Showbiz

Nóng: Bê bối mại dâm của sao Hàn từng được hé lộ 5 tháng trước

14/03/2019, 10:07

Tháng 10/2018, từng có bài đăng tố Lee Jong Hyun và Jung Joon Young đánh thuốc mê và tấn công tình dục nhiều cô gái.

img
Lee Jong Hyun và Jung Joon Young từng bị tố tấn công tình dục nhiều cô gái

Dư luận xứ Hàn và Châu Á đang xôn xao trước bê bối của hàng loạt ngôi sao làng giải trí Hàn Quốc. Một số nhân vật đã bị truyền thông định danh xuất hiện trong nhóm chat “bẩn” có sự tham gia của Seungri (cựu thành viên Big Bang) gồm Jung Joon Young, Choi Jong Hoon (F.T.Island). Một ngôi sao khác cũng đang bị nghi ngờ là Lee Jong Hyun (C.N.Blue).

Càng sốc hơn nữa khi cộng đồng mạng tìm được một bài đăng cách đây 5 tháng. Cụ thể, tháng 10/2018, trên mạng xã hội xuất hiện một bài viết ẩn danh chia sẻ về Lee Jong Hyun (C.N.Blue) và Jung Joon Young. Theo bài viết này, Jong Hyun đã bị cảnh sát điều tra nhiều lần. Anh và Jung Joon Young cũng bị cáo buộc đã đánh thuốc mê những người hâm mộ chưa đủ tuổi và quấy rối tình dục.

img
Mạng xã hội từng có bài đăng báo trước về sự kiện chấn động lần này.

Nội dung của bài đăng cũng nhắn nhủ tới những người hâm mộ của C.N.Blue rằng, đừng quá kỳ vọng và tin tưởng Jong Hyun, bởi có tin đồn anh đã ngủ với một nhóm nhạc nữ. Đồng thời, anh còn tấn công tình dục người hâm mộ.

“Hãy nghe tôi nói, không sau này đừng hối hận. Điều này rồi sẽ xuất hiện trên báo chí. Lee Jong Hyun đã đến đồn cảnh sát nhiều lần rồi. Hai thành viên của chương trình “1 Night 2 Days” là Jung Joon Young và Lee Jong Hyun đã đưa thuốc ngủ cho những người hâm mộ và quấy rối tình dục họ”, bài đăng này khẳng định.

Tuy nhiên thời điểm đó, cư dân mạng cho rằng đây chỉ là một bài viết nhằm tung tin bôi nhọ các thần tượng. Hiện tại, nhiều ý kiến tỏ ra bất ngờ và cho rằng, người đăng bài này không nói dối. “Làm sao mà người đó biết?”, “Không phải đây là tất cả trên báo chí sao? Sao người đó biết?”, “Tôi đang nổi da gà này. Có lẽ những hành động bẩn thỉu của họ đã nổi tiếng trong giới rồi”, “Thật đáng sợ”… là những bình luận của cư dân mạng.

Hiện tại, Jung Joon Young đã thừa nhận hành vi quay lén phụ nữ mà không có sự đồng ý của họ rồi chia sẻ các video nhạy cảm trong nhóm chat. Trong khi đó, FNC Entertainment - công ty quản lý của C.N.Blue đã phủ nhận mọi cáo buộc và khẳng định sẽ mạnh tay xử lý những người tung tin đồn thất thiệt về các nghệ sĩ của công ty.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.