Quốc tế

NÓNG 24h: Vua phá lưới U19 Đông Nam Á thử việc ở J-League 1

09/12/2015, 16:37

Báo Giao thông cập nhật liên tục những tin tức bóng đá nóng hổi từ 0h đến 23h các ngày trong tuần.

Worachit-Kanitsribampen
Worachit Kanitsribampen thử việc tại J-League 1

00h: Rooney sẽ trở lại trận gặp Bounemouth

Dù không thể dự trận gặp Wolfsburg ở lượt cuối vòng bảng Champions League nhưng “Gã Shrek” đã trở lại luyện tập sau chấn thương mắt cá chân cuối tuần trước. Có thể Rooney sẽ ra sân ở chuyến làm khách của MU trước tân binh Bournemouth cuối tuần này ở vòng 16 giải Ngoại hạng Anh (0h30, 16/12 – giờ Việt Nam).

01h: Messi tặng quà cho Ronaldinho

“Ro vẩu” vừa khoe trên mạng xã hội chiếc áo đấu Barca của chính người đồng đội cũ Lionel Messi tặng với thông điệp: ‘‘Tặng bạn tôi, Roni, với tất cả tấm lòng. Chúc những điều tốt đẹp nhất’’. Hồi còn chơi cho “Gã khổng lồ xứ Catalunya”, Ronaldinho cũng khoác áo số 10 như Messi hiện tại.

03h: Daniel Sturridge nghỉ thi đấu hết năm vì chấn thương

Tiền đạo Daniel Sturridge dự kiến sẽ phải nghỉ thi đấu trong phần còn lại của năm 2015, sau khi anh dính chấn thương gân khoeo ở trận thua 0-2 của Liverpool trước Newcastle ở mùa giải này. Đây là tin buồn với CĐV của Liverpool bởi Sturridge mới trở lại thi đấu chưa lâu sau khoảng thời gian vắng mặt vì chấn thương. Anh đã bỏ lỡ 68 trận đấu của Liverpool vì chấn thương, kể từ tháng 1/2013. Mùa giải này, Sturridge mới thi đấu 6 trận và ghi 3 bàn cho Liverpool.

05h: Ronaldo bác bỏ thông tin rời Real Madrid

Cristiano Ronaldo đã bác bỏ thông tin anh sẽ rời Real Madrid để gia nhập PSG, sau khi anh ghi 4 bàn trong chiến thắng 8-0 của Real Madrid trước Malmo. “Đó chỉ là sự suy đoán và mỗi năm lại có những suy đoán này nọ. Người ta đã quen với việc đưa tôi vào những tin đồn như vậy. Real Madrid đã giúp đỡ tôi rất nhiều kể từ khi tôi đến đây và tôi hạnh phúc ở Real Madrid. Tôi còn hợp đồng với Real Madrid và sẽ không đi đâu cả”.

07h: Jose Mourinho coi Sir Alex là người bạn chân chính

HLV Jose Mourinho đã gửi lời cảm ơn tới Sir Alex vì những sự động viên của vị cựu HLV Man United. Chính Sir Alex đã kêu gọi chủ sở hữu Chelsea là Roman Abramovich không nên sa thải Mourinho, bất chấp phong độ tệ hại của nhà đương kim vô địch Premier League mùa này. “Một vài người đã kể những điều mà Sir Alex nói cho tôi nghe. Có sự khác biệt giữa những người bạn giả dối và những người bạn chân chính, những người thể hiện cảm xúc ngay lập tức. Sir Alex là bạn của tôi và hiển nhiên những lời nói của ông ấy là rất tốt đẹp. Tôi nghĩ Sir Alex đã nói những lời trên vì sự thành thực, chứ không phải bởi ông ấy thích tôi”, Mourinho phát biểu.

09h: M.U bị loại, van Gaal vẫn nói cứng

Trong trận đấu diễn ra rạng sáng nay, M.U đã để thua Wolfsburg với tỉ số 2-3 qua đó bị loại khỏi đấu trường Champions League. Tuy vậy, phát biểu sau trận đấu, HLV van Gaal tỏ ra khá bình thản. “Kết quả này rất khó hiểu. Tôi hạnh phúc vì chúng tôi đã ghi được bàn nhưng không vui chút nào khi 2 lần ghi bàn xong là để thủng lưới luôn sau ít phút. Tôi phải phân tích xem điều gì đã xảy ra. Bình thường, chúng tôi rất tốt ở mặt này (Van Gaal ám chỉ việc M.U giỏi giữ được lợi thế sau khi ghi bàn)”.

HLV Van Gaal cũng tỏ ra không hài lòng với trọng tài và không quên đổ lỗi cho vận may. Ông cho biết: “Tôi phải nói rằng hôm nay chúng tôi rất không gặp may cùng với quyết định của trọng tài. Khi rơi vào một bảng đấu khó khăn như vậy thì một quyết định của trọng tài đủ giúp bạn đi tiếp hay bị loại”.

11h: Ronaldo phá hàng loạt kỷ lục

4 bàn thắng (poker) vào lưới Malmo giúp CR7 thiết lập hàng loạt các kỷ lục. Siêu sao người Bồ Đào Nha đã trở thành cầu thủ đầu tiên ghi được 11 bàn thắng ở vòng bảng Champions League. Đặc biệt, anh chỉ mất đúng 11 phút để hoàn thành cú hat-trick (từ 39 đến 50) trước khi lập poker vào phút 59. Ngoài ra, Ronaldo còn trở thành cầu thủ thứ tư trong lịch sử Real ghi được 4 bàn trong một trận đấu tại cúp châu Âu, sau các huyền thoại Ferenc Puskas, Alfredo Di Stefano và Hugo Sanchez. Ngay cả ‘Chúa nhẫn" Raul dù lập rất nhiều kỷ lục ghi bàn cho Real nhưng cũng chưa từng có poker tại cúp châu Âu.

13h: M.U nhận thêm hung tin

Theo thông tin từ đội chủ sân Old Trafford, cả Matteo Darmian và Chris Smalling đều khó có khả năng ra sân cuối tuần này ở chuyến làm khách Bournemouth. Matteo Darmian dính chấn thương buộc phải rời sân cuối hiệp 1 trận gặp Wolfsburg. Trong ngày hôm nay hậu vệ Italia sẽ được đưa đi kiểm tra để xác định cụ thể chấn thương cũng như mức độ nghiêm trọng. Trong khi đó Chris Smalling dính chấn thương háng nhưng nén đau để đá hết trận thua Wolfsburg. Trung vệ người Anh cũng sẽ được đưa đi kiểm tra vào hôm nay để xác định mức độ nghiêm trọng.

15h: Vua phá lưới U19 Đông Nam Á thử việc ở J-League 1

CLB Chonburi đã lên tiếng xác nhận tiền vệ Worachit Kanitsribampen sẽ sang Nhật Bản thử việc tại FC Tokyo. FC Tokyo là một trong những đội bóng khá mạnh tại Nhật Bản, họ thường xuyên duy trì được vị trí trong tốp giữa tại giải đấu cao nhất ở Nhật Bản là J-League 1. Mùa bóng 2015, CLB Tokyo đã cán đích ở vị trí thứ 4. Sau khi kết thúc 1 tuần thử việc tại FC Tokyo, Worachit Kanitsribampen sẽ trở lại Thái Lan hội quân cùng tuyển U23 Thái Lan chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2016. Tại giải U19 Đông Nam Á 2015, Worachit đã cùng U19 Thái Lan đánh bại đội trẻ Việt Nam với tỉ số 6-0 để lên ngôi vô địch, cũng tại giải đấu này anh chính là Vua phá lưới với 6 pha lập công.

17h: Chelsea dụ Ibra bằng lương "khủng"

Trong một diễn biến mới nhất, CLB Chelsea đã thể hiện quyết tâm chiêu mộ Zlatan Ibrahimovic như một giải pháp tăng cường sức mạnh hàng tiền đạo bằng mức lương lên đến 215.000 bảng/tuần. Kể từ đầu mùa đến giờ, cựu tiền đạo Inter ghi được 12 bàn cho PSG sau 11 lần ra sân dù đã bước sang tuổi 34. Vì vậy, khả năng nhà ĐKVĐ Ligue đồng ý “nhả” người ngay trong kì chuyển nhượng mùa đông là không cao.

19h: “Người cũ” Real đồng cảm với Benitez

Rafael Benitez đang phải hứng chịu vô số áp lực tại Real, nhất là sau thất bại muối mặt ở “Siêu kinh điển” cũng như vụ lùm xùm “dùng nhầm” cầu thủ bị treo giò tại cúp Nhà vua (khiến Real bị loại). Tuy nhiên, nhà cầm quân 55 tuổi đã nhanh chóng nhận được sự ủng hộ từ người tiền nhiệm Carlo Ancelotti. Phát biểu trên tờ AS, chiến lược gia người Italia cho rằng áp lực thành tích là điều không thể tránh khỏi khi làm HLV Real: “Real là vậy, bạn phải giành chiến thắng ở mọi trận đấu. Tuy nhiên, bất cứ HLV thành công nào cũng phải trải qua giai đoạn khó khăn, vì vậy NHM, BLĐ cần bình tĩnh và cho ông ấy (Benitez) thời gian”, trích lời Ancelotti.

21h: Cả Châu Âu đang phát sốt vì “Matic mới”

Marko Grujic, cầu thủ trẻ sinh năm 1996 là nhân tố quan trọng nhất trong đội hình của Red Star Belgrade đưa đội bóng này lên đứng đầu BXH giải VĐQG Serbia trong mùa giải năm nay. Danh sách những đội bóng quan tâm tới cầu thủ 19 tuổi này ngày càng dài hơn, bao gồm: Chelsea, Inter Milan, Manchester United, Wolfsburg, Manchester City, và Juventus cùng Liverpool.

23h: Công Phượng gãy 4 đốt ngón tay

Trưa 9/12, Phượng được đưa đến Trung tâm HLTT quốc gia Hà Nội để các bác sĩ tiến hành bó bột vì trong một pha va chạm với đồng đội ở buổi tập, Phượng bị gãy đốt 4 xương bàn tay trái. Cũng sau buổi tập này, Tuấn Tài, Trần Duy Khánh, Thanh Hiền tiếp tục gia nhập vào đội hình chấn thương của U23 Việt Nam. Tuấn Tài rời sân với bàn chân phải băng kín đi tập tễnh. Thanh Hiền và Duy Khánh cũng có dấu hiệu bị đau nghiêm trọng. Như vậy, tính đến thời điểm hiện tại, U23 Việt Nam đã có 11/30 cầu thủ có vấn đề về thể lực gồm Tuấn Anh, Công Phượng, Tuấn Tài, Trần Duy Khánh, Thanh Hiền, Hữu Dũng, Xuân Trường, Duy Mạnh, Hồng Duy, Ti Phông và Văn Dũng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.