Xã hội

Nữ chuyên viên tài chính huyện tố bị nam đồng nghiệp sàm sỡ?

25/06/2018, 18:19

Một nữ chuyên viên tố đang làm việc một mình trong phòng bất ngờ bị nam đồng nghiệp giở trò đồi bại.

Chị A. vẫn chưa hết bàng hoàng sau khi sự việc xảy

Chị A. - nữ chuyên viên tài chính huyện tố bị nam đồng nghiệp sàm sỡ

Theo trình bày của chị N.T.L.A. (30 tuổi, chuyên viên phòng Tài chính Kế hoạch huyện Triệu Phong), khoảng 10h15 ngày 21/6, khi chị đang ngồi trong phòng làm việc một mình tại trụ sở phòng Tài chính Kế hoạch huyện Triệu Phong thì ông N.Q.T. (chuyên viên phòng Tài chính Kế hoạch huyện Triệu Phong) mở cửa bước vào rồi đóng cửa lại.

Sau đó, ông T. đẩy chị A. xuống nền nhà rồi dùng vũ lực để sờ soạng, giở trò đồi bại. Lúc này, chị A. phản kháng quyết liệt thì bị ông T. cắn rách môi, bóp cổ không cho la hét. Một lúc sau, chị A. vùng vẫy thoát được và chạy ra khỏi phòng.

Cũng theo người tố cáo, trước đó, ông T. đã nhiều lần có hành vi không đúng chuẩn mực, đụng chạm vào cơ thể khiến chị A. bức xúc. Hiện chị A. đã xin nghỉ phép do tâm lý hoảng loạn, sức khỏe không ổn định.

Sự việc trên nhanh chóng được trình báo lên cơ quan chức năng, công an huyện Triệu Phong đã đến trụ sở phòng Tài chính Kế hoạch huyện Triệu Phong lập biên bản, tiến hành điều tra vụ việc.

Ông Lê Minh Tiến - Trưởng phòng Tài chính - Kế hoạch huyện Triệu Phong cho hay, cơ quan đang làm thủ tục để tạm đình chỉ công tác đối với ông T. nhằm phục vụ công tác điều tra theo quy định. “Anh em đùa giỡn nhau tí thôi chứ có vấn đề gì đâu”, ông Tiến nói.

Ông Lê Cảnh Biên, Bí thư Huyện ủy Triệu Phong cho biết, thông tin vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp nhận làm rõ, khi có kết quả sẽ có hướng xử lý.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.