Showbiz

NSND Thanh Hoa hào hứng với nhạc sĩ Lê Quang trên ghế nóng

30/01/2015, 13:10

Nhạc sĩ Lê Quang, NSND Thanh Hoa hào hứng trên ghế nóng chương trình Gia đình tài tử phát sóng tối 1/2 trên HTV7.

Nổi tiếng từ những thập niên trước, Lê Quang – Thanh Hoa là những nghệ sĩ kỳ cựu trong giới âm nhạc với những tác phẩm “vàng” đi vào lòng người. Được biết đến từ những ngày còn hoạt động trong ban nhạc Da Vàng đình đám một thời, Lê Quang là cây guitar bass chơi nhạc và biểu diễn vô cùng cảm xúc. Về sau anh bước vào con đường sáng tác với những ca khúc được người yêu nhạc khắp nơi mến mộ như: Kiếp rong buồn, Đi về nơi xa, Chỉ riêng mình em… Không dừng lại ở đó, vị nhạc sĩ tài hoa này còn là đạo diễn âm nhạc cho nhiều chương trình truyền hình.

Về phần “người đàn bà hát” NSND Thanh Hoa cũng không kém cạnh khi sở hữu kho tài sản đồ sộ với hàng trăm ca khúc để lại ấn tượng sâu đậm cho người nghe như: Bác Hồ một tình yêu bao la, Em vẫn đợi anh về, Mùa xuân làng lúa làng hoa,… Giọng ca “Tàu anh qua núi” ở tuổi lục tuần vẫn giữ được vẻ đẹp mặn mòi, rạng rỡ mỗi khi xuất hiện trước người hâm mộ.

Là những người bạn khá thân thiết, NSND Thanh Hoa dịu dàng sánh bước bên nhạc sĩ Lê Quang trong vai trò giám khảo cho chương trình truyền hình thực tế “Gia đình tài tử” ở phiên bản mới ban nhạc và gia đình.

2

Tại hậu trường, cả hai giám khảo trò chuyện rôm rả

4
 
5
 
1
 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.