Xem - ăn - chơi

Nội dung Tuổi thanh xuân 2 tập 15: Linh trở lại Hàn Quốc

22/12/2016, 11:07
image

Nội dung "Tuổi thanh xuân 2" tập 15: Linh kéo vali đi trên con đường quen thuộc ở Hàn Quốc đầy vui vẻ.

Capture

Nội dung "Tuổi thanh xuân 2" tập 15: Linh kéo vali đi trên con đường quen thuộc ở Hàn Quốc đầy vui vẻ.

Nội dung "Tuổi thanh xuân 2" tập 15: Linh trở lại Hàn Quốc

Phim Tuổi thanh xuân 2 tập 15 hé lộ nhiều tình tiết mới xoay quanh câu chuyện tình yêu của Linh (Nhã Phương)Junsu (Kang Tae Oh) cùng hai nhân vật phụ là Cynthia (Jung Hae Na) Phong (Mạnh Trường).

Trong đoạn trailer tập 15 mới được công bố, Linh đã trở lại Hàn Quốc sau bao năm xa cách. Cô kéo vali đi trên con đường quen thuộc dẫn về ngôi nhà từng ở hồi còn đi du học mà không giấu được nụ cười trên môi. 

Cũng trong tập 15 này, Linh ngồi trong căn phòng, lật giở trang sổ có vẽ khuôn mặt Junsu và nhớ lại những lời nói trước kia Junsu từng hẹn thề.

Xem thêm "Tuổi thanh xuân 2" tập 14: Junsu nhớ ra Linh?

Trước đó, trong tập 14 phát sóng tối qua (21/12), Junsu đã nhớ ra khuôn mặt Linh - cô gái luôn xuất hiện trong suy nghĩ của anh. Hai người ngồi bên nhau trong căn phòng bị khóa trái, vừa huýt sáo vừa hát Bèo dạt mây trôi. Tuy nhiên, đúng lúc này Phong và Cynthia phá cửa xông vào, bàng hoàng nhìn Linh-Junsu ở bên nhau trong bóng tối.

Liệu sẽ có chuyện gì xảy ra khi Linh ở Hàn Quốc? Câu chuyện tình của Linh và Junsu có thể tiếp tục hay không? Những tình tiết tiếp theo sẽ được hé lộ trong tập 15 của bộ phim Tuổi thanh xuân 2, phát sóng lúc 21h tối nay (22/12) trên kênh VTV3.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.