Xã hội

Nóng: 3 tân sinh viên đuối nước thương tâm khi tắm biển Quảng Ngãi

07/08/2018, 22:52

Nhóm 5 học sinh bất ngờ bị sóng biển cuốn trôi khi tắm ở bãi biển Tịnh Khê (TP. Quảng Ngãi)

đuối.

Lực lượng chức năng vẫn đang nỗ lực tìm kiếm các nạn nhân còn lại. Ảnh Dân Việt

Thông tin ban đầu, vào khoảng 17h cùng ngày (7/8), một nhóm 5 em là học sinh vừa tốt nghiệp lớp 12, cùng quê ở xã Nghĩa Hà (TP. Quảng Ngãi) đã rủ nhau đến bãi biển Tịnh Khê để tắm. Trong lúc tắm, bất ngờ bị sụt hố sâu, sau đó đã bị sóng biển cuốn trôi ra xa.

Một số người dân tại khu vực kịp thời phát hiện vụ việc đã cứu được 2 em Trần Vĩ Thị Yên và Bùi Võ Hiếu Thạch. 3 em còn lại bị sóng cuốn trôi ra xa gồm: Trần Văn Nhựt, Trần Văn Chiến và Trần Thị Mỹ Hiền. Cả 3 em đều sinh năm 2000 và đều là bà con trong gia đình gặp nhau dịp chuẩn bị dự đám cưới của cô ruột (tổ chức vào ngày 9/8 tới) và các em đều đã đỗ đại học.

Đến khoảng 21h cùng ngày (7/8), lực lượng tìm kiếm đã tìm thấy thi thể của em Trần Thị Mỹ Hiền cách địa điểm bị sóng biển cuốn trôi khoảng 100m. Lực lượng chức năng đang nỗ lực tìm kiếm 2 em còn lại.

Ông Phạm Tấn Hoàng, Chủ tịch UBND thành phố Quảng Ngãi đã ngay lập tức đến hiện trường động viên, chia sẻ những mất mát với các gia đình có con bị nạn; đồng thời chỉ đạo lực lượng cứu hộ, chính quyền địa phương phối hợp với người dân tổ chức tìm kiếm để vớt thi thể các em.

Báo Giao thông sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc trên.

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.