Quốc tế

NÓNG 24h: M.U triệu tập De Gea chuẩn bị cho mùa giải mới

30/06/2015, 22:47

Đây là động thái đầy bất ngờ bởi De Gea đang là mục tiêu chuyển nhượng của Real Madrid.

Ramos thường xuyên được ăn mừng bàn thắng
Ramos muốn khoác áo M.U

00h: Schweinsteiger sẽ không đến M.U

Trả lời phỏng vấn trên kênh Sport1, Schweini đã thẳng thắn chia sẻ quan điểm về tương lai của mình ở mùa giải mới: “Chúng tôi (Bayern Munich) đã 3 lần liên tiếp vô địch Bundesliga và chưa có đội bóng nào 4 mùa liền lên ngôi. Đó là một động lực. Tôi cảm thấy tốt và sẵn sàng chơi bóng đỉnh cao trong 3 năm tiếp theo nữa. Đấy chính là mục tiêu tôi hướng đến”. Phát biểu của tiền vệ 30 tuổi người Đức đã khiến HLV Van Gaal và BLĐ M.U rất thất vọng và họ dự định sẽ chuyển hướng sang theo đuổi tiền vệ người Pháp Morgan Schneiderlin của Southampton.

02h: Barca đón tin vui từ Atletico

BLĐ Atletico Madrid vừa tuyên bố họ sẽ không níu chân tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ Arda Turan và cho phép anh quyết định bến đỗ mới trong sự nghiệp trong vòng 4 ngày tới. Đây là động thái không thể vui hơn với Barca khi Gã khổng lồ xứ Catalunya đang rất khao khát có được sự phục vụ của Turan trong mùa giải mới.

03h: Milan có bố tân binh thứ 2

Milan xác nhận đã hoàn tất thủ tục chiêu mộ tiền vệ Andrea Bertolacci từ Roma với bản hợp đồng có giá trị 20 triệu euro. Thương vụ này đã được AC Milan công bố vào đêm qua. Cụ thể, tiền vệ Andrea Bertolacci đã đặt bút kí bản hợp đồng 4 năm với sân San Siro. Để có được chữ kí của cầu thủ 24 tuổi này, Milan đã phải chi số tiền lên tới 20 triệu euro. Andrea Bertolacci xuất thân từ lò đào tạo trẻ Trigoria của Roma nhưng chưa từng có cơ hội khoác áo bã trầu. Tiền vệ này vừa có 3 mùa giải chinh chiến ở Genoa theo bản hợp đồng sở hữu chung. Tuần trước, Roma đã sở hữu 100% Bertolacci nhưng chỉ để bán tiền vệ này cho AC Milan.

05h: Cech bị CĐV Chelsea đe dọa mạng sống

Chuyển từ Chelsea sang màu áo đối địch Arsenal, có lẽ Petr Cech đã lường trước những hệ quả tất yếu, giống như việc CĐV Pháo thủ đã từng đốt áo và chửi thề Cesc Fabregas. Ở Chelsea cũng vậy, trên mạng xã hội Twitter, rất nhiều CĐV The Blues đã chỉ trích Petr Cech. Tệ hơn, còn có những lời đe dọa đến tính mạng thủ thành 33 tuổi này. Họ gọi anh là “con rắn độc”, “kẻ phản bội” và hàng loạt những từ ngữ khó nghe. Một CĐV Chelsea đã đe dọa rằng “Tôi sẽ mang khẩu súng bắn tỉa SR 25 tới Stamford Bridge khi chúng tôi chạm trán Arsenal. Sẽ rất vui nếu được nhìn thấy máu của Cech trên sân cỏ”.

06h: Sao Real công khai đòi đến M.U

Sky Sports khẳng định Ramos đã yêu cầu Real Madrid cho phép anh chuyển sang M.U. Cùng thời điểm, Quỷ đỏ đưa ra lời đề nghị đầu tiên, trị giá 28,6 triệu bảng cho trung vệ 29 tuổi này. Một nguồn tin rất uy tín khác là BBC Sport cũng xác nhận M.U đã ra giá 28,6 triệu bảng chào mua Ramos vào đêm qua. Ramos đến Real Madrid từ Sevilla vào năm 2005. Tính đến nay anh đã có 445 lần khoác áo đội bóng áo trắng. Hợp đồng hiện tại của cầu thủ này còn thời hạn đến năm 2017 và cuộc đàm phán gia hạn giữa anh và Los Blancos đã đi đến thất bại.

08h: De Gea thúc ép M.U

Theo tờ Mirror, De Gea đã thúc ép M.U sớm giải quyết vấn đề tương lai của mình vào tuần tới, trước khi anh quay trở lại tập trung cùng toàn đội. Cuối mùa giải trước, De Gea đã nói lời chia tay với các đồng đội ở Quỷ đỏ và anh không muốn bối rối khi phải đối diện lại với họ. Trước đó, De Gea cũng bày tỏ mong muốn Chủ tịch Perez của Real nhanh chóng hoàn tất các thủ tục đưa anh trở lại Tây Ban Nha.

Bình Dương
Bình Dương vô địch lượt đi V-League 2015

10h: Bình Dương nhận núi tiền thưởng

Ngoài chức vô địch lượt đi mùa này, B.Bình Dương còn vô địch về số tiền thưởng. Với 400 triệu đồng/trận thắng sân nhà, 500 triệu đồng/trận thắng sân khách, 200 triệu đồng/trận hòa, 300 triệu đồng/trận thắng ở Cúp QG, B.Bình Dương đã nhận tổng cộng 4,8 tỷ đồng. Chưa kể 700 triệu đồng sau chiến thắng lịch sử ở AFC Champions League trước Kashiwa Reysol và 200 triệu đồng từ trận hòa Jeonbuk Motors, B.Bình Dương đã nhận 5,7 tỷ đồng tiền thưởng. Không tính ngoại binh, số tiền thưởng chia ra với các nội binh thậm chí còn nhiều hơn số tiền lương tháng của họ từ ngày cập bến đất Thủ tính từ đầu mùa giải đến nay.

12h: HLV Guus Hiddink từ chức HLV tuyển Hà Lan

Thông tin này đã được LĐBĐ Hà Lan (KNVB) xác nhận. Cụ thể, HLV Guus Hiddink đã chủ động chia tay đội tuyển Hà Lan dù hợp đồng của ông với KNVB vẫn còn thời hạn tới hết vòng chung kết Euro 2016. Được biết nguyên nhân dẫn đến quyết định của Hiddink là do kết quả nghèo nàn của độ bóng áo cam tại vòng loại Euro 2016. Hiện KNVB đang ráo riết tìm một vị thuyền trưởng thay Hiddink.

14h: Inter sắp có sao Barca

Sau thời gian dài đàm phán, cuối cùng Inter Milan đã tìm được tiếng nói chung với Barca trong thương vụ Martin Montoya. Theo đó, hậu vệ người Tây Ban Nha sẽ chuyển sang thi đấu cho đội chủ sân Giuseppe Meazza với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Trong ngày mai, hậu vệ người TBN sẽ bay sang Milan làm thủ tục kiểm tra y tế trước khi ký hợp đồng với Inter Milan. Thông tin này cũng được người đại diện của Montoya, ông Juan De Dios Carrasco khẳng định trên tờ Calciomercato.

16h: Real tìm được người thay Ramos

Theo Tuttosport, Real Madrid đã chốt mua trung vệ Leonardo Bonucci của Juventus thay thế cho Sergio Ramos - người đang đòi được đến M.U trong mùa hè này. Los Blancos sẽ chi ra 30 triệu euro phí chuyển nhượng trong thương vụ này và tăng lương gấp đôi cho Bonucci, từ 2 triệu euro 1 năm lên 4 triệu 1 năm. Tuy vậy, phía Juventus tỏ ra không quá hào hứng với lời đề nghị từ phía Kền kền trắng.

18h: Vừa tới Arsenal, Cech đã "dọa" Chelsea

Đêm qua, Petr Cech đã chính thức cập bến Arsenal với bản hợp đồng trị giá 10 triệu bảng. Với 11 năm chinh chiến ở Premier League, gần như chắc chắn Petr Cech sẽ được HLV Wenger trao vị trí số 1 ở khung gỗ Arsenal. Trong bài phát biểu ra mắt Arsenal, anh khẳng định sẽ nỗ lực hết mình để đánh bật Chelsea khỏi chức vô địch Premier League mùa tới. “Tôi hi vọng mình có khả năng cạnh tranh vị trí số 1 ở Arsenal. Tôi cũng hi vọng mình sẽ góp một chút sức mạnh để giúp Arsenal giành Premier League mùa tới. CLB và CĐV Arsenal đang chờ đợi danh hiệu Premier League. Đây là cơ hội để tôi mang kinh nghiệm và đóng góp sức mình cho đội bóng. Tôi tin chúng tôi có thể đạt được mục tiêu đó”.

20h: Chung kết Champions League 2017 tổ chức ở xứ Wales

Sân Millennium của xứ Wales đã được UEFA chọn là nơi diễn ra trận Chung kết Champions League 2017. Sân Millennium có sức chứa 74.500 người và là nơi diễn ra nhiều trận Chung kết FA Cup và Cúp Liên đoàn Anh. Đây là lần đầu tiên xứ Wales tổ chức trận Chung kết của giải đấu danh giá nhất châu Âu. Vào tháng 8 năm ngoái, trận tranh Siêu Cúp châu Âu giữa Real Madrid và Sevilla đã diễn ra ở sân vận động Cardiff City của xứ Wales.

22h: M.U triệu tập De Gea chuẩn bị cho mùa giải mới

Theo tờ Daily Star (Anh), HLV Louis van Gaal đã triệu tập De Gea quay trở lại Old Trafford vào tuần sau để chuẩn bị cho chuyến du đấu vào mùa hè này của Quỷ đỏ. Đây là động thái đầy bất ngờ bởi De Gea đang là mục tiêu chuyển nhượng của Real Madrid. Hơn nữa, thủ môn người Tây Ban Nha cũng có ý định trở về thi đấu ở quê hương. Anh chỉ còn 1 năm hợp đồng với M.U. Tuy vậy, đội chủ sân Old Trafford đã từ chối lời đề nghị trị giá 15 triệu bảng của Real Madrid cho De Gea.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.