Hồ sơ tài liệu

Nostradamus tiên tri ông Trump thành Tổng thống?

09/11/2016, 21:54
image

Nhiều người không khỏi giật mình khi nghĩ đến lời tiên tri của Nostradamus và chiến thắng của ông Donald Trump.

sub-buzz-9212-1468299162-9

Nhiều người không khỏi giật mình khi nghĩ đến lời tiên tri của Nostradamus và chiến thắng của ông Donald Trump. Ảnh: Buzzfeed

Ông Donald Trump đã giành chiến thắng trong cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2016 với số phiếu áp đảo đối thủ Hillary Clinton.

Tuy nhiên, khi kết quả cuối cùng của cuộc bỏ phiếu đượcđưa ra, nhiều người bỗng giật mình khi nhớ tới bài thơ của nhà tiên tri Nostradamus, người từng tiên đoán chính xác rất nhiều sự kiện. Trong bài thơ này, dường như nhà tiên tri lừng danh đã ám chỉ ông Trump sẽ trở thành Tổng thống kế tiếp của Mỹ.

sub-buzz-27634-1468203227-1

Bài thơ của nhà tiên tri Nostradamus được cho là dự báo ông Trump chiến thắng

Trong bài thơ của thơ ông Nostradamus, rất nhiều lần nhà tiên tri nhắc đến từ “trumpet”. Nhiều người không khỏi suy đoán rằng liệu có phải ông Nostradamus ngụ ý ông Trump sẽ trở thành Tổng thống Mỹ hay không?

Thêm một minh chứng cho suy đoán này là, từ “trump” trong tên ông Donald Trump chính là từ cổ của “trumpet”.

sub-buzz-4407-1468249335-1

"Trump" là từ cổ của "trumpet"

Ngoài ra, trong bài thơ của Nostradamus, “trumpet” làm nên sự chia rẽ nghiêm trọng, phá vỡ một loạt các hiệp ước. Điều này làm người ta liên tưởng ngay đến bức tường biên giới với Mexico và những tuyên bố xóa bỏ Hiệp ước NAFTA, Hiệp ước Đối tác Xuyên Thái Bình Dương, hay thỏa thuận Biến đổi khí hậu Paris của ông Trump.

sub-buzz-21830-1468432603-3

Trong bài thơ, "trumpet" tạo nên sự chia rẽ nghiêm trọng, phá vỡ một loạt các hiệp ước.

Không những thế, trong bài thơ, “trumpet” sẽ trục xuất kẻ thù của mình, trùng khớp với phát ngôn dọa trục xuất tất cả những người nhập cư trái phép nếu đắc cử của ông Donald Trump.

Xem thêm video:

Trước đó, nhà tiên tri Nostradamus đã từng tiên đoán chính xác nhiều biến cố trong lịch sử nhân loại, như vụ khủng bố 11/9, sự xuất hiện của khủng bố IS hay việc ông Obama sẽ trở thành Tổng thống nước Mỹ. Vì vậy, sự trùng hợp khó hiểu về bài thơ của ông Nostradamus và chiến thắng của ông Donald Trump trong cuộc đua vào ghế Tổng thống Mỹ khiến người ta không khỏi kinh ngạc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.