

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.