Xem - ăn - chơi

Nội dung Tuổi thanh xuân 2 tập 17: Junsu tình tứ cùng Linh

29/12/2016, 16:55
image

Nội dung Tuổi thanh xuân 2 tập 17: Junsu và Linh vui vẻ đùa giỡn, thân mật bên nhau tại Hàn Quốc.

tuoi-thanh-xuan-hq-1-1353

Nội dung Tuổi thanh xuân 2 tập 17: Junsu và Linh vui vẻ đùa giỡn, thân mật bên nhau tại Hàn Quốc.

 Nội dung Tuổi thanh xuân 2 tập 17: Junsu tình tứ cùng Linh

Phim Tuổi thanh xuân 2 tập 17 vừa hé lộ những tình tiết tiếp theo xoay quanh hai nhân vật là Linh (Nhã Phương) Junsu (Kang Tae Oh) khiến khán giả không khỏi thích thú và mong ngóng.

Sau khi Linh tỏ tình trong cơn say ở cuối tập 16, dường như trong Junsu đã có sự biến chuyển lớn. Trong đoạn preview tập 17, Junsu không ngần ngại cúi xuống gỡ guốc cho Linh khi cô mắc kẹt ở nắp cống. Hành động này của Junsu khiến Linh vừa ngại ngùng, vừa ngỡ ngàng.

Ngay sau đó, cặp đôi đã có giây phút đùa nghịch đầy vui vẻ và lãng mạn dưới khung cảnh nhạc nước. Linh và Junsu không ngần ngại mà ôm ấp, nô đùa không ngại ướt người. Những tình tiết này khiến khán giả không khỏi vui mừng khi mối tình của Linh và Junsu đang có những tín hiệu tốt lành.

Trước đó, trong tập 16, Linh và Junsu đã có những giây phút hạnh phúc bên nhau. Không chỉ vậy, Linh đã kể cho Junsu nghe về người đàn ông cô yêu say đắm. Sau đó, trong cơn say, Linh thổ lộ rằng người cô từng yêu chính là Junsu khiến anh không khỏi ngỡ ngàng.

Xem thêm video:

Liệu chuyện tình của Linh và Junsu sẽ đi tới đâu? Cynthia và Phong sẽ hành động thế nào? Những tình tiết tiếp theo của bộ phim Tuổi thanh xuân 2 sẽ được hé lộ trong tập 17, phát sóng lúc 21h tối nay (29/12) trên kênh VTV3.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.