Showbiz

NSƯT Chí Trung: "Lấy vợ như tù chung thân, không ân xá"

10/07/2017, 21:05

NSƯT Chí Trung dí dỏm, anh lấy vợ mà như "tù chung thân không ân xá suốt 39 năm".

IMG_0208

NSƯT Chí Trung dí dỏm, anh lấy vợ mà như "tù chung thân không ân xá suốt 39 năm".

Là cặp vợ chồng luôn nhận được sự ngưỡng mộ của khán giả bởi cuộc hôn nhân hạnh phúc, mới đây, vợ chồng nghệ sĩ Chí Trung - Ngọc Huyền có dịp trải lòng về câu chuyện tình của mình trong tập 9 chương trình "Là vợ phải thế". 

Nên duyên vợ chồng gần 40 năm, NSƯT Chí Trung và Ngọc Huyền còn là đồng nghiệp trong cùng một nhà hát. Nam nghệ sĩ cho biết, bí quyết giữ gìn hạnh phúc của mình chính là: “Ở cơ quan tôi là sếp của vợ - về nhà vợ là sếp của tôi”. Tuy thế, anh vẫn ngậm ngùi nhận định: “Lấy vợ như tù chung thân không ân xá suốt 39 năm. Nát một đời giai thì còn sợ gì nữa”.

Với chủ đề về mạng xã hội, cả nghệ sĩ Chí Trung lẫn Ngọc Huyền đều nhận mình là những người nghiện facebook. Nam nghệ sĩ thú nhận, anh là "đệ tử ruột" của facebook, đi đâu không bao giờ quên mang theo điện thoại. Thậm chí, anh còn có sở thích vừa đi toilet vừa chơi facebook. Chính điều này đã khiến Ngọc Huyền bị stress nặng suốt nửa năm. Chị bộc bạch, trước đây luôn được chồng quan tâm, yêu thương và chiều chuộng, nhưng bây giờ thì khác.

Video chia sẻ của vợ chồng nghệ sĩ Chí Trung - Ngọc Huyền về mạng xã hội:

“Mỗi lần lên giường nằm anh ấy cứ xem mãi cái điện thoại” – Ngọc Huyền ngậm ngùi. Cuối cùng, chị đã phải tâm sự cùng các chị em trong cùng nhà hát để tìm được hướng giải quyết. Từ đây, chị quyết định cũng sẽ có facebook.

Từ khi dùng mạng xã hội, cuộc sống vợ chồng của Chí Trung – Ngọc Huyền đã có nhiều thay đổi. Ngày xưa, họ thường dẫn nhau đi chơi, xem phim nhưng giờ đây, nếu có ngày nghỉ là cả 2 đều ôm máy. Nghệ sĩ Chí Trung tiết lộ, hiện nay anh đang có 1 trang cá nhân và quản lý 2 fanpages. Anh thẳng thắn, mình là người “cần like” vì nhiều status được các nhãn hiệu trả tiền.

"Táo Giao thông" cũng ủng hộ vợ mình dùng facebook vì theo anh, “lớn tuổi không có gì chơi mà suốt ngày nhìn trần nhà thì nguy hiểm lắm”. Mặt khác, hai vợ chồng nghệ sĩ cũng khuyên các đôi vợ chồng trung niên nên có facebook vì không còn ở tuổi có thể vuốt ve hay nói ngọt ngào cho nhau mãi. Thậm chí, nghệ sĩ Chí Trung còn quan niệm: “Giờ mà nói anh yêu em lắm thì "tởm" không chịu được”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.