Xem - ăn - chơi

NSƯT Kim Xuân hát cùng trẻ khiếm thính gây xúc động mạnh

17/03/2017, 09:00

Nghệ sĩ Kim Xuân mời các em khiếm thính cùng hát, nhằm truyền tải thông điệp Hãy luôn yêu thương trẻ em.

Tiet muc cua NSUT Kim Xuan (13)

Nghệ sĩ Kim Xuân mời các em khiếm thính cùng hát, nhằm truyền tải thông điệp Hãy luôn yêu thương trẻ em.

Với chủ đề Vòng tay, tập 11 của chương trình Hát cùng Mẹ yêu lên sóng tối 14/3 đã mang đến nhiều cảm xúc bằng những thông điệp ý nghĩa dành cho cộng động, xã hội. Đặc biệt, 4/5 tiết mục trong chương trình đều hướng đến trẻ em với lời kêu gọi hãy yêu thương và bảo vệ những mầm non của đất nước, hãy dành cho trẻ em những gì tốt đẹp nhất.

Chương trình được phát sóng ngay thời điểm mà vấn đề bạo hạnh, lạm dụng tình dục trẻ em đang gây nhiều bất bình, phẫn nộ trong xã hội. Với thông điệp của mình, các nghệ sĩ góp thêm một tiếng chuông cảnh báo, nhắc nhở mọi người quan tâm nhiều hơn đến con trẻ và hãy chung tay chăm sóc, bảo vệ trẻ em

Với mong muốn chia sẻ với các em nhỏ bị khuyết tật, gia đình của NSƯT Kim Xuân đã mời các em khiếm thính trường Hy Vọng lên sân khấu hát cùng ca khúc Mùa xuân trong đôi mắt em (sáng tác Đức Huy).

Nghệ sĩ Kim Xuân xúc động: “Khi đến trường thấy các em khiếm thính, tôi nhận ra rằng, sinh ra đứa con lành lặn là điều hạnh phúc vô cùng. Nếu con cái mình không may có vấn đề gì, đó không chỉ là nỗi đau của cha mẹ, của gia đình mà còn cần sự chia sẻ của xã hội. Tôi mời các em đến đây mong gửi thông điệp rằng, xã hội vẫn còn những điểm sáng, rất đẹp”.

Tiet muc cua NSUT Kim Xuan (1)

 Nghệ sỹ Kim Xuân chụp ảnh chung với các em khiếm thính

Ở hàng ghế giám khảo, NSƯT Thế Hiển nhận xét: “Phần hát bằng thủ ngữ của các em khiếm thính đã làm tăng cao trào cho bài hát, hát bằng ngôn ngữ của đôi tay đó là những lời hát rất đẹp, một sự sáng tạo tuyệt vời của NSƯT Kim Xuân”. Còn NSƯT Bảo Quốc khen ngợi, tiết mục đã mang đến niềm vui khi các em hát không ra tiếng, không nghe thấy gì nhưng người xem vẫn nhìn thấy được mùa xuân trong đôi mắt của các em.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.