Showbiz

NSƯT Kim Xuân: "Làm dâu không làm được, ra ngoài làm được gì?"

25/07/2017, 19:05

Vào vai mẹ chồng khó tính, NSƯT Kim Xuân: "Làm dâu trong nhà không làm được thì ra ngoài làm được gì nữa".

NSUT-Kim-Xuan832

NSƯT Kim Xuân cho rằng, đã làm dâu trong nhà không làm được thì ra ngoài khó làm được điều gì.

Thành công trong nhiều vai diễn điện ảnh, NSƯT Kim Xuân ở đời thực còn là một bà mẹ chồng, một bà nội đáng ngưỡng mộ. NSƯT Kim Xuân chia sẻ, con cái có hạnh phúc thì bản thân mình cũng được vui lây. 

Vì cưới nhau khi cả hai còn quá trẻ, con dâu NSƯT Kim Xuân là Thanh Phương luôn cảm thấy lạc lõng, tủi thân khi chồng mình là ca sĩ Huy Luân còn quá đam mê với game, chưa chuẩn bị cho cuộc sống hôn nhân. Khi cảm xúc bị dồn nén đến đỉnh điểm thì cũng là lúc mâu thuẫn xảy ra.

NSƯT Kim Xuân trải lòng, khi tổ ấm nhỏ của con trai mình xung đột, chị vội tìm đến con dâu để giải thích và san sẻ mọi khúc mắc, ôm con dâu vào lòng và tự nhủ rằng đây sẽ là người mà chị yêu thương.

NSƯT Kim Xuân bày tỏ, tiếp xúc với con dâu khi đôi trẻ vẫn đang tìm hiểu nhau. Khi nghe con trai chị nói: “Đây sẽ là người phụ nữ sống đời với con”, chị đã tin chắc chắn rằng Huy Luân chọn đúng con dâu cho mình rồi.

IMG_1265

NSƯT Kim Xuân cùng con trai và con dâu

Là một bà mẹ chồng tinh tế, thấu cảm trong đời thực, nhưng trong chương trình "Là mẹ phải thế", Việt Hương lại muốn NSƯT Kim Xuân diễn phân cảnh nếu mình là một người mẹ chồng khó tính thì sẽ như thế nào. Dường như đó không phải là vấn đề to tát, NSƯT Kim Xuân đã diễn xuất sắc khi đanh thép dằn mặt “con dâu” Việt Hương: “Đã làm dâu trong nhà còn không làm được thì ra ngoài làm được gì nữa” khiến khán giả ngơ ngác.

Khi được Việt Hương hỏi cảm giác khi lấy chồng là con một, Thanh Phương tâm sự, cô đã từng áp lực khi biết Huy Luân là con trai duy nhất của NSƯT Kim Xuân. Thế nhưng, mọi áp lực đều tan biến bởi mẹ chồng thân thiện. Kỷ niệm Thanh Phương nhớ nhất về mẹ chồng mình chính là sau đám cưới, NSƯT Kim Xuân đã khuyên Thanh Phương nghỉ ngơi thêm, không cần phải dậy sớm vì 2 vợ chồng đã trải qua một ngày vất vả.

>>> Video NSƯT Kim Xuân vào vai mẹ chồng khó tính:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.