Quốc tế

NÓNG 24h: HLV Wenger hoãn kế hoạch nghỉ hưu

23/01/2016, 11:13

Theo tờ The Sun, nhà cầm quân người Pháp đã quyết định lại.

HLV Wenger
HLV Wenger chưa muốn nghỉ hưu

00h: Neymar vắng mặt ở trận gặp Malaga

Barca sẽ không có sự phục vụ của Neymar ở trận gặp Malaga sắp tới. Cầu thủ người Brazil đã dính chấn thương gân khoeo ở trận gặp Athletic Bilbao vào hôm thứ Tư tuần này. HLV Luis Enrique không muốn mạo hiểm với anh khi mà Barca sẽ gặp Atletico Madrid vào tuần tới. Mặc dù vắng Neymar nhưng Barca sẽ có sự trở lại của Messi và Suarez, hai cầu thủ không góp mặt ở trận gặp Athletic Bilbao. Neymar đã ghi 16 bàn trong 17 lần ra sân ở mùa giải này tại La Liga.

01h: Từ 2016, Goal-line được áp dụng ở Champions League và Euro

Quyết định được thông qua sau cuộc họp ban điều hành UEFA hôm 22/1. Nhiều bàn thắng hợp lệ không được công nhận trong các giải đấu của châu Âu thời gian qua khiến UEFA đi đến quyết định sử dụng Goal-line. Theo đó, công nghệ này sẽ được áp dụng ở vòng chung kết Euro 2016, tổ chức ở Pháp và Champions League bắt đầu từ mùa 2016-2017.

03h: Hazard bình phục cho trận gặp Arsenal

HLV Guus Hiddink cho biết cầu thủ 25 tuổi người Bỉ Eden Hazard đã bình phục để có thể góp mặt ở trận gặp Arsenal vào hôm Chủ Nhật. Hazard là cầu thủ đã góp công lớn vào chức vô địch Premier League mùa trước của Chelsea. Tuy nhiên anh chưa ghi bàn nào trong 27 lần ra sân ở mùa giải này. Tiền vệ tấn công người Bỉ đã vắng mặt ở 3 trận gần đây của Chelsea do gặp vấn đề về háng. Trong khi đó, tiền đạo Diego Costa của Chelsea cũng có thể ra sân ở trận gặp Arsenal, dù anh không tập luyện thường xuyên vào tuần này.

05h: UEFA sẽ không vội tổ chức bầu cử Chủ tịch

Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) thông báo, họ sẽ không tổ chức bầu cử Chủ tịch cho đến khi Michel Platini hoàn tất các hồ sơ kháng cáo sau án phạt của FIFA. Hiện huyền thoại người Pháp đang bị FIFA cấm tham gia các hoạt động liên quan đến bóng đá trong 8 năm, bởi những cáo buộc nhận hối lộ 1,3 triệu bảng từ cựu chủ tịch FIFA – Sepp Blatter vào tháng 2/2011.

07h: CĐV kêu gọi Zidane để James Rodriguez ra sân

Trong một cuộc chưng cầu ý kiến về đội hình xuất phát của Real ở chuyến làm khách tới sân Villamarin của Betis (2h30, 25/1) do tờ AS tổ chức, có tới 62,7% trong số 8855 người được hỏi ủng hộ việc Zidane nên để tiền vệ James đá chính ngay từ đầu cho Bale dính chấn thương (Jese chỉ nhận được 37,3%).

09h: HLV Wenger hoãn nghỉ hưu

Vào tháng 5/2014, HLV Wenger gia hạn hợp đồng với Arsenal tới năm 2017. Nhiều người cho rằng đó là thời điểm “Giáo sư” sẽ nghỉ hưu. Tuy nhiên theo tờ The Sun, nhà cầm quân người Pháp đã quyết định lại: Trì hoãn ngày nghỉ hưu tới năm 2019 bằng một bản hợp đồng mới.

11h: Ronaldo bị cấm du hí

Do Real đang cần tập trung thi đấu dưới sự dẫn dắt của tân HLV Zidane, Chủ tịch Perez muốn các cầu thủ toàn tâm toàn ý với công việc. Nhà lãnh đạo này do đó quyết định hạn chế số lần đi chơi xa hàng ngày của Ronaldo. Đây là một tin xấu đối với một cầu thủ ưa giải trí như Ronaldo. Vài tháng gần đây, Ronaldo liên tục bay tới Marrakech, Morocco vào mỗi buổi chiều từ thứ hai đến thứ năm để hội họp với bạn thân - võ sĩ quyền anh Badr Hari. Hai người này thân với nhau đến mức nhiều ý kiến cho rằng họ có thể là một cặp đồng tính nam.

13h: CLB Trung Quốc khuấy đảo Serie A

CLB Jiangsu Suning vừa chiêu mộ Gervinho từ AS Roma và Luiz Adriano từ AC Milan. Tuy nhiên, có vẻ kế hoạch của đội bóng đến từ Trung Quốc này vẫn chưa dừng lại. Mới đây, cái tên Guarin, cầu thủ thuộc biên chế Inter Milan, cũng vừa được đưa lên bàn đàm phán.

15h: Tương lai Pogba nóng trở lại

Hàng loạt các tờ báo Italia số ra ngày hôm nay tin rằng cuộc chạy đua để giành chữ ký Paul Pogba đang trở nên quyết liệt, với sự tăng tốc của Manchester City. Trang tin nổi tiếng Tuttosport tin rằng số tiền mà đại gia của nước Anh chi ra cho thương vụ này có thể lên tới 100 triệu euro, tương đương 75.5 triệu bảng, một con số sẽ làm Juventus xiêu lòng. Nhưng cũng là con số mà rất ít CLB có thể đáp ứng được.

17h: Chicharito là Cầu thủ xuất sắc nhất CONCACAF 2015

Thứ Sáu 22/1, LĐBĐ Bắc Trung Mỹ và Caribbean (CONCACAF) đã công bố danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm ở các hạng mục của nam và nữ. Tiền đạo Javier Hernandez (Chicharito) của Mexico đã vượt mặt nhiều ứng viên để giành danh hiệu cầu thủ nam xuất sắc nhất năm 2015. Tiền đạo Bryan Ruiz của ĐT Costa Rica xếp ở vị trí thứ 2. Và Andres Guardado, đồng đội của "hạt đậu nhỏ" ở đội tuyển Mexico, về đích ở vị trí thứ 3.

19h: Ancelotti muốn đưa Benzema tới Bayern Munich

Tiền đạo số 1 hiện tại của Bayern Munich là Robert Lewandowski. Nhưng lúc này, có tới 9 đội bóng đang muốn có tiền đạo này. Trong đó có 3 gã nhà giàu: Real Madrid, Man United và Paris Saint-Germain. Không điều gì chắc chắn là tiền đạo người Ba Lan sẽ tiếp tục ở lại đội bóng Đức khi HLV Pep Guardiola sẽ rời đội bóng vào mùa giải sau. Vì thế, HLV Carlo Ancelotti muốn đưa Karim Benzema tới sân Allianz Arena. Tiền đạo người Pháp là cầu thủ ưa thích của HLV người Italia hồi còn dẫn dắt Real Madrid. Ngay cả khi Benzema phải nhận nhiều lời chỉ trích thì HLV Ancelotti vẫn tin dùng cầu thủ này.

23h: Liverpool rượt đuổi điên rồ cùng Norwich

Firmino đã ghi bàn mở tỉ số trận đấu cho Liverpool ở phút thứ 18 sau đường chuyền của James Milner. Nhưng đến phút 29, Norwich đã gỡ hòa 1-1 nhờ công của Mbokani với cú đánh gót ngẫu hứng ở trong vòng cấm. Bàn thắng này đã giúp đội chủ sân Carrow Road chơi hưng phấn hơn. Phút 41, Naismith ghi bàn đầu tiên trong màu áo Norwich, giúp đội chủ nhà vươn lên dẫn trước 2-1. Anh còn buộc Moreno phải phạm lỗi trong vòng cấm ở phút 53. Trên chấm 11m, Hoolahan đã không bỏ lỡ cơ hội để giúp Norwich dẫn trước 3-1.

Tuy nhiên Liverpool đã thi đấu quật cường. Phút 55, Henderson giúp đội bóng của HLV Juergen Klopp rút ngắn tỉ số xuống 2-3. Đến phút 63, Firmino ghi bàn thứ 2 của mình trong trận đấu để san bằng tỉ số. Chưa dừng lại ở đó, Milner ghi bàn giúp đội khách vươn lên dẫn trước 4-3 sau đường chuyền về sai lầm của Russell Martin. Nhưng bất ngờ vẫn tiếp tục xảy ra trên sân Carrow Road. Bassong đã gỡ hòa 4-4 với cú sút từ ngoài vòng cấm ở phút 90+2 cho Norwich. Song Lallana, cầu thủ vào sân ở hiệp 2, đã ghi bàn ấn định chiến thắng cho Liverpool ở phút 90+5.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.