Showbiz

Nữ chính "Thương nhớ ở ai" tiết lộ bí mật hậu trường phim Việt

04/02/2019, 18:59

Trà My khẳng định, showbiz có nhiều cạnh tranh, đấu đá lẫn nhau.

img
Diễn viên Trà My

Showbiz vốn luôn là chốn phức tạp mà ở đó, người ta thấy đủ những chiêu trò scandal để nối tiếng, dựng chuyện, nói xấu nhau... Đương nhiên, đó là những bề nổi mà khán giả có thể thấy. Thực tế ở hậu trường, với những người trong cuộc là muôn vàn câu chuyện mà không phải ai cũng biết.

Bị bạn diễn nói xấu, thậm chí chơi xấu khi diễn chung cùng mình là diễn viên Trà My. Nữ diễn viên của “Thương nhớ ở ai” tâm sự, không chỉ chuyện khi đi đóng phim mà ngay cả khi quay quảng cáo, cô cũng nhận thấy giữa các diễn viên có sự ghanh ghét, đố kỵ nhau trong các vai trò.

Trà My nhớ lại có lần cô đóng quảng cáo cùng một diễn viên nữ. Khi đạo diễn muốn quay một cảnh chỉ có Trà My, lập tức cô diễn viên kia xen vào nói với đạo diễn “Sao cảnh này lại không có em được”. Sau đó, cô này còn mỉa mai Trà My trước mặt đạo diễn: “My ngủ nhiều thế thì biết cái gì?”.

Thậm chí có lần trong một cảnh diễn chung, bạn diễn của Trà My còn cố tình diễn hỏng để cô phải diễn lại nhiều lần. Có cảnh cảnh quay khi máy quay chỉ bắt hình khuôn mặt Trà My mà không bắt hình người bạn diễn kia, khi kết thúc cảnh quay, diễn viên này thay vì nói với đạo diễn lại tỏ ra khá khó chịu và trút bực, gắt gỏng với Trà My: “Tôi làm nền cho cô à?”.

“Nghề nào cũng có những góc khuất riêng, trong showbiz đấu đá cạnh tranh nhau cũng nhiều. Dù không ai nói ra nhưng tôi hiểu, sẽ có không ít người đóng vai phụ thường nghĩ rằng: “Tôi cũng xinh đẹp, giỏi giang đâu kém gì người kia, tại sao người đó được mà tôi lại không được?”, nữ diễn viên của phim Thương nhớ ở ai khẳng định.

Trước đó khi thực hiện bộ phim Thương nhớ ở ai, Trà My từng dính scandal với bạn diễn Ngọc Anh. Ngẫm lại, nữ diễn viên cho biết, cô đã rút ra được kinh nghiệm và sau bộ phim, cô ngày càng chuyên nghiệp hơn, biết những điều gì nên và không nên, điều gì nên tránh.

Liên quan tới chuyện gạ gẫm, lạm dụng diễn ra trong showbiz, Trà My cho rằng, những kiểu thân mật, suồng sã, bỗ bã của nhiều người trong giới là có thật. Những hành vi đụng chạm mà người ngoài nhìn vào có thể thấy khó chịu. Tuy nhiên, cũng có những người xem đó là chuyện bình thường.

Không chỉ vậy, nữ diễn viên tin rằng, việc đạo diễn và diễn viên, hay giữa diễn viên với nhau hoàn toàn có thể nảy sinh tình cảm khi làm việc chung. " Đạo diễn và diễn viên có thể nảy sinh tình cảm trên mức bạn bè một chút nhưng chỉ dừng lại ở đó, chỉ là sự lãng mạn trong khi làm việc và phải có điều đó mới thăng hoa được. Nếu quá sòng phẳng thì trong nghệ thuật sẽ rất khó làm tốt được", Trà My chia sẻ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.