Thể thao

NÓNG: Hazard đồng ý gia nhập Real Madrid

27/03/2017, 17:45

NÓNG: Hazard đồng ý gia nhập Real Madrid

Hazard-Real
Diario Gol khẳng định Hazard đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Real Madrid

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá ngày 27/3, rạng sáng 28/3

Nhật báo Marca cho hay Hazard và Real Madrid đã đạt được một thỏa thuận ngầm rằng một khi Los Blancos đặt vấn đề, anh sẽ lắng nghe và nghiêm túc cân nhắc về chuyện tương lai.

Diario Gol thậm chí khẳng định cầu thủ người Bỉ đã gật đầu đồng ý trở thành Galacticos tiếp theo. Nguồn tin này còn tiết lộ chi tiết hơn: Hazard đã sẵn sàng cho cuộc sống mới tại Madrid bằng cách tìm được nhà cho cả gia đình và tìm trường học cho 3 người con.

Để thể hiện thiện chí của mình trong thương vụ này, Real Madrid sẵn sàng để James Rodriguez hoặc Isco cập bến Stamford Bridge theo chiều ngược lại.

Isco và James đều không được Zinedine Zidane cho đá chính thường xuyên kể từ khi ông lên nắm quyền. Song cả hai đều là những tiền vệ tấn công chất lượng và luôn cho thấy đóng góp thiết thực của mình mỗi khi được đá chính.

Hazard-Marca
Trang nhất của nhật báo Marca đưa tin về vụ chuyển nhượng Hazard sang Real Madrid

Cựu cầu thủ của Malaga đã ghi được 6 bàn thắng và 5 đường kiến tạo chỉ sau 1176 phút thi đấu ở La Liga mùa này. Trong khi đó ‘Vua phá lưới’ World Cup 2014 cũng gây ấn tượng với 5 pha lập công cùng 7 đường chuyền thành bàn chỉ sau 12 lần có mặt trong đội hình xuất phát.

Ưu tiên số 1 của Chelsea là giữ chân Hazard bằng một bản hợp đồng dài hạn với mức lương vào khoảng 220.000 bảng/tuần. Trong trường hợp buộc phải bán ngôi sao người Bỉ, họ muốn thu về số tiền chuyển nhượng kỷ lục thế giới, nghĩa là nhiều hơn 89 triệu bảng mà MU đã bỏ ra để tái ngộ Paul Pogba.

Cả Diario Gol và Marca cùng cho rằng mọi thỏa thuận cá nhân với Hazard đã xong. Vấn đề còn lại là Los Blancos sẽ đàm phán thế nào để thuyết phục được The Blues nhả người mà thôi.

Xem thêm Video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.