Quốc tế

NÓNG chuyển nhượng bóng đá: Số phận Gerrard, Van Persie?

21/06/2015, 09:07

Những thông tin nổi bật của nhật ký chuyển nhượng bóng đá thế giới.

Sergio Ramos không bao giờ gia nhập Barcelona, Dzeko muốn ở lại Manchester City, Chelsea sẵn sàng để Remy ra đi, Liverpool hỏi mua Asier Illarramendi, PSG hỏi mua Griezmann 40 triệu euro... là những nội dung nổi bật của nhật ký chuyển nhượng ngày 20/6.

Ramos không bao giờ gia nhập Barcelona

Sau khi Jordi Majo - ứng viên tranh chức Chủ tịch Barcelona tiết lộ Sergio Ramos liên hệ để chuyển đến sân Nou Camp, anh trai đồng thời là người đại diện cho trung vệ người Tây Ban Nha khẳng định: "Ramos không bao giờ chơi cho Barcelona. Họ chưa bao giờ gửi bất cứ đề nghị nào đến chúng tôi".

Dzeko muốn ở lại Man City

Người đại diện cho Edin Dzeko là Irfan Redzepagic chia sẻ, thân chủ của mình không nhận được bất cứ đề nghị nào từ đội bóng trong hè 2015. Chân sút người Bosnia muốn tiếp tục khoác áo Man City mùa tới. Anh thi đấu không thành công khi chỉ ghi 4 bàn sau 22 trận ở Premier League mùa vừa qua.

dzeko-310be
Dzeko muốn tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Etihad.

Chelsea sẵn sàng để Remy ra đi

Trang Daily Telegraph cung cấp thông tin, Chelsea muốn thu về 15 triệu bảng mới nhượng lại Loic Remy. Tiền đạo người Pháp chuyển đến chơi cho The Blues năm 2014. Mùa giải vừa qua, Remy ra sân 21 trận và ghi được 7 bàn thắng ở Ngoại hạng Anh.

Liverpool tìm cầu thủ thế chỗ Gerrard

HLV Rodgers muốn đưa tiền vệ 21 tuổi Mateo Kovacic về sân Anfield hè này. Theo trang Mirror, Liverpool sẵn sàng đáp ứng mức phí 30 triệu euro nhằm giải phóng hợp đồng của tuyển thủ người Croatia. Anh sẽ là sự thay thế cho Steven Gerrard đã chuyển đến giải nhà nghề Mỹ. Sau 3 mùa chơi cho Inter, Kovacic thi đấu tổng cộng 97 trận.

Odegaard có cơ hội chơi cho đội một Real Madrid

Trang Marca đưa tin, tiền vệ tấn công 16 tuổi người Na Uy cần chứng tỏ khả năng trong thời gian chuẩn bị cho mùa giải 2015 - 2016. Nếu Odegaard thể hiện tốt, anh sẽ được giữ lại dưới thời HLV Benitez. Mùa trước, cầu thủ sinh năm 1998 lần đầu tiên được chơi cho đội một Real khi vào sân từ băng ghế dự bị ở trận cuối tại La Liga mùa trước.

illarmendi-310be
 Liverpool sẽ phải chi khoảng 21 triệu euro nếu muốn sở hữu Illarramendi.

Liverpool hỏi mua Asier Illarramendi

Trang Fichajes đưa tin, Liverpool muốn đưa tiền vệ phòng ngự người Tây Ban Nha về sân Anfield hè này. Ở buổi phỏng vấn mới đây, Illarramendi lên tiếng muốn chia tay Real Madrid vì không thể cạnh tranh vị trí chính thức trong đội hình Los Blancos. Trong khi đó, đội bóng Hoàng gia cũng muốn bán anh để dọn chỗ cho những cầu thủ sẽ chiêu mộ hè 2015. Mức phí của Illarramendi vào khoảng 21 triệu euro.

Arsenal dùng lương cao mời gọi Petr Cech

Trang Daily Telegraph đưa tin, "Pháo thủ" sẵn sàng trả hơn 100.000 bảng mỗi tuần cho Petr Cech. Nếu gia nhập sân Emirates hè này, anh sẽ trở thành thủ môn hưởng lương cao nhất lịch sử Arsenal. Khả năng thủ thành người Séc gia nhập "Pháo thủ" chỉ còn là vấn đề thời gian, bởi anh khẳng định rời Chelsea để có cơ hội ra sân thường xuyên. Mùa trước, anh dự bị cho Courtois và có 6 lần ra sân ở Premier League.

Pogba không cần phải rời Juventus

Trên Sky Italia, HLV Allegri chia sẻ: “Đội bóng không cần phải bán Pogba. Tôi đã nói chuyện với cậu ấy và cảm thấy hạnh phúc. Pogba còn trẻ và cần ở lại Juventus nhằm tiếp tục phát triển sự nghiệp. Thật dễ dàng hơn để trưởng thành trong môi trường thế này”. Hè 2015, nhiều đội bóng châu Âu muốn chiêu mộ Paul Pogba, nhưng nhà vô địch Serie A khẳng định không nhượng lại tiền vệ trẻ trụ cột người Pháp.

PSG hỏi mua Griezmann 40 triệu euro

Trang Daily Express đưa tin, nhà vô địch Ligue 1 chuyển hướng theo đuổi Antoine Griezmann sau khi không gặp thuận lợi trong việc đàm phán mua Pogba (Juventus) và Di Maria (MU). Đội bóng Pháp sẵn sàng chi 40 triệu euro để có chữ ký của tiền đạo 24 tuổi của Atletico Madrid. Mùa vừa qua, Griezmann ghi 25 bàn cho đội chủ sân Vicente Calderon trên mọi mặt trận.

Galatasaray không theo đuổi Van Persie

Huấn luyện viên Hamzaoglu đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ cho biết: "Van Persie không nằm trong kế hoạch của chúng tôi. Chi phí quá cao, và chúng tôi cần phải cẩn trọng hơn ở kỳ chuyển nhượng hè này". Trong khi đó, tiền đạo người Hà Lan khẳng định sẽ nỗ lực cạnh tranh suất chính thức trong đội hình MU mùa tới. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.