Xem - ăn - chơi

Noo Phước Thịnh bật khóc vì Thu Phương trên truyền hình

09/07/2018, 14:36
image

Không còn hình ảnh "bờ vai vững chắc", Noo Phước Thịnh đã bật khóc trên sân khấu Giọng hát Việt.

batch__DSC5862

Không còn hình ảnh "bờ vai vững chắc", Noo Phước Thịnh đã bật khóc trên sân khấu Giọng hát Việt

Trong chương trình Giọng hát Việt, Noo Phước Thịnh quen thuộc với lời thuyết phục thí sinh "Anh sẽ trở thành bờ vai mạnh mẽ cho em tựa vào". Tối 8/7, trong tập 8 The Voice - Giọng Hát Việt, nam huấn luyện viên lại trở nên mềm yếu khi chia tay học trò. Anh thậm chí còn rơi nước mắt khi HLV Thu Phương cứu học trò của mình.

Theo đó, bộ ba Gia Nghi - Phương Thảo - Minh Ngọc của đội HLV Noo Phương Thịnh đã có màn kết hợp với nhau trong ca khúc "Lâu đài cát" của ca sĩ Văn Mai Hương.

Đây là sự kết hợp khá đặc biệt khi trước vòng Đối đầu, Phương Thảo là người chủ động gọi cho HLV của mình để Minh Ngọc cùng hát.

batch__DSC5844

 

Là những cá tính âm nhạc khác nhau, cả ba đã hòa quyện và mang đến một sự mới mẻ cho ca khúc "Lâu đài cát". HLV Tóc Tiên đã khen "hay quá" ngay từ những câu hát đầu tiên của Gia Nghi, riêng Phương Thảo và Minh Ngọc có chất giọng dày nội lực khiến người nghe thật sự nổi da gà. HLV Noo Phước Thịnh đã xúc động khi thấy học trò tỏa sáng trên sân khấu.

HLV Thu Phương chia sẻ, bài hát có nhiều quãng huy hoàng và phần âm nhạc quá hay, cả ba đã thật sự thăng hoa.

Vì màn trình diễn khá tốt của ba thí sinh, Noo Phước Thịnh khó khăn đưa ra quyết định: 2 người đi tiếp, một thí sinh phải ra về. Cuối cùng, nam ca sĩ chọn Minh Ngọc và Gia Nghi đi tiếp.

Một điều bất ngờ xảy ra, HLV Thu Phương bấm nút cứu Phương Thảo. Điều này đã khiến Noo Phước Thịnh không kìm được nước mắt trên sân khấu vì xúc động trước hành động của ca sĩ Thu Phương.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.