Quốc tế

NÓNG 24h: M.U chấm “người thừa kế” van Gaal

02/12/2015, 20:55

Báo Giao thông cập nhật liên tục những tin tức bóng đá nóng hổi từ 0h đến 23h các ngày trong tuần.

HLV van Gaal
HLV van Gaal

00h: Van Gaal làm hỏng Rooney

Le Tissier, huyền thoại của Southampton cho rằng, Van Gaal là người chịu trách nhiệm chính, bị đổ lỗi đầu tiên vì phong độ sa sút của Wayne Rooney. Theo Le Tissier, lối chơi không lấy tấn công làm chủ đạo mà HLV Hà Lan đang áp dụng ở Man United là nguyên nhân khiến khả năng ghi bàn của 1 chân sút thượng thặng như Rooney cùn, mòn.

01h: Benzema sắp lên TV giãi bầy vụ tống tiền

Tờ Marca đưa tin, sau một thời gian im lặng không trả lời bất cứ câu hỏi nào của báo chí về cáo buộc liên quan đến scandal tống tiền video nhạy cảm của đồng đội ở tuyển Pháp – Valbuena, trong tuần này tiền đạo Benzema của Real sẽ xuất hiện trên kênh truyền hình TF1 của Pháp để cung cấp những thông tin chính xác nhất, đồng thời bảo vệ bản thân.

03h: Chelsea lên kế hoạch xây siêu sân vận động

The Blues vừa đệ trình kế hoạch xây sân bóng mới lên Hội đồng thành phố London đồng thời cho công bố những hình ảnh đầu tiên về dự án. Dự kiến, sân mới của Chelsea sẽ tiêu tốn của đội bóng tới 600 triệu bảng và có sức chứa là 60 nghìn chỗ ngồi. Nếu mọi chuyện suôn sẻ, The Blues sẽ đá ở sân mới vào năm 2020.

05h: Man City vào bán kết Cúp Liên đoàn

Trong trận tứ kết Cúp Liên đoàn Anh, Man City dù tung ra sân nhiều cầu thủ dự bị nhưng vẫn áp đảo đối thủ Hull City. Ngay phút 12, Bony đã mở tỉ số cho The Citizens. Dẫu vậy, cũng phải đợi tới những phút cuối trận, lần lượt Iheanacho và Bruyne (cú đúp) mới giúp Man City có được thêm 3 bàn thắng. Trước khi trận đấu khép lại, Andrew Robertson đã ghi bàn danh dự cho Hull.

07h: Benitez sợ Ronaldo kiệt sức

HLV Benitez của Real thông báo, ông sẽ để học trò Ronaldo nghỉ ngơi ở trận đấu trên sân của Cadiz tại cúp nhà Vua vào đêm nay (4h, 3/12). Lý do là bởi CR7 cần được nghỉ sau khi đã phải cày ải đủ 18 trận từ đầu mùa và không thiếu một phút nào. Các ngôi sao khác như Benzema, Bale, Keylor, Danilo, Kroos và Modric cũng không có tên trong danh sách tới Cadiz. Ngoài ra, HLV Benitez cũng tiết lộ có thể sẽ để thần đồng Martin Odegaard ra sân ngay từ đầu.

09h: HLV Monaco mời gọi Ronaldo

HLV Leonardo Jardim của Monaco vừa gây bất ngờ khi bày tỏ tham vọng sở hữu Cristiano Ronaldo. Cụ thể, trả lời phỏng vấn báo giới, Jardim cho hay: "Tôi nghĩ cậu ấy sẽ tiếp tục chơi bóng thêm một vài năm nữa. Tôi thật sự rất vui mừng nếu Ronaldo tới Pháp và càng vui mừng hơn khi đó là Monaco. Còn tới PSG ư? Nếu muốn mọi chuyện đơn giản thì tốt nhất hãy tới Monaco".

11h: Huyền thoại Chelsea sắp tiếp quản QPR

QPR đã được sự đồng thuận từ Burton Albion để có thể tiếp xúc và đưa Hasselbaink về làm HLV trưởng, kế nhiệm người đồng nghiệp Chris Ramsey. Cựu tiền đạo ĐT Hà Lan từng có quãng thời gian từ năm 2000 đến 2004 thi đấu trong màu áo Chelsea khá thành công và ghi được 70 bàn thắng, được ghi nhận là một trong những tiền đạo ngoại xuất chúng nhất của Chelsea trong thế kỷ 21. Hiện tại, Hesselbaink đang là HLV trưởng tại Burton Albion và anh vừa giúp đội bóng này tạo nên lịch sử khi tiến lên chơi ở League One (Giải hạng 3 tại Anh).

13h: Ferdinand khen Aguero hay hơn Suarez

Tại Liverpool và đặc biệt ở Barca hiện tại, Suarez cho thấy kĩ năng săn bàn điệu nghệ ở vai trò "số 9". Thậm chí, anh được coi là trung phong hay nhất thế giới lúc này. Tuy nhiên cựu trung vệ MU, Rio Ferdinand lại không nghĩ vậy khi nghiêng về Aguero của Man City.

15h: Gary Neville chính thức trở thành HLV Valencia

Valencia đã gây sốc khi chính thức bổ nhiệm Gary Neville làm HLV trưởng đến hết mùa giải này, thay thế cho Nuno - người vừa từ chức hồi đầu tuần. Trước khi bổ nhiệm Gary, Valencia đã để em trai của anh, Phil Neville làm HLV tạm quyền. Đây được xem là động thái gây sốc bởi lẽ Gary Neville chưa từng làm HLV trưởng ở bất cứ đội bóng nào khác trước đây. Hiện tại, cựu thủ quân của Man Utd chỉ đảm nhiệm vai trò trợ lý cho Roy Hodgson ở ĐTQG Anh và là chuyên gia phân tích bóng đá tại Sky Sports.

17h: M.U chấm “người thừa kế” van Gaal

Nhiều tờ báo khác tại Italia đều đưa tin Man United muốn Massimiliano Allegri trở thành người kế nhiệm của HLV Louis van Gaal khi HLV này giải nghệ. Những thông tin cho rằng BLĐ Man United đã bị lối chơi của những đội bóng trong tay Allegri dẫn dắt thuyết phục. Cụ thể, họ bị ấn tượng với sự mạnh mẽ và chắc chắn mà Juventus đã thể hiện ở mùa giải trước và họ tin rằng Allegri là người đủ khả năng để đưa Man United đi lên trong tương lai.

19h: Barca bán Messi để trả nợ

Theo tờ Daily Mail, Barcelona đang gặp khó khăn nhất định về tài chính. Theo đó, quỹ lương của CLB đã phình tới cực hạn, bằng 73% doanh thu của CLB. Họ đứng trước nguy cơ phá vỡ quy tắc tài chính nếu không thể giảm quỹ lương trong 2 năm nữa. Lúc này, vụ đàm phán tăng tiền tài trợ quảng cáo áo đấu của Barcelona với Qatar Airways cũng đang bị đình trệ, sau khi CLB xứ Catalan nâng lời đề nghị lên 80 triệu euro/năm (hợp đồng cũ 57 triệu euro/năm). Chính vì vậy, theo dự đoán của tờ Daily Mail, không loại trừ khả năng Barcelona sẽ phải bán bớt những ngôi sao lớn nhất để giảm bớt gánh nặng tài chính. Trong đó, Messi, Neymar (những cầu thủ đang được những CLB Premier League chú ý) hứa hẹn sẽ mang về khoản tiền cực lớn cho đội bóng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.