Quốc tế

NÓNG 24h: Tuấn Anh thử việc một tuần ở Nhật

28/11/2015, 20:05

Báo Giao thông cập nhật liên tục những tin tức bóng đá nóng hổi từ 0h đến 23h các ngày trong tuần.

Tuấn-Anh
Tuấn Anh sắp sang Nhật thử việc

00h: Pep nhận lương kỷ lục nếu về Man City

Tờ Daily Mail đưa tin, Man City sẵn sàng mời chào Pep Guardiola mức lương kỷ lục trong giới huấn luyện viên để chiến lược gia TBN dẫn dắt đội bóng năm tới. Theo đó, mức lương mà Pep sẽ nhận được không được tiết lộ cụ thể, nhưng chắc chắn nó sẽ cao hơn con số 13,2 triệu bảng/năm mà Jose Mourinho đang được nhận ở Chelsea. Mức lương hiện tại mà Pep nhận được ở Bayern chỉ là 11,2 triệu bảng/năm. Xếp sau Mourinho và Ancelotti (khi còn dẫn dắt Real) trong danh sách những HLV được trả lương cao nhất thế giới tính tới thời điểm hiện tại. Hợp đồng của Pep với Bayern sẽ đáo hạn cuối mùa giải năm nay và "Hùm xám" đang làm mọi cách để giữ chân cựu HLV Barca. Phía Man City sẵn sàng sa thải Manuel Pellergrini để trải thảm đó đón Pep, dù chiến lược gia Chile còn tới 2 năm hợp đồng với đội chủ sân Etihad.

01h: Van Gaal tin Leicester đủ khả năng để vô địch Premier League

Trước thềm trận đấu quan trọng với Leicester (0h30, 29/11), HLV Van Gaal của M.U dành những lời có cánh cho đối thủ. Theo đó chiến lược gia Hà Lan bày tỏ tin tưởng Leicester hoàn toàn đủ sức để cạnh tranh cho cuộc đua vô địch, thậm chí là giành danh hiệu vào cuối mùa giải. Năm ngoái trên sân King Power, M.U đã để thua Leicester 3-5 và Van Gaal biết rõ sức mạnh của "những chú Cáo".

03h: Drogba đề cao MLS

Drogba mới đây khiến nhiều người ngạc nhiên khi tuyên bố thi đấu ở giải nhà nghề Mỹ MLS còn khó hơn thi đấu ở Premier League, đồng thời cho rằng trong vài năm nữa giải MLS sẽ là một trong những giải hấp dẫn nhất thế giới. "Thi đấu ở MLS là một thách thức hoàn toàn khác biệt. Nhiều người nghĩ nó dễ dàng. Nhưng tin tôi đi, thi đấu ở đây khó hơn nhiều so với ở Anh. Lý do là ở vấn đề di chuyển. Bạn có thể phải chờ 3,4 tiếng đồng hồ ở sân bay nếu bị nhỡ chuyến, và nó sẽ ảnh hưởng rất lớn đến trận đấu của bạn." Drogba chia sẻ.

05h: Thắt chặt an ninh cho Euro 2016

Các nhà chức trách Pháp, nước chủ nhà Euro 2016, đã quyết định sẽ áp dụng những biện pháp an ninh chặt chẽ nhất để kiểm tra, kiểm soát các CĐV tới các SVĐ cổ vũ ở Euro sắp tới. Các biện pháp an ninh giống như ở sân bay sẽ được áp dụng tại các SVĐ nơi tổ chức các trận đấu. Ngoài ra máy dò kim loại, kiểm tra hộ chiếu cũng sẽ được lắp đặt để phục vụ tốt nhất cho công tác đảm bảo an ninh, an toàn cho mỗi trận đấu.

07h: M.U nhận tin buồn vụ Ronaldo

Chỉ còn hơn 1 tháng nữa, Barcelona sẽ dứt lệnh cấm vận chuyển nhượng mà FIFA áp đặt lên họ sau khi CLB này ký với một số cầu thủ ngoài châu Âu dưới tuổi 18. Thế nhưng một khi Barca hết nợ với án phạt, đến lượt Real Madrid và cả Atletico Madrid cũng sẽ nhận sự trừng phạt vì lý do tương tự. Theo tờ Mundo Deportivo, Real Madrid sẽ bị FIFA cấm giao dịch trong 2 kỳ chuyển nhượng sắp tới. Nếu điều này xảy ra, M.U sẽ hết hi vọng chiêu mộ được Ronaldo.

09h: Real Madrid muốn Pep Guardiola thay thế Benitez

Tờ nhật báo Tây Ban ARA cho biết Real Madrid đã tiếp cận với HLV Pep Guardiola để thuyết phục ông chuyển sang Bernabeu. Hợp đồng của Pep Guardiola với Bayern Munich sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải này, nhưng nhà cầm quân người Tây Ban Nha vẫn chưa gia hạn hợp đồng. Trước đó, Man City được cho là muốn có sự phục vụ của Pep. Khả năng Pep đến Real Madrid là không cao, bởi đây là kình địch với Barca, đội bóng mà ông từng dẫn dắt từ 2008 đến 2012.

11h: M.U muốn chiêu mộ Lucas Moura

Theo tờ L’Equipe (Pháp), M.U đang xem xét việc chiêu mộ Lucas Moura, cầu thủ chạy cánh 23 tuổi của PSG. M.U từng theo đuổi Moura trong quá khứ, nhưng cuối cùng cầu thủ người Brazil lại chuyển đến PSG vào mùa Hè 2012 với giá 45 triệu euro. Ở mùa giải này, Moura không giành được suất đá chính tại PSG, trong khi đó HLV Van Gaal đang muốn tăng cường vị trí cầu thủ chạy cánh. Lucas Moura đã ghi được 17 bàn trong 128 lần ra sân cho PSG.

13h: Van Gaal hài lòng với M.U

HLV Louis van Gaal cho biết mình hài lòng với Wayne Rooney, dù cho đội trưởng của Man United thi đấu mờ nhạt ở mùa giải này. Cầu thủ 30 tuổi người Anh mới chỉ ghi được 2 bàn trong 11 trận ở Premier League mùa này, khi anh nhiều lần đảm nhiệm vai trò của một tiền đạo cắm. “Rooney đã đóng góp to lớn cho đội bóng. Tôi rất hài lòng với cậu ấy. Rooney xứng đáng đá chính, nếu không cậu ấy sẽ bị loại khỏi đội hình. Ở thời điểm này, Rooney không đá tiền đạo cắm. Martial đang thi đấu ở vị trí đó. Nhưng có thể Rooney sẽ chơi ở vị trí tiền đạo trong những trận đấu khác. Việc để Rooney đá tiền đạo không phải lúc nào cũng phụ thuộc vào phong độ của cậu ấy mà còn dựa vào chiến thuật nữa”, HLV Van Gaal phát biểu trên FourFourTwo.

15h: Ronaldo bị Messi soán ngôi

Giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới Goal 50 do trang tin nổi tiếng Goal tổ chức bầu chọn, bắt đầu từ năm 2008. Bên cạnh việc bầu chọn 50 cái tên xuất sắc nhất trong 1 năm qua, Goal đặc biệt vinh danh người giành được vị trí số 1. Năm ngoái, Ronaldo đã giành được giải thưởng này sau khi giúp Real Madrid đoạt chức vô địch Champions League. Tuy nhiên, ngôi sao người Bồ Đào Nha chỉ về đích thứ 2 ở cuộc bầu chọn năm nay. Người vượt qua Ronaldo không ai khác chính là Lionel Messi. Đây được xem là kết quả khó tranh cãi bởi lẽ Messi đã có 1 mùa giải cực kỳ thành công cùng Barcelona và đang duy trì được phong độ cao ở mùa giải này bất chấp chấn thương.

17h: Tôi đã đúng khi từ chối Chelsea

Đó là khẳng định của Jack Butland. Thủ thành của Stoke cho biết anh đã nhận được lời mời từ Chelsea vào năm 2013 nhưng đã từ chối. Butland tỏ ra rất mừng vì quyết định của mình bởi tại Stoke, anh đang thể hiện phong độ ấn tượng và thường xuyên được triệu tập lên ĐT Anh.

19h: Tuấn Anh thử việc một tuần ở Nhật

Sáng nay 28/11, CLB Yokohama của Nhật Bản đã chính thức ra thông báo liên quan tới tiền vệ Tuấn Anh của HAGL. Theo đó, đội bóng này cho biết Tuấn Anh sẽ thử việc tại CLB trong vòng 1 tuần từ ngày 1/12 đến hết ngày 7/12. Như vậy, ngay sau khi cùng với U21 HAGL đá xong trận chung kết giải U21 Quốc tế báo Thanh niên 2015 gặp U19 Hàn Quốc, tiền vệ người Thái Bình sẽ qua Nhật. Chia sẻ với báo giới, lãnh đạo đội bóng phố Núi cho biết CLB đã hoàn thành mọi thủ tục để Tuấn Anh lên đường sang Nhật Bản thử việc. Do chuyến đi thử việc lần này trùng với thời điểm đội tuyển U23 Việt Nam tập trung chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2016 nên CLB HAGL cũng đã phải xin phép VFF, cũng như HLV Miura cho cầu thủ này tập trung muộn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.