Quốc tế

NÓNG 24h: Lee Nguyễn về Việt Nam vào trưa nay

17/12/2015, 11:00

Báo Giao thông cập nhật liên tục những tin tức bóng đá nóng hổi từ 0h đến 23h các ngày trong tuần.

lee-nguyen
Lee Nguyễn sẽ về Việt Nam vào trưa nay

00h: Học trò phản pháo Mourinho

Sau thất bại trước Leicester City, HLV Mourinho đã phát biểu rằng ông bị các học trò “phản bội”. Trước lời nhận xét thiếu thiện cảm của ông thầy, trung vệ Gary Cahill tỏ ra không hài lòng. “Chúng tôi đã trải qua một giai đoạn khó khăn. Mùa giải trước rất tuyệt vời nhưng năm nay thực sự rất khó khăn. Cả đội đã thi đấu hết sức cố gắng. Tuy nhiên, không phải lúc nào mọi thứ cũng sẽ suôn sẻ. Quan trọng là bạn tiếp nhận nó như thế nào. Chúng tôi không phải là những con robot. Bạn không thể lúc nào cũng đạt 9/10 điểm ở mọi trận đấu được. Khi mọi thứ diễn ra không tốt, bạn phải nỗ lực nhiều hơn nữa. Tôi chắc chắn đội bóng sẽ sớm trở lại”, Gary Cahill cho biết.

01h: Chi đậm vì Lewandowski, M.U muốn vượt mặt PSG và Real

Theo tờ SportBild, Phó Chủ tịch Ed Woodward và BLĐ Quỷ đỏ đang có ý định đưa ra lời đề nghị sẽ trả cho Robert Lewandowski mức lương lên tới 10,9 triệu bảng/năm nếu tiền đạo người Ba Lan chịu rời Bayern để gia nhập đội chủ sân Old Trafford. Bên cạnh M.U, cả PSG và Real cũng đang rất muốn có cựu cầu thủ của Dortmund trong đội hình.

03h: Henry hé lộ người đồng đội ăn ý nhất

Trong sự nghiệp, Thierry Henry từng sát cánh bên nhiều siêu sao hàng đầu thế giới như Zinedine Zidane (Juve), Lionel Messi, Ronaldinho, Andres Iniesta (Barca)… Nhưng theo tiết lộ của cựu danh thủ Pháp, người mà anh thích đá cặp nhất lại là Dennis Bergkamp (Arsenal).

05h: Benitez không được mời dự tiệc cùng cầu thủ Real

Tiệc Giáng sinh của các sao Real Madrid được tổ chức linh đình ở nhà hàng nổi tiếng thủ đô Madrid là Fox. Sở dĩ Sergio Ramos quyết định tổ chức buổi tiệc này là do các cầu thủ Real Madrid hiện đang rảnh rỗi vì không phải dự Cúp nhà Vua do bị loại vì dùng cầu thủ trái phép. Việc các cầu thủ Real Madrid tự tổ chức tiệc Giáng sinh mà không hỏi ý kiến Rafa Benitez cũng như không mời HLV Tây Ban Nha cùng BHL Kền kền trắng tham dự một lần nữa cho thấy giữa họ đang có mối quan hệ không đầm ấm.

07h: Hazard giả vờ chấn thương

Trong trận đấu với Leicester City, Eden Hazard đã dính chấn thương hông sau pha va chạm với Jaime Vardy và phải rời sân ở phút 31. Sau đó, cầu thủ này đã cố gắng bước đi nhưng không thể, vì vậy, anh đã chủ động xin HLV Mourinho rời sân. Tuy nhiên, theo tờ Nieuwsblad (Bỉ), tất cả chỉ là màn kịch của Eden Hazard để phản đối HLV Mourinho. Trên trang nhất của tờ báo này xuất hiện dòng title: “Eden Hazard giả chấn thương để phản đối Mourinho?”. Sở dĩ tờ Nieuwsblad đặt nghi vấn như vậy bởi ngay sau khi hay tin tiền vệ người Bỉ chấn thương, họ đã cử người sang Chelsea hỏi thăm tình hình. Kết quả, phía Chelsea khẳng định Eden Hazard không dính chấn thương nặng và có thể ra sân tập trong ngày mai.

09h: Shevchenko sẽ không trở lại Chelsea

BLĐ “The Blues” vừa phủ nhận thông tin rằng họ sẽ bổ nhiệm Andriy Shevchenko làm giám đốc kỹ thuật của đội chủ sân Stamford Bridge trong thời gian tới. Sheva từng thi đấu cho Chelsea giai đoạn 2006 - 2008 và 2009 - 2010 nhưng thi đấu không thành công.

11h: Lee Nguyễn đến Việt Nam sớm hơn dự kiến

Theo dự kiến Lee Nguyễn sẽ đặt chân tới Việt Nam vào tối nay ngày 17/12, thế nhưng lịch trình đã sự thay đổi sớm hơn dự kiến. Như thông tin ban đầu, Lee Nguyễn sẽ đặt chân tới Việt Nam vào tối nay ngày 17/12. Chuyến đi này của cầu thủ Việt kiều là để ký kết hợp đồng quảng cáo du lịch, ẩm thực cho một nhãn hiệu thời trang của Việt Nam với thế giới. Tuy nhiên, bởi một số lý do lên lịch trình di chuyển của Lee Nguyễn đã thay đổi sớm hơn dự kiến. Theo đó, cựu ngôi sao của HAGL sẽ chính thức đặt chân tới sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) vào trưa nay.

15h: MU gặp Sheffield United ở vòng 3 FA Cup

Liên đoàn bóng đá Anh (FA) vừa tiến hành bốc thăm vòng 3 FA Cup. MU sẽ gặp Sheffield United, còn nhà ĐKVĐ Arsenal gặp Sunderland. Chelsea gặp Scunthorpe United, Man City gặp Norwich. Các trận đấu sẽ được diễn ra từ ngày 8 đến 11/1/2016.

17h: Messi bất ngờ dính cơn đau lạ

Sau Neymar, đến lượt Messi sẽ không tham dự trận bán kết FIFA Club World Cup gặp Guangzhou Evergrande vào chiều tối ngày 17/12. Lý do là bởi M10 gặp phải một cơn đau ở thận, một loại đau bụng gây ra do sỏi thận. Messi ngay lập tức đã được đưa đi xét nghiệm y khoa để nhanh chóng có sự điều trị kịp thời.

19h: Tottenham sẽ có SVĐ mới to hơn sân Emirates

Tottenham đã được cấp phép xây dựng SVĐ mới có sức chứa 61.000 người, to hơn so với sân Emirates của Arsenal hiện nay. Hội đồng thành phố đã bật đèn xanh cho Spurs triển khai dự án này. Đội bóng thủ đô London dự định chuyển sang SVĐ mới vào mùa giải 2018-19. Chi phí để xây sân mới của Tottenham dự kiến khoảng 400 triệu bảng. Việc triển khai xây dựng SVĐ mới sẽ giúp Spurs tăng thêm doanh thu bán vé vào sân cũng như cải thiện hình ảnh CLB.

21h: Arsenal đón tin vui trước đại chiến

HLV Arsene Wenger tiết lộ Alexis Sanchez sẽ trở lại trong trận gặp Arsenal cuối tuần này bất chấp chân sút Chile đã phải nghỉ 2 tuần vì chấn thương gân khoeo. Sanchez tái phát chấn thương gân khoeo ở trận Arsenal hòa Norwich 1-1 mới đây và theo dự kiến ban đầu anh phải nghỉ 3-4 tuần. Nhưng có vẻ như tuyển thủ Chile đang bình phục nhanh hơn dự kiến. Nếu vậy, đó là quả tin quá vui cho Pháo thủ. Họ đang rất cần Sanchez trở lại để tăng thêm sức mạnh cho một đội ngũ vốn đã thiếu chiều sâu. Sanchez là ngôi sao tấn công số 1 của Arsenal còn trận gặp Man City lại hứa hẹn hết sức khó khăn cho Pháo thủ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.