Thị trường

Nóng: Tạm giữ hơn 1.000 sản phẩm của Khaisilk ở TP.HCM

31/10/2017, 21:01

Cơ quan chức năng vừa tiến hành kiểm tra hai cửa hàng Khaisilk ở TP.HCM và tạm giữ hơn 1.000 sản phẩm...

KHAI SIUK

Cơ quan chức năng kiểm tra cửa hàng Khaisilk tại TP.HCM

Chiều 31/10, đội Quản lý thị trường Quận 1, thuộc Chi Cục Quản lý thị trường TP.HCM, đã phối hợp với các đơn vị chức năng tiến hành kiểm tra cửa hàng Khaisilk số 101 Đồng Khởi, quận 1, TP.HCM.

Sau khoảng 3 tiếng kiểm đếm và lấy mẫu dưới sự chứng kiến của đại diện cửa hàng, đến 19h cùng ngày, khoảng 10 thùng hàng, ước tính hơn 1.000 sản phẩm là khăn choàng, lụa, cà vát, áo… đã được các cơ quan chức năng niêm phong và vận chuyển về đội quản lí thị trường quản lý 1 TP.HCM.

Phía cơ quan Quản lý thị trường TP.HCM cho biết, việc tạm giữ số hàng này là nhằm tiếp tục làm rõ có hay không những hành vi vi phạm của thương hiệu Khaisilk. Cơ quan chức năng sẽ tiến hành kiểm tra sổ sách, chứng từ và dùng các biện pháp nghiệp vụ để kiểm tra nguồn gốc hàng hóa, xử lý theo quy định.

Mới đây ông Trần Vĩnh Tuyến, Phó chủ tịch UBND TP.HCM đã có văn bản chỉ đạo Sở Công thương, Chi cục Quản lý thị trường kiểm tra toàn bộ hoạt động của Khaisilk và các doanh nghiệp có biểu hiện gian lận thương mại.

Cũng trong vấn đề này, ông Võ Văn Hoan, Chánh văn phòng UBND TP.HCM cho hay vụ việc của Khaisilk đã làm ảnh hưởng đặc biệt đến văn hóa, đạo đức doanh nhân. TP.HCM khẳng định tạo mọi điều kiện cho doanh nghiệp chân chính làm ăn, tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp. Tuy nhiên, dứt khoát không chấp nhận các doanh nghiệp làm ăn gian lận, không quan tâm lợi ích người tiêu dùng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.