Xem - ăn - chơi

Nội dung Tuổi thanh xuân 2 tập 16: Junsu-Linh ở cùng nhau

28/12/2016, 10:25
image

Nội dung Tuổi thanh xuân 2 tập 16: Junsu và Linh vô tình cùng sang Hàn Quốc và cùng ở căn nhà ngày xưa.

Capture

Nội dung Tuổi thanh xuân 2 tập 16: Junsu và Linh vô tình cùng sang Hàn Quốc và cùng ở căn nhà ngày xưa.

Nội dung Tuổi thanh xuân 2 tập 16: Junsu-Linh ở cùng tại Hàn Quốc

Phim Tuổi thanh xuân 2 tập 16 vừa hé lộ những tình tiết mới đầy thú vị và bất ngờ xoay quanh hai nhân vật Linh (Nhã Phương)Junsu (Kang Tae Oh).

Tiếp theo diễn biến tập 15, Linh sang Hàn Quốc và quay lại căn nhà trọ cũ để ở vì không đặt phòng khách sạn. Cô bước vào nhà và hạnh phúc nhớ lại những kỷ niệm xưa.  Đúng lúc này, Junsu bất ngờ xuất hiện với chỉ một mảnh khăn cuốn ngang người khiến Linh đầy ngạc nhiên. Hóa ra, Junsu cũng trở lại Hàn Quốc một mình để xem triển lãm tranh.

Tại đây, Linh và Junsu đã liên tục chạm trán nhau giống như những việc xảy ra trong quá khứ. Một buổi tối, cả hai đã cùng lên sân thượng ngắm sao và tâm sự. Có thể thấy, ánh mắt của Junsu đối với Linh đã dịu dàng và tràn đầy tình cảm, khiến khán giả không ngừng hi vọng về chuyện tình của cặp đôi.

Trước đó trong tập 15, Junsu và Linh bị Cynthia (Jung Hae Na) Phong (Mạnh Trường) bắt gặp trong cảnh chỉ hai người ngồi trong căn phòng khóa trái. Sau đó, để chia rẽ Linh và Junsu, Cynthia đã cố tình ghép đôi cho Linh và Phong khiến Junsu không thể giấu nổi sự khó chịu. Cuối phim, vì công việc, Linh phải sang Hàn Quốc công tác nhưng cô bị hủy phòng khách sạn. Không nơi nào đi, Linh tìm về căn nhà trọ cũ, nơi chứa đựng nhiều kỷ niệm của cô cùng anh bạn trai người Hàn. Trong khi đó, Junsu cũng bay về nước để tham gia một triển lãm ảnh mà không có Cynthia.

Liệu giữa Linh và Junsu sẽ có những gì xảy ra? Junsu có thể nhớ lại Linh hay không? Những tình tiết tiếp theo sẽ được hé lộ trong tập 16 của bộ phim Tuổi thanh xuân 2, phát sóng vào 21h tối nay (28/12) trên kênh VTV3.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.