Xem - ăn - chơi

NSND Hồng Vân và 2 con gây xúc động với tiết mục gây "sốc"

11/01/2017, 13:05
image

NSND Hồng Vân và 2 con Trê Phi, Bí Ngô gây xúc động với tiết mục gây "sốc" trong Hát cùng mẹ yêu.

1. NSND Hong Van va con trai Tre Phi con gai Bi Ng

NSND Hồng Vân và 2 con Trê Phi, Bí Ngô gây xúc động với tiết mục gây "sốc" trong chương trình Hát cùng mẹ yêu. (Ảnh: KMedia)

Tối 10/1, tập 2 của chương trình Hát cùng mẹ yêu chủ đề “Trao yêu thương” lên sóng đã mang tới nhiều cảm xúc cho khán giả, với phần thi của 3 cặp mẹ con: Hồng Ngọc – Tuấn Dũng,  Kim Phương - Tống Hạo Nhiên, Hồng Vân -Trê Phi. 

Tiết mục ca – kịch “Mẹ ơi, đừng khóc” của NSND Hồng Vân, con trai Trê Phi cùng sự góp mặt của con gái út Bí Ngô đã lấy nhiều nước mắt của khán giả. Tiết mục là câu chuyện xúc động về người mẹ có con trai đang đi du học nước ngoài. Trong thời gian con học xa, đôi mắt của người mẹ không còn thấy đường. Nhưng vì không muốn con lo lắng mà ảnh hưởng việc học, bà và gia đình đều giấu. Ngày con về, bà mẹ giả vờ như đôi mắt vẫn còn sáng. Nhưng khi phát hiện sự thật, cậu con trai vô cùng đau khổ.

1. NSND Hong Van va con trai Tre Phi con gai Bi Ng

 

Nhiều khán giả đã không ngăn được nước mắt với cảnh cuối của tiểu phẩm, khi con  trai (Trê Phi) và con gái út (Bí Ngô) ôm lấy mẹ. Hai anh em cùng thể hiện ca khúc “Mẹ ơi, đừng khóc” của nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ. Dù là tiểu phẩm kịch và 3 mẹ con đã tập luyện trước, nhưng lên sân khấu, Trê Phi đã khóc và chia sẻ đây là lần đầu tiên rơi lệ. Bé Bí Ngô cũng hốt hoảng vì sợ mẹ bị mù thật. Trước tình cảm của 2 con dành cho mình, NSND Hồng xúc động: “Hôm nay hai con làm mẹ xúc động quá. May mẹ không hát, chứ hát là lạc tông, lạc giọng”.

Tiết mục của mẹ con NSND Hồng Vân đã khiến cho nhạc sĩ Đức Huy bị sốc. Anh nói: “Tôi bị lôi vào màn diễn sâu quá, thành ra tôi lo cho bà Hồng Vân. Tôi không biết nói gì vì chỉ ước rằng tiết mục chấm dứt trước khi mắt bà mẹ không thấy đường”. NSND Ngọc Giàu cũng đồng cảm: “Tôi cảm nhận được kịch này, cái đau, cái tủi đưa đến tình mẹ con cảm động. Đang vui vẻ đón con trai đi học về, tự nhiên bà không thấy đường khiến tôi cũng hết hồn. Dù hiểu được ý của Hồng Vân nhưng tôi cũng thấy não lòng”.

NSND Hồng Vân chia sẻ về nội dung vở kịch: “Đây là câu chuyện có thật của những người tôi biết. Tôi mượn câu chuyện tương thích với nội dung bài hát để đề cao những người mẹ trong xã hội. Dùng chất liệu mẹ con xây dựng tác phẩm mang tính đại chúng. Vì không có sự hy sinh nào màu hồng, đã nói hy sinh là phải có bi kịch, mất mát, nước mắt”.

 Nguồn video: KMedia

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.