Showbiz

"Nữ ca sĩ có râu" Conchita Wurst bất ngờ tiết lộ nhiễm HIV

17/04/2018, 15:59

"Nữ ca sĩ có râu" Conchita Wurst vừa công khai thừa nhận cô bị nhiễm HIV.

50184f50371b7c0d177d42c478fb4a4ad520f159

Ca sĩ Conchita Wurst gây sốc khi tiết lộ bị nhiễm HIV

Theo trang tin Telegraph, "nữ ca sĩ có râu" Conchita Wurst vừa công khai thừa nhận trên Instagram rằng cô bị nhiễm HIV.

Conchita Wurst viết: "Tôi đã bị nhiễm HIV trong vài năm nay. Điều này thực sự không thích hợp để công khai nhưng một người bạn trai cũ đang đe dọa tiết lộ thông tin riêng tư này của tôi với công chúng."

"Tôi không cho phép ai có quyền đe dọa hay ảnh hưởng tới cuộc sống của tôi. Tự mình công khai tốt hơn là bị người thứ 3 tiết lộ. Với việc công bố chuyện này, tôi đã tự giải thoát mình khỏi những lời đe dọa trong suốt quãng đời còn lại" - "nữ ca sĩ có râu" chia sẻ.

c2VpXzc1NzMzMDg=

Conchita Wurst trong đêm chung kết Eurovision 2014

Wurst cũng nhắn gửi đến các khán giả hâm mộ: "Gửi các fan của tôi: thông tin về tình trạng dương tính với HIV của tôi có thể là tin tức mới với các bạn nhưng đó không phải toàn bộ tình trạng sức khỏe của tôi. Tôi mạnh mẽ hơn, có động lực hơn và tự do hơn bao giờ hết. Cảm ơn sự ủng hộ của các bạn".

Conchita Wurst tên thật là Thomas "Tom" Neuwirth, sinh năm 1988. Sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất trong cuộc thi Eurovision 2014, Conchita đã nhanh chóng trở thành "hiện tượng" được mọi người quan tâm đặc biệt vì hình ảnh cô gái để râu quai nón. Nghệ sĩ người Áo này khẳng định cô không chuyển giới, nhưng ủng hộ những người thuộc giới tính thứ ba.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.