Quốc tế

NÓNG 24h: Klopp bóng gió muốn dẫn dắt Arsenal

05/07/2015, 22:15

HLV Jurgen Klopp thừa nhận đang chờ đợi 1 cú điện thoại để có thể tiếp tục sự nghiệp cầm quân.

Ronaldo
Ronaldo ca ngợi HLV Benitez

00h: Chelsea sắp có người thay Petr Cech

Trước khi bán Petr Cech cho Arsenal với mức giá 10 triệu bảng, Chelsea đã lùng sục, tìm kiếm thủ thành mới. Người được HLV Jose Mourinho đánh giá cao nhất là Asmir Begovic (Stoke). Cuộc đàm phán chiêu mộ thủ thành người Bosnia đang diễn tiến khá thuận lợi với The Blues. Cụ thể, theo tiết lộ từ Telegraph, Asmir Begovic đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Chelsea. Ở Stamford Bridge, thủ thành 28 tuổi này sẽ hưởng mức lương 4 triệu bảng/mùa.

01h: Hàng thải Arsenal được chào đón nồng nhiệt

Hàng trăm CĐV Galatasaray đã chầu chực hàng tiếng đồng hồ ở sân bay Sabiha Gokcen để chào đón Podolski khi chân sút người Đức cùng tuỳ tùng đáp máy bay xuống đây. Không chỉ có CĐV Galatasaray mà một số thành viên cao cấp trong BLĐ và BHL đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ cũng ra sân bay đón tiếp Podolski như thể anh là một ngôi sao rất lớn. Ít giờ sau khi Podolski đặt chân đến Thổ Nhĩ Kỳ, Galatasaray đã tổ chức một buổi ra mắt khá hoành tráng cho cựu tiền đạo Arsenal. Podolski kí HĐ 3 năm với Galatasaray. Đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ phải trả Arsenal 1,8 triệu bảng để có tiền đạo 30 tuổi này.

03h: Ramos lên tiếng về tương lai

Trung vệ của Real vừa chính thức lên tiếng trên hình Tây Ban Nha rằng mình không đàm phán với bất cứ CLB nào sau những tin đồn gần đây về việc anh muốn chuyển tới M.U. Báo chí Anh và Tây Ban Nha đều cho rằng Ramos đang rất muốn rời khỏi sân Bernabeu sau khi Real và cụ thể là chủ Florentino Perez không đáp ứng mức lương 10 triệu euro/mùa mà anh yêu cầu. Ramos khẳng định chuyện vẫn đang tốt đẹp sau khi được hỏi về việc ở lại Real làm việc cùng HLV Rafa Benitez.

05h: Arsenal liên hệ với Pedro

Theo báo chí Tây Ban Nha, CLB Arsenal đã chính thức liên hệ với Barcelona về thương vụ tiền đạo Pedro. Mặc dù tiền đạo này vừa mới ký hợp đồng mới với đội chủ sân Nou Camp tháng 6 vừa qua nhưng lo ngại việc mình có thể sẽ ít được ra sân trong mùa giải mới qua đó ảnh hưởng đến cơ hội dự EURO 2016 tại Pháp cùng đội tuyển Tây Ban Nha thì Pedro đang cân nhắc việc ra đi. Mùa giải trước, tiền đạo này cũng rất ít có cơ hội được đá chính trong màu áo Barca bởi bộ 3 Messi, Neymar, Suarez chơi quá ăn ý.

07h: Man City sắp có De Bruyne

Tờ báo uy tín Telegraph khẳng định Man City đã quyết định bạo chi để đón Kevin De Bruyne về Etihad trong những ngày tới. Theo nguồn tin nói trên thì sau cuộc họp mới đây, BLĐ Man City đã quyết định trả Wolfsburg 50 triệu bảng để mua De Bruyne. Trước đó Man City đã chào mua tuyển thủ Bỉ với giá 40 triệu bảng nhưng Wolfsburg cương quyết từ chối bán. Theo Telegraph, 50 triệu bảng nhiều khả năng cũng là điều khoản giải phóng của De Bruyne và vì thế gần như chắc chắn Man City sẽ sở hữu cựu ngôi sao Chelsea này.

09h: Lloris được khuyên không nên tới M.U

Trong thời gian qua, M.U đã lộ rõ ý định chiêu mộ thủ thành Hugo Lloris của Tottenham như mục tiêu số 1 thay thế De Gea, người đang nhấp nhổm rời khỏi Old Trafford. Tuy nhiên, Raymond Domenech, người đã phát hiện và triệu tập Hugo Lloris lên ĐT Pháp năm 2008, lại không cho rằng như vậy. Theo ông, M.U không còn là CLB lớn giống như Manchester City, Chelsea hay Arsenal. “Tôi không đưa ra quyết định hộ anh ấy nhưng theo tôi, nếu muốn tới CLB lớn thì Hugo Lloris nên chuyển sang thi đấu cho Manchester City, Chelsea hay Arsenal, chứ không phải M.U”.

11h: M.U nhận tiền từ vụ Pogba

Hôm qua báo giới Anh đồng loạt tung tin Man City dự chi trả Juventus 71 triệu bảng để chiêu mộ Paul Pogba. Nếu thương vụ hoàn tất, Man United sẽ được Juve trả 1,25 triệu bảng tiền công đào tạo Paul Pogba. Tiền vệ người Pháp từng chơi 3 năm trong đội trẻ Quỷ đỏ trước khi chuyển đến đầu quân cho Lão bà. Barca cũng là ứng viên sáng giá trong vụ Paul Pogba. Bởi tuyển thủ Pháp nhiều lần lộ rõ ý định sang Nou Camp sát cánh với Leo Messi. Trong trường hợp Man City, Barca hay bất cứ đội bóng nào mua được Paul Pogba thì Man United cũng sẽ bỏ túi số tiền đền bù nói trên theo luật chuyển nhượng của FIFA.

13h: Falcao sẽ dự bị tại Chelsea

Cựu danh thủ người Anh - Jamie Redknapp cho rằng, tiền đạo Radamel Falcao sẽ phải ngồi dự bị ở Chelsea mùa giải tới. “Anh ấy sẽ phải ngồi dự bị rất nhiều trong năm tới. Tôi từng theo dõi Falcao khi anh còn khoác áo Atletico Madrid và khi đó, anh ấy là một trong những tiền đạo hay nhất mà tôi từng thấy. Nhưng bây giờ anh ấy chấp nhận đến Chelsea, một đội bóng cần một tiền đạo hài lòng với ghế dự bị và có khả năng lấp chỗ trống khi người khác dính chấn thương. Điều này rất dễ hiểu khi bạn nhìn vào cầu thủ mà Falcao phải cạnh tranh ở đây - Diego Costa”.

15h: Sợ ra rìa, Ronaldo nịnh thầy mới

Ngay sau khi HLV Rafa Benitez cập bến Real, báo giới Tây Ban Nha đã rộ lên thông tin cho rằng chiến lược gia này sẽ sử dụng lối chơi xung quanh Gareth Bale và sẵn sàng loại bỏ C.Ronaldo khỏi vị trí sở trường (tiền đạo cánh trái) để sử dụng cầu thủ người xứ Wales. Tuy nhiên, ngày hôm nay, “siêu sao” người Bồ Đào Nha đã dành không ít lời có cánh để ngợi cho ông thầy mới của Real. Trước báo giới, C.Ronaldo cho biết: “Tôi chưa bao giờ làm việc với ông ấy nhưng đó là HLV giàu kinh nghiệm. Chúng ta hãy cùng chờ xem những điều gì diễn ra ở mùa giải mới. Tôi rất muốn làm việc cùng HLV Rafa Benitez. Sau một mùa giải thất vọng, Real Madrid đã sẵn sàng để chinh phục những danh hiệu lớn”.

17h: Rooney tiến cử người thay van Persie

Theo The Sun, tiền đạo Wayne Rooney đã gợi ý HLV Van Gaal nên chiêu mộ tiền đạo Harry Kane của Tottenham để lấp vào khoảng trống mà van Persie để lại. Rooney tỏ ra háo hức với thương vụ này do đang đá cặp với Kane ở ĐT Anh. Thực tế, M.U từng nhiều lần hỏi mua Kane nhưng đều bị đội chủ sân White Hart Lane từ chối.

19h: Klopp bóng gió muốn dẫn dắt Arsenal

Chia sẻ trên Kicker, HLV Jurgen Klopp thừa nhận đang chờ đợi 1 cú điện thoại để có thể tiếp tục sự nghiệp cầm quân. Chiến lược gia người Đức cũng khẳng định rất vinh dự khi được các CĐV Arsenal chào đón. Kể từ khi chia tay Dortmund ở cuối mùa giải trước, HLV Klopp vẫn “thất nghiệp” dù được khá nhiều đội bóng mời gọi. Theo dự đoán, Klopp chỉ muốn dẫn dắt các ông lớn và đó là lý do nhà cầm quân này chưa quyết định tương lai.

21h: Juventus muốn 50 triệu euro cho Vidal

Trong khi truyền thông Tây Ban Nha loan tin Real Madrid đạt được thỏa thuận cá nhân với Vidal và chỉ còn chờ Juventus bật đèn xanh là tiền vệ người Chile sẽ chính thức cập bến Bernabeu thì tờ La Stampa dẫn lời TGĐ Juventus Beppe Marotta nói rằng giá thị trường của Vidal bây giờ là 50 triệu euro. Lí do của mức giá này rất đơn giản. Beppe Marotta nói rằng Vidal đã có một kỳ Copa America xuất sắc nên anh anh xứng đáng với con số đó.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.