Quốc tế

NÓNG 24h: Ramos đang lợi dụng M.U?

27/06/2015, 21:20

Rio Ferdinand tin rằng Ramos đang cố sử dụng M.U để gây sức ép với Real.

Thủ thành David De Gea
Thủ thành David De Gea

00h: Sepp Blatter gây sốc

Hôm 2/6, ông Sepp Blatter đã đăng đàn tuyên bố từ chức sau khi hàng loạt vụ bê bối của FIFA bị phanh phui. Trước đó ít ngày, ông Sepp Blatter cũng đã tái đắc cử chức chủ tịch FIFA với số phiếu áp đảo. Dẫu vậy, sức ép từ nhiều phía chính là nguyên nhân chính dẫn tới quyết định nói trên của Blatter. Thế nhưng ở trong một diễn biến mới nhất, ông Sepp Blatter tuyên bố mình chưa hề nói sẽ rời chiếc ghế chủ tịch FIFA. “Tôi chưa có ý định từ chức Chủ tịch FIFA. Ngược lại, tôi đang có trọng trách trong một cuộc cải tổ toàn diện” – Sepp Blatter nói với tờ báo Thụy Sỹ Blick. Thực tế, việc ông Sepp Blatter chưa có ý định nghỉ hưu đã được nhiều tờ báo lớn trên thế giới đưa tin đợt giữa tháng 6. Tuy vậy, thông tin này sau đó đã bị ông Domenico Scala, Trưởng ban kiểm toán và giám sát của FIFA lên tiếng bác bỏ.

01h: Barca và Real tranh nhau sao tuyển Đức

Ali Bulut, người đại diện của hậu vệ Shkodran Mustafi, cho biết hai đội bóng lớn của Tây Ban Nha đều theo đuổi cầu thủ 23 tuổi người Đức. “Real đã tìm hiểu Mustafi nhưng chưa có cuộc đàm phán nào. Trong khi đó, Barca đã đề cập đến 1 vụ chuyển nhượng vào mùa Đông nhưng Mustafi vẫn còn hợp đồng ở Valencia. Valencia là một CLB tuyệt vời và Mustafi sẽ thi đấu ở Champions League. Nếu cậu ấy ra đi, mọi thứ phải thật hoàn hảo”. Mustafi gia nhập Valencia từ Sampdoria vào mùa Hè năm ngoái. Anh đã ghi 4 bàn ở La Liga mùa giải vừa qua trong 33 lần ra sân.

03h: “Vua kiến tạo” Ligue 1 chính thức cập bến NHA

“Vua kiến tạo” Ligue 1 mùa giải 2014/15, Dimitri Payet chính thức rời Marseille để chuyển tới khoác áo West Ham. Dimitri Payet có thể xem là một thương vụ thành công của West Ham trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này. Trước khi chuyển tới khoác áo đội bóng thành London, Dimitri Payet đã trải qua một mùa giải đầy thành công cùng với Marseille. Do được HLV Bielsa tin tưởng hoàn toàn trao cho vị trí hộ công sở trường nên Dimitri Payet đã thi đấu bùng nổ và trở thành cầu thủ có nhiều đường kiến tạo thành bàn nhất tại Ligue 1 với 17 lần.

04h: Bayern đã có người thay Robben

Kể từ phiên chợ tháng 1/2015 tới nay, Hùm xám liên tục tìm kiếm người thay thế Robben đã xuống phong độ và liên tục bị chấn thương hành hạ. Hè này, HLV Pep Guardiola có vẻ như sẽ đạt được mục tiêu đề ra khi đang tiến rất nhanh trong thương vụ Douglas Costa. Chính HLV trưởng của Shakhtar Donetsk, ông Mircea Lucescu đã đăng đàn tiết lộ cuộc đàm phán giữa Bayern và đội bóng Ukraine. Thậm chí nhà cầm quân này còn tự tin cho rằng Costa sẽ đạt tới đẳng cấp của Robben trong những năm tới. Trước đó, báo giới Đức đã loan tin đồn cho rằng Bayern Munich đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Douglas Costa với mức giá 35 triệu euro.

05h: Nữ TP.HCM lên ngôi tại Giải VĐQG 2015

Trên sân Hà Nam, nữ TP. HCM đã chính thức đoạt chức vô địch Giải bóng đá nữ quốc gia 2015 sau khi hòa kịch tính đối thủ cạnh tranh trực tiếp Hà Nội I ở vòng đấu cuối cùng. Đây là lần đầu tiên sau 5 năm bóng đá nữ TP.HCM mới lại lên ngôi ở giải đấu này. Tại Giải VĐQG nữ 2015, nữ TP.HCM thi đấu khá ấn tượng. Sau 12 vòng, họ đạt 30 điểm và không để thua một trận nào với 9 thắng và 3 hoà. Ngày 27/6, giải sẽ chính thức khép lại bằng trận đấu TNG Thái Nguyên và PP Hà Nam. Trước đó, đội nữ PP Hà Nam cũng đã chắc chắn có được vị trí thứ ba tại giải.

07h: Real chiến đến cùng với M.U vụ De Gea

Tờ Marca (Tây Ban Nha) cho biết Real Madrid sẽ chuyển hướng sang thủ môn Bernd Leno của Bayer Leverkusen nếu không chiêu mộ được De Gea ở mùa Hè này. M.U cho biết họ không muốn để thủ môn người Tây Ban Nha ra đi. Đội bóng chủ sân Old Trafford chỉ đồng ý để De Gea đến Real Madrid với giá 35 triệu bảng, mức phí kỉ lục cho 1 thủ môn. Trong khi đó, Real cũng không muốn bỏ ra quá 13 triệu bảng. Bernd Leno, 23 tuổi, có hợp đồng với Bayer Leverkusen đến năm 2017. Anh đã thi đấu 34 trận ở Bundesliga mùa giải vừa qua và giữ sạch lưới 16 trận.

12h: Messi đoạt giải thưởng gây tranh cãi

Lionel Messi có một trận đấu không tồi trước Colombia tuy nhiên rất nhiều NHM cho rằng ngôi sao Barca không xứng đáng đoạt danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận tứ kết. Theo giới mộ điệu thì giải thưởng này đáng ra phải được trao cho David Ospina, thủ môn người Colombia đã chơi xuất sắc trước Argentina và chính anh đã xuất thần cản phá được 2 cú sút liên tiếp của đối phương trong đó có cú đánh đầu ở cự ly gần của chính Leo Messi. Ở trận mở màn hoà Paraguay, Lionel Messi cũng được chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất. Trong trận này ngôi sao Argentina ghi 1 bàn. Đây là bàn thắng duy nhất của Messi tại Copa America 2015 tính đến thời điểm này.

17h: Ấn định ngày Cech tới Arsenal

Theo SportMail, Arsenal đã hoàn tất mọi thủ tục chiêu mộ thủ thành Petr Cech. Thương vụ này sẽ được Pháo thủ công bố chậm nhất vào ngày thứ Hai tới. Mức giá mà đội bóng Bắc London chi cho thương vụ này là 10,9 triệu bảng. Trong ngày hôm qua, Cech cũng đã tới Arsenal để hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế.

19h: Huyền thoại M.U chỉ trích Ramos

BBC Sport khẳng định M.U có quan tâm đến Sergio Ramos và muốn đưa trung vệ này về Old Trafford. Trong khi đó, Sky Sports cho biết Quỷ đỏ đã gặp gỡ Real để thương thảo về vụ việc. Cùng lúc, các tin đồn xung quanh tương lai của Ramos xuất hiện nhan nhản trên các kênh truyền thông khác trong khi trung vệ này vẫn im bặt. Trước khi nhận được sự quan tâm của M.U, Ramos đã bước vào cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng với Real. Hợp đồng hiện tại của Ramos có thời hạn đến năm 2017 nhưng trung vệ này muốn nhận được mức lương “xứng đáng” hơn với những gì anh đã đóng góp. Chính vì điều này mà Rio Ferdinand tin rằng Ramos đang cố sử dụng M.U để gây sức ép với Real.

21h: Barca đón thêm tân binh

Barca đang chịu án cấm chuyển nhượng từ FIFA vì mua bán cầu thủ vị thành niên trái quy định. Tuy vậy, án phạt này không thể ngăn cản được hoạt động của Blaugrana trên thị trường chuyển nhượng. Chẳng bởi thế mà ở phiên chợ Hè năm nay, đội bóng xứ Catalan đã có được bản hợp đồng đầu tiên mang tên Aleix Vidal (từ Sevilla). Theo xác nhận của Chủ tịch Josep Maria Bartomeu, Barca sẽ tiếp tục đón ít nhất 1 tân binh nữa trong phiên chợ Hè năm nay. “Chúng tôi đã có 1 đội hình rất đáng tin cậy cho mùa giải tới. Tuy vậy, ngoài Aleix Vidal, sẽ có thêm cầu thủ nữa tới đây. CLB không bị phân tâm bởi cuộc bầu cử sắp tới nên sẽ vẫn đẩy mạnh các kế hoạch cho HLV Luis Enrique. HLV biết chúng tôi cần gì và chúng tôi sẽ thực thi các nhiệm vụ ấy”, Chủ tịch Josep Maria Bartomeu cho biết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.