Thông tin doanh nghiệp

Novaland giới thiệu phiên bản giao dịch sản phẩm chuyển nhượng, cho thuê

19/02/2017, 19:19

Ngày 19/2, tập đoàn Novaland Agent cho biết vừa giới thiệu chuỗi giao dịch đầu xuân 2017 về cho thuê, chuyển nhượng...

[2017_02_16]_NVL_Agent_PGD Dau Xuan_boxPR-01

Novaland giới thiệu chuỗi giao dịch chuyển nhượng và cho thuê các dự án tại TPHCM

Phiên giao dịch đầu xuân 2017 là những sản phẩm chuyển nhượng và cho thuê tại các dự án Novaland trên toàn TP.HCM. Trong đợt này, khách hàng đặt mua bất kỳ sản phẩm chuyển nhượng sẽ được tặng 1 bộ drap giường cao cấp.

Dịch vụ chuyển nhượng và cho thuê Novaland Agent chuyên thực hiện các dịch vụ hỗ trợ chuyển nhượng, tìm kiếm khách thuê, tư vấn giải pháp tài chính, tư vấn pháp lý, quản lý căn hộ Novaland của khách hàng. Bên cạnh đó, muốn mua sản phẩm chuyển nhượng hoặc thuê lại các loại sản phẩm Novaland, thông qua Novaland Agent, khách hàng sẽ được cập nhật mọi thông tin về sản phẩm, được trải nghiệm thực tế dự án và được tư vấn giải pháp tài chính phù hợp.

Tập đoàn Novaland hiện là nhà phát triển bất động sản uy tín với hơn 40 dự án trải khắp các vị trí trọng điểm tại TP.HCM. Các sản phẩm Novaland đa dạng với căn hộ, Office-tel, nhà phố, nhà phố thương mại (shophouse), biệt thự…; đáp ứng đúng nhu cầu về nhà ở và đầu tư cho khách hàng. Novaland Agent liên tục mở các phiên giao dịch “lưu động” tại hệ thống sàn giao dịch bất động sản Novaland. Khách hàng có thể cập nhật thông tin về các sản phẩm Novaland được chào bán, chào thuê qua: www.novalandagent.com.vn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.