An ninh hình sự

Nóng: Vỡ hụi cả trăm tỷ đồng, vợ bỏ trốn, chồng tự tử

22/08/2018, 18:25

Đâm đơn kiện một người khác “ôm” 120 tỷ tiền gom hụi của mình, bà Khanh bỏ trốn, còn chồng bà Khanh tự tử.

vay-no (2)

 

Ông Nguyễn Văn Tôn, Chủ tịch UBND xã Tam Đa, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc liên quan đến hình thức bốc họ, cho vay tiền và vỡ nợ, một người dân tử vong. Hiện, chính quyền địa phương đang phối hợp với Công an huyện Yên Phong tiến hành điều tra làm rõ vụ việc này.

Thông tin ban đầu, bà Hoàng Thị Khanh (SN 1961 ở xã Tam Đa, huyện Yên Phong) đã bỏ trốn sau khi làm đơn tố cáo bà Trần Thị Bích (SN 1979) “ôm” 120 tỷ tiền hụi do bà làm cái.

Ngay sau khi bà Khanh bỏ trốn, một số người dân đã tìm đến nhà bà Khanh đòi nợ và ngày 21/8, chồng bà Khanh là ông Trần Văn Trường (SN 1959) đã uống thuốc diệt cỏ tự tử. Dù được đưa tới bệnh viện cứu chữa, nhưng ông Trường đã tử vong vào ngày 22/8.

Thông tin mà PV Báo Giao thông có được, hiện cơ quan chức năng đã triệu tập bà Bích - người có tên trong đơn tố cáo của bà Khanh lên làm việc. Tuy nhiên, bà Bích chỉ xác nhận vay của bà Khanh 17 tỷ đồng, có giấy tờ xác nhận chứng minh số tiền vay này.

Hiện rất nhiều người dân ở đây đang tìm đến nhà bà Khanh và cơ quan chức năng để trình báo vụ việc. Bước đầu, có một người đã nộp đơn tố cáo lên chính quyền xã về việc cho bà Khanh vay tiền. Theo thông tin bên lề, có hộ cho vay trên 5 tỷ đồng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.