Quốc tế

NÓNG 24h: Chelsea phá đám Man City vụ Sterling

02/07/2015, 23:25

Báo Giao thông sẽ cập nhật liên tục những tin tức bóng đá nóng hổi từ 0h đến 23h các ngày trong tuần.

Chanathip Songkrasin
Chanathip Songkrasin

00h: Có Pogba, Barca “vô đối”

Cựu HLV của đội tuyển Italy, Arrigo Sacchi cho rằng Barca sẽ trở thành đội bóng bất khả chiến bại ở châu Âu nếu như chiêu mộ được Pogba. “Pogba là một cầu thủ đang không ngừng tiến bộ. Cậu ấy mới 22 tuổi và được nhiều CLB quan tâm. Pogba có tiềm năng tuyệt vời. Cậu ấy làm tôi nhớ lại Frank Rijkaard, cựu tiền vệ của AC Milan, người cũng thi đấu khéo léo nhưng cũng đầy sức mạnh. Pogba có thể thích hợp với bất cứ đội bóng nào, nhưng tôi nghĩ cậu ấy sẽ phù hợp ở Barca hơn là Real Madrid. Barca có một đội hình tuyệt vời nhưng họ sẽ mạnh hơn nếu có Pogba. Barca có thể trở thành đội bóng bất khả chiến bại khi Pogba sát cánh cùng với Messi, Neymar và Suarez”, ông Arrigo Sacchi phát biểu trên tờ Mundo Deportivo.

02h: Hôm nay, Bacca tới Milan kiểm tra y tế

Theo kênh truyền hình chính thức của AC Milan, trong ngày hôm nay (2/7), tiền đạo Carlos Bacca sẽ làm thủ tục kiểm tra y tế với AC Milan tại Colombia. Được biết, bác sĩ Stefano Mazzoni và Giám đốc thể thao Rocco Maiorino đã đáp chuyến bay sang Colombia để hoàn tất thương vụ này. Vào ngày 20/7 tới, Bacca sẽ chính thức hội quân cùng Milan.

04h: HLV Wenger lừa dối học trò

Cựu thủ thành người Ba Lan, ông Jan Tomaszewski đã tố HLV Arsene Wenger lừa dối thủ thành Wojciech Szczesny khi chiêu mộ Petr Cech. Theo ông Tomaszewski, chiến lược gia người Pháp đã từng hứa sẽ đưa Szczesny trở lại vị trí số 1 ở khung gỗ nếu thủ thành này chăm chỉ luyện tập. Tuy nhiên, với sự xuất hiện của Cech, Szczesny chắc chắn không được trọng dụng. Bởi vậy, cựu thủ thành người Ba Lan đã khuyên Szczesny rời Emirates trong Hè này.

05h: ĐT Hà Lan có thuyền trưởng mới

Chỉ một ngày sau khi Guus Hiddink rời ghế nóng, LĐBĐ Hà Lan đã tìm được người thay thế. Theo đó, Danny Blind – cha hậu vệ Daley Blind của Man Utd đã được bổ nhiệm. Danny Blind đã ký vào bản hợp đồng 3 năm với LĐBĐ Hà Lan. Tuy vậy, mọi chuyện có thể kết thúc sớm hơn nếu như Danny Blind lặp lại thành tích không được mong đợi của Guus Hiddink. Mục tiêu trước mắt của Danny Blind là dẫn dắt ĐT Hà Lan giành vé tới Pháp tham dự VCK EURO vào năm sau. Trên BXH vòng loại EURO 2016 bảng A, Hà Lan đang đứng thứ 3 với 10 điểm, sau 2 đội đầu bảng Iceland và CH Czech.

06h: Kiatisuk “méo mặt” vì “Messi Thái”

ĐT Thái Lan sẽ không có được sự phục vụ của tiền vệ Chanathip Songkrasin trong khuôn khổ lượt trận thứ 3 vòng loại World Cup 2018 với ĐT Iraq vì lý do chấn thương cổ chân gặp phải. Thiếu vắng Chanathip Songkrasin là một tổn thất lớn cho Thái Lan, đích thân HLV Kiatisak đã phải yêu cầu có những kết luận cụ thể về tình trạng của cậu học trò cưng. Tuổi đời còn khá trẻ nhưng Chanathip Songkrasin đã là trụ cột ở cả ĐT Thái Lan và U23 Thái Lan. Tính từ năm 2011 đến nay, Chanathip giành chức vô địch U19 Đông Nam Á 2011; hai tấm HCV SEA Games 2013 & 2015; vô địch AFF Cup 2014 và giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất giải.

07h: Man City bán hàng thải giá cao

Trên trang chủ, CLB Man City xác nhận họ đã bán đứt tiền đạo Alvaro Negredo cho Valencia. Mức giá bán không được tiết lộ, song theo giới thạo tin Man City đã thu về ít nhất 27 triệu euro từ thương vụ này. Được biết, Valencia không có ý định rước “cục nợ” của Man City, song do thỏa thuận được ký trước đó là nếu đội bóng Tây Ban Nha lọt vào Top 4 thì sẽ buộc phải mua đứt Alvaro Negredo. Chân sút người Tây Ban Nha nằm trong số những cầu thủ thuộc diện phải thanh lý của Man City ở mùa Hè này. Trước Negredo, đội á quân giải Ngoại hạng Anh cũng đã bán đi một loạt cái tên không còn hữu dụng như James Milner, Micah Richards, Matija Nastasić, Scott Sinclair và Dedryck Boyata…

09h: Đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ muốn “phá két” vì van Persie

Trả lời phỏng vấn tờ Habertürk của Thổ Nhĩ Kỳ, Yalcin Kaya Yilmaz – một thành viên trong ban quản trị CLB Besiktas khẳng định muốn chiêu mộ tiền đạo của M.U, Robin van Persie. "Nếu chuyện Van Persie muốn ra đi là đúng và bản thân anh ấy cũng muốn thế chúng tôi sẵn sàng thực hiện một đề nghị thậm chí là phá kỷ lục chuyển nhượng vì cầu thủ này", Yalcin Kaya Yilmaz nói. Từng là một trong những thành viên quan trọng trong đội hình M.U kể từ khi chuyển tới từ Arsenal vào năm 2012, song đến thời điểm này Van Persie đã gần như không còn đóng góp gì.

11h: Sao Barca cay đắng nói lời chia tay

Hậu vệ trưởng thành từ lò La Masia, Martin Montoya rất buồn khi xác nhận chia tay đội chủ sân Nou Camp. “Tôi rất buồn khi Enrique nói không cần tôi nữa. Tôi từng muốn đi ngay vào kì chuyển nhượng mùa đông (2015) nhưng không thể vì Barca bị cấm chuyển nhượng. Sau khi Barca gia hạn với Dani Alves và chiêu mộ Aleix Vidal, tôi biết sự nghiệp của mình ở Nou Camp đã chấm hết. Tuy nhiên, tôi hi vọng sẽ có ngày được trở lại Nou Camp.

13h: Cầu thủ thứ 4 chính thức rời Liverpool

The Kop vừa ra thông báo xác nhận chia tay hậu vệ người Uruguay Sebastian Coates. Sunderland cũng xác nhận chiêu mộ thành công Sebastian Coates từ Anfield. Mùa trước trung vệ 24 tuổi chơi cho Mèo đen theo dạng cho mượn. Sebastian Coates ký HĐ có thời hạn 4 năm với Sunderland. Cả Mèo đen lẫn Liverpool từ chối tiết lộ phí chuyển nhượng nhưng theo báo giới Anh thì Liverpool được trả 2 triệu bảng cho vụ này. Sebastian Coates gia nhập Anfield với giá 7 triệu bảng vào mùa hè 2011.

15h: Man City chi 90 triệu hốt 2 “bom tấn”

Theo Daily Mail, tuần tới Man City sẽ cử phái đoàn sang Đức đàm phán với Wolfsburg chốt vụ Kevin De Bruyne. Man City từng chê Kevin De Bruyne đắt khi Wolfsburg hét giá tuyển thủ Bỉ 40 triệu bảng. Nhưng vì thất bại trong vụ Pogba, Man xanh sẽ phải đáp ứng đòi hỏi của đội bóng Đức. Song song với đó Man City còn thương thảo chốt HĐ với Sterling. Đội chủ sân Etihad cũng phải đáp ứng mức giá 50 triệu bảng mà Liverpool yêu cầu cho tuyển thủ Anh. Tổng 2 thương vụ bom tấn này sẽ ngốn của Man xanh 90 triệu bảng.

De Gea sẽ ở lại M.U
Thủ thành De Gea

17h: M.U xuống nước vụ De Gea

Mặc dù De Gea chỉ còn 1 năm hợp đồng nhưng mới đây, BLĐ M.U vẫn khẳng định sẽ không để thủ thành này ra đi vào giá bèo. Thậm chí, một vài nguồn tin ở Anh còn cho biết, Quỷ đỏ muốn nhận được mức phí kỷ lục cho thủ môn (nhiều hơn con số 46 triệu euro của Buffon). Tuy nhiên, ít nhiều, M.U cũng đang yếu thế hơn Real Madrid. Do đó, theo tờ AS, đội bóng thành Manchester đã hạ giá bán thủ thành này xuống mức 35 triệu euro. Chính vì vậy, giới mộ điệu hy vọng rằng Los Blancos sẵn sàng đáp ứng thiện chí này của M.U. Song song với đó, M.U cũng đang tìm kiếm người thay thế De Gea. Lúc này, Hugo Lloris đang là mục tiêu số 1 của CLB.

19h: Bayern không quan tâm tới Di Maria

Trước những thông tin Bayern Munich đang liên hệ với Di Maria, HLV Guardiola đã thẳng thừng từ chối khi khẳng định Hùm xám không sẵn sàng chi ra số tiền lớn vì tiền vệ người Argentina. Động thái này của Bayern khiến PSG hưởng lợi bởi đội bóng Pháp đang rất muốn có được chữ ký của Di Maria. Mới nhất, nhà ĐKVĐ Ligue 1 đã ra giá 60 triệu euro cho cựu sao Real nhưng M.U vẫn chưa trả lời.

21h: M.U gặp khó trong việc thanh lý Chicharito

Khả năng ra đi vào mùa Hè này của tiền đạo Chicharito là cực thấp khi mới đây chân sút của M.U đã dính chấn thương gãy xương đòn khi về phục vụ ĐTQG. Ở mùa giải năm ngoái, Chicharito thi đấu cho Real theo dạng cho mượn nhưng đội bóng Tây Ban Nha không muốn mua đứt tiền đạo người Mexico. Về phần mình, Quỷ đỏ cũng chẳng mặn mà với việc giữ Chicharito lại Old Trafford.

23h: Chelsea phá đám Man City vụ Sterling

Theo nguồn tin từ tờ Daily Express, Chelsea sẵn sàng chi 40 triệu bảng (35 triệu bảng +5 triệu bảng phụ phí) để có được chữ ký của Sterling. Đáng nói hơn, Man City cũng đang theo đuổi sát sao tiền đạo này từ hồi đầu mùa hè. Cuộc cạnh tranh giữa Man xanh và The Blues chắc chắn sẽ rất đáng được chờ đợi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.