Quốc tế

NÓNG 24h: Lộ nguyên nhân khiến Ronaldo sa sút

01/12/2015, 21:35

Báo Giao thông cập nhật liên tục những tin tức bóng đá nóng hổi từ 0h đến 23h các ngày trong tuần.

khong-ai-thay-the-duoc-ronaldo
Ronaldo đang cho thấy dấu hiệu sa sút

00h: Arsenal gặp đại hạn chấn thương

Phía Arsenal xác nhận, chấn thương gân khoeo của tiền đạo Sanchez ở trận hòa Norwich sẽ khiến anh phải nghỉ thi đấu 3 tuần. Tiền vệ Cazorla thì dính chấn thương đầu gối chưa hẹn ngày trở lại. Chính vì thế, Arsenal sẽ mất 2 cầu thủ quan trọng này cho trận “chung kết” gặp Olympiakos ở lượt cuối vòng bảng Champions League với mục tiêu phải thắng 2 bàn cách biệt hoặc 3-2. Trước đó, “Pháo thủ” đã có hàng loạt các ca chấn thương khác như: Gibbs, Jack Wilshere, Danny Welbeck, Tomas Rosicky, Francis Coquelin, Theo Walcott, Mikel Arteta, Koscielny.

01h: Chelsea đón hàng loạt trụ cột

HLV Mourinho thông báo, thủ môn Courtois, trung vệ đội trưởng Terry và tiền vệ Ramires đều đã tập luyện trở lại và sẵn sàng ra sân ở trận gặp Bournemouth ở vòng 15 Premier League vào cuối tuần này. Trong 3 trận gần đây, hàng thủ Chelsea thi đấu khá tốt và giữ sạch lưới trước Norwich, Maccabi Tel Aviv và Tottenham.

03h: Thêm một sao ĐNÁ thử việc tại Nhật

Nhật Bản đang "tấn công" mạnh mẽ tới các cầu thủ bóng đá Đông Nam Á, thời gian qua Công Phượng và Tuấn Anh là hai cái tên được nhắc tới khá nhiều khi đạt thỏa thuận gia nhập các đội bóng đang chơi tại J-League 2. Sáng qua (30/11), tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh của HAGL đã sang Nhật thử việc tại CLB Yokohama. Cùng với Tuấn Anh, một cầu thủ Đông Nam Á khác là Izwan Mahbud cũng tới Nhật Bản thử việc tại CLB Matsumoto Yamaga cho tới hết tuần này. Đội bóng này hiện đang chơi tại J-League 1, mùa giải vừa qua họ kết thúc ở vị trí 15/19 trên bảng xếp hạng. Được biết, thủ thành Izwan Mahbud được các đội bóng Nhật Bản quan tâm kể từ tháng 6 vừa qua. Nếu được giữ lại tại Matsumoto Yamaga, Izwan Mahbud sẽ trở thành cầu thủ đầu tiên của Singapore thi đấu tại J-League.

05h: Bầu Đức muốn thuê HLV Nhật Bản

Đích thân bầu Đức cho biết, hiện tại ông đang tìm một chuyên gia ngoại thật giỏi để đảm nhiệm vai trò giám đốc kỹ thuật, xây dựng chiến lược phát triển lâu dài cho HAGL, hỗ trợ về chuyên môn cho ban huấn luyện. Khả năng ấy sẽ đến trong mùa bóng 2016. Tôi thiên về cách làm của chuyên gia Nhật Bản hơn, chính vì vậy tôi đang ráo riết mời HLV Suzuki Masakazu sang Pleiku làm việc. HLV Suzuki Masakazu không lạ gì với người hâm mộ Việt Nam khi từng dẫn U19 Nhật Bản nhiều lần vượt qua U19 HAGL lứa Công Phượng.

07h: Sao Bayern giật 4 kỉ lục Guinness

Tiền đạo của Bayern Munich vừa được sách kỉ lục Guinness công nhận 4 kỉ lục là người ghi 3 bàn thắng nhanh nhất, 4 bàn thắng nhanh nhất, 5 bàn thắng nhanh nhất (ở trận thắng Wolfsburg 5-1) và cầu thủ vào sân (từ ghế dự bị) ghi bàn nhiều nhất/1 trận trong lịch sử Bundesliga.

09h: Công ty Trung Quốc đầu tư siêu khủng vào Man City

Quỹ đầu tư tài chính có tên gọi CMC (China Media Capital) đã quyết định rót một khoản vốn lên tới 265 triệu bảng (tương đương 400 triệu đô la Mỹ) vào City Football Group, nâng số cổ phần mà họ nắm giữ hiện tại lên 13%. Với thỏa thuận đã đạt được này, tổng giá trị hiện tại của City Football Group đã lên tới 2 tỷ bảng (3 tỷ đô la). Điều này giúp tập đoàn ADUG - chủ sở hữu của CFG do các ông chủ Ả Rập nắm quyền có thêm nguồn lực để đầu tư cho các hoạt động phát triển bóng đá ở ba CLB kể trên, đặc biệt là Manchester City.

11h: Messi tiếc vì Suarez không lọt vào top 3 QBV

Luis Suez là thành viên duy nhất thuộc “tam tấu MSN” của Barca không lọt vào đề cử top 3 QBV FIFA 2015. Chính vì vậy mới đây, Lionel Messi đã lên tiếng bày tỏ sự tiếc nuối dành cho người đồng đội. Tuy nhiên, siêu sao 28 tuổi cũng khẳng định Cristiano Ronaldo hoàn toàn xứng đáng góp mặt trong danh sách rút gọn.

15h: Barca tính bán tên sân Nou Camp

Báo thân Sport cho hay, Barca đã thông qua việc bán SVĐ huyền thoại Nou Camp. Theo đó, họ sẽ hợp tác với công ty của Mỹ là Van Wagner - đối tác đứng sau vụ bán SVĐ của Arsenal. Barca định giá tên sân Nou Camp khoảng 20 triệu euro/năm. Với quyết định nhượng lại sân nhà của mình trong khoảng 20 đến 30 năm, Barca có thể đút túi từ 400 đến 600 triệu euro.

17h: Rooney tiết lộ người đồng đội đáng ghét nhất

Trước báo giới, Wayne Rooney đã thẳng thắn điểm tên người đồng đội khiến anh cảm thấy khó chịu nhất trong khoảng thời gian ở Man Utd. “Người đồng đội mà tôi ghét nhất ư? Đó là Anders Lindegaard. Cậu ta chỉ biết làm phiền và gây khó chịu với người khác”, Rooney tiết lộ.

19h: Chelsea khó đẩy Falcao đi trong mùa đông

Radamel Falcao từng trải qua mùa bóng 2014-15 đáng quên cùng Man United, và mùa giải mới với Chelsea còn tệ hại hơn. Cầu thủ người Colombia mới đá chính 2 trận cho The Blues mùa này, và chỉ mới ghi 1 bàn thắng. HLV Jose Mourinho đang rất mong sớm kết thúc hợp đồng mượn Falcao để dành chỗ cho một tiền đạo mới, tuy nhiên điều này khó có khả năng xảy ra.

21h: Nguyên nhân khiến Ronaldo sa sút

Cựu danh thủ Hugo Sanchez của Real Madrid đưa ra nhận định rằng Cristiano Ronaldo đang gặp vấn đề khi phải đá cao nhất trên hàng công, tuy nhiên cũng thừa nhận đây là giải pháp phù hợp nhất cho cầu thủ sắp bước sang tuổi 31: “Tôi có thể thấy cậu ấy thi đấu không thoải mái ở vị trí trung phong. Bù lại, cậu ấy có tài năng và sức mạnh để tạo nên sự khác biệt. Giờ đây, cậu ấy chơi gần khung thành hơn. Tuổi tác khiến bạn phải thay đổi. Ai rồi cũng đến lúc phải hụt hơi, và bạn cần dành sức cho những tình huống quyết định”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.