Xem - ăn - chơi

NSDN Hồng Vân: "Trấn Thành là người đào hoa và tán gái rất giỏi"

01/06/2018, 11:06
image

NSDN Hồng Vân nhận định, Trấn Thành là người quá đào hoa và tán gái rất giỏi.

DSC_7616

NSDN Hồng Vân nhận định, Trấn Thành là người quá đào hoa và tán gái rất giỏi.

Trong tập 2 của chương trình ManBirth - Khi đàn ông mang bầu, Trấn Thành - Hari Won cùng hai đồi Trường Giang - Hương Giang và Kỳ Duyên - Hứa Vĩ Văn đã trải qua 2 thử thách tương ứng với những thay đổi trong giai đoạn đầu của thai kỳ, đó là "Thử thách trí nhớ" và "Thử thách xử lý tình huống".

Ở thử thách xử lý tình huống, NSND Hồng Vân là khách mời đặc biệt. NSND Hồng Vân hóa thân thành chị gái của Trấn Thành để thử thách tình yêu của cặp đôi, xem Hari có thật lòng yêu chồng mình hay không. Người chị gái liên tục nói khiến Trấn Thành bị đơ và sau đó, anh mới bịa chuyện là chị gái mình bị tâm thần. 

NSND Hồng Vân cho rằng, cả hai sẽ là vợ chồng nắm tay nhau và đi đến cuối cuộc đời. Lúc này, Trấn Thành bỗng lạnh lùng đáp trả "Không" vì chị gái luôn tìm cách phá tình cảm của mình. Nam MC cũng phải cầu xin chị gái vì lúc nào cũng xen vào chuyện tình cảm của anh.

DSC_7636

 

Giải thích về điều này, Hồng Vân cho rằng, chị phải xen vào vì em trai mình quá đào hoa và tán gái rất giỏi. Ngay lập tức, Trấn Thành lý giải, mình là nghệ sĩ nên có cảm xúc và đó chỉ là những cảm xúc thoáng qua, trong trái tim anh luôn chỉ có mỗi Hari Won.

Thế nhưng, trước câu nói này, Hari đã hỏi lại: "Nhưng đó là những cảm xúc thật phải không anh?" khiến Trấn Thành im lặng không nói được gì. Câu chuyện kết thúc khi người chị chia sẻ, mình làm như vậy vì thương Hari và muốn cả hai đi đến cuối con đường. Đến đây, Trấn Thành đã nói lời yêu Hari vô cùng dễ thương.

Thực tế, trước khi kết hôn với Hari Won, Trấn Thành từng có mối quan hệ tình cảm với Mai Hồ trong một thời gian khá dài. Không những vậy, nam MC cũng từng dính tin đồn có tình yêu đồng tính với Duy Khánh, Đào Bá Lộc. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.