Quốc tế

Nóng: Pogba chính thức kiểm tra y tế ở M.U

07/08/2016, 23:03
image

Pogba đã có mặt tại M.U để kiểm tra y tế và chuẩn bị ký vào hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford.

manchester_uniteds_paul_pogba_1562_SUWD

Pogba đã chính thức có mặt ở M.U để kiểm tra y tế.

Sau những thông tin lùm xùm về vụ chuyển nhượng của Pogba, mới đây, trang chủ CLB Manchester United vừa thông báo Pogba đang tiến hành kiểm tra y tế ở khu phức hợp AON và chuẩn bị ký vào bản hợp đồng với M.U sau 4 năm xa cách.

Đến thời điểm hiện tại, giá trị chuyển nhượng của thương vụ Pogba sang M.U vẫn chưa được công bố. Tuy nhiên, nhiều khả năng  M.U sẽ phải chi ra ít nhất 100 triệu bảng (tương đương 118 triệu euro) để mang về tiền vệ người Pháp.

Như vậy, vụ chuyển nhượng này sẽ phá kỷ lục thế giới khi vượt qua thương vụ Real mua Gareth Bale với 101 triệu euro từ Tottenham Hotspur.

Pogba

Thông báo trên trang chủ của M.U về việc Pogba kiểm tra y tế.

Trong những ngày gần đây, người hâm mộ Quỷ đỏ và cả HLV Jose Mourinho luôn “mỏi mắt” trông chờ vụ chuyển nhượng này hoàn thành để sẵn sàng cho cuộc hành trình chinh phục danh hiệu ở mùa giải mới.

Sau nhiều năm nỗ lực rèn luyện tại Juventus, Pogba đã thành danh và quyết định quay trở lại mái nhà xưa Old Trafford để giúp Quỷ đỏ mạnh mẽ hơn trên con đường hiện thực hóa tham vọng bá chủ giải bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh NHA và cả cúp châu Âu danh giá.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.