Showbiz

Noo Phước Thịnh lên tiếng về "biển đen im lặng"

09/01/2017, 06:35
image

Noo Phước Thịnh khẳng định, không có "biển đen im lặng" nào cả khi anh lên biểu diễn.

noo

Noo Phước Thịnh cho rằng, không có "biển đen im lặng" nào cả khi anh lên biểu diễn. 

Trong sự kiện trao giải Zing Music Awards 2017 diễn ra tối 7/1 tại Hà Nội, Noo Phước Thịnh đã có màn trình diễn ca khúc Xuân, hạ, thu, đông đầy nhiệt huyết trên sân khấu. Tuy nhiên, phần trình diễn của nam ca sĩ thiếu hoàn hảo khi nhiều ý kiến cho rằng, nhiều fan Kpop đã tắt lightstick (đèn phát sáng) và tạo thành "biển đen im lặng".

Trước những thông tin gây xôn xao dư luận, trên fanpage chính thức của mình, Noo Phước Thịnh khẳng định, không hề có "biển đen" nào cả. Chỉ có một vài tấm ảnh chụp khu VIP, nhưng mọi người đã quy chụp là "biển đen", điều này tội và oan cho fan nhóm GOT7 nói riêng và fan Kpop nói chung.

"Noo thật sự cảm kích các bạn fan Kpop vì đã chơi rất đẹp và fair-play, bất chấp một số hiểu lầm trước đây. Nói chung, chương trình thành công và Noo cảm thấy nhẹ nhõm rất nhiều vì vẫn được các bạn ủng hộ, cổ vũ. Mọi chuyện rắc rối nên chấm dứt ở đây, cũng như hướng tới một sân chơi khác cũng có Idol Hàn tham gia là V-concert 17/1. Noo hy vọng chúng ta sẽ giữ vững tinh thần hợp tác và sẽ không có bất cứ hiểu lầm hoặc hành động không đẹp nào xảy ra nữa", anh viết.

a12

Noo Phước Thịnh lên tiếng về những tin đồn không hay về mình.

Nam ca sĩ cũng bật mí rằng trong chương trình ngày 17/1 sắp tới, anh sẽ có cơ hội xuất hiện chung với nhóm nhạc Hàn Quốc T-Ara trong 1 bản Mash up.

Không chỉ vậy, giọng ca của Cause i love you cũng kêu gọi FC của mình rằng nên chấm dứt mọi tranh cãi, kể cả việc chống trả lại FC của Đông Nhi. Anh cho biết, mình không muốn vì sự hiểu lầm của 2 FC mà tình bạn của anh và Đông Nhi bị lung lay. "Ai tin vào tình bạn ấy cũng được, không tin cũng tuỳ, chỉ anh và Ngọc (tên thật của Đông Nhi) hiểu với nhau là được. Nên FC mình nên chấm dứt cuộc chiến trước nhé, xem như vì anh nhé", Noo chia sẻ.

Ngoài ra, nam ca sĩ cũng lên tiếng trước những bình luận chỉ trích FC Noo Phước Thịnh thiếu văn minh khi không cổ vũ cho những nghệ sĩ khác. Bởi khi Noo hát xong, FC của anh cũng tắt lightstick hoặc đi về. Noo Phước Thịnh bình luận: "Anh diễn xong thì fan của anh họ phải có trách nhiệm bỏ chữ Noo xuống cho mọi người còn coi chương trinh chứ. Còn việc cổ vũ thì yên tâm, vì bản thân fan Noo cũng thích GOT7 và những nhóm nhạc Kpop. Noo hát xong thì họ quay về làm fan của chương trình, thế thôi".

Noo1

Nam ca sĩ trả lời những bình luận chỉ trích FC của mình thiếu văn minh.

Xem thêm video phần trình diễn của Noo Phước Thịnh tại Zing Music Awards:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.