Showbiz

Nữ cơ trưởng đầu tiên của Việt Nam bí mật làm đám hỏi?

08/05/2016, 17:40

Sáng 8/5, nữ cơ trưởng đầu tiên của Việt Nam Huỳnh Lý Đông Phương đã bí mật tổ chức đám hỏi?

huynh ly dong phuong

Nữ cơ trưởng Huỳnh Lý Đông Phương thử áo dài cho lễ ăn hỏi với Trương Thế Vinh

Sáng 8/5, một chuyên gia trang điểm tiết lộ hình ảnh nữ cơ trưởng đầu tiên của Việt Nam Huỳnh Lý Đông Phương - bạn gái diễn viên Trương Thế Vinh trong trang phục áo dài, chuẩn bị cho đám hỏi.

Nhiều người bất ngờ với thông tin chàng diễn viên và bạn gái cơ trưởng kết hôn bởi họ khá kín tiếng, chưa từng chia sẻ với các fan hâm mộ về kế hoạch này.

Tin tức trên tờ Ngôi sao cho hay, trong sáng nay, cặp đôi đã bí mật tổ chức đám hỏi tại nhà riêng ở TP.HCM. Đám hỏi chỉ có người thân và một số ít bạn bè thân thiết tham dự. Trương Thế Vinh kiên quyết giữ kín mọi thông tin về đám cưới vì không muốn gây ồn ào.

Như vậy, sau khoảng 2 năm yêu nhau, Trương Thế Vinh và Huỳnh Lý Đông Phương quyết định tiến tới hôn nhân. Đám cưới của họ dự kiến diễn ra vào tháng 7, theo VnExpress.

the-vinh-6002-1462701450

Huỳnh Lý Đông Phương và Trương Thế Vinh trong đám hỏi sáng 8/5. Diễn viên Thanh Bình (phải) là một trong số bạn bè thân thiết dự lễ đính hôn (Ảnh: Ngôi sao)

Trương Thế Vinh và Huỳnh Lý Đông Phương công khai tình cảm với khán giả từ tháng 9/2014 và nhận được nhiều sự ủng hộ. Tuy nhiên, họ cũng chịu không ít áp lực vì được dư luận quan tâm quá mức.

Trong một bài phỏng vấn vào đầu năm nay, Trương Thế Vinh đã úp mở về kế hoạch kết hôn của mình: "Tôi không thể nói trước được điều gì nhưng cá nhân tôi nghĩ đã đến lúc kết hôn. Bản thân tôi cũng sốt ruột vì bạn bè xung quanh vợ con đề huề. Tôi và Phương đang ở thời điểm chín muồi và đã xem là người nhà của nhau rồi. Cái khó hiện nay là chúng tôi phải vượt qua việc dần nhận ra những tính cách, thói xấu của nhau đã bị kìm hãm trong giai đoạn tìm hiểu. Đông Phương là người phụ nữ mà tôi xác định đấu tranh để giữ đến cuối cùng".

truong-the-vinh-va-ban-gai

Sau khoảng 2 năm yêu nhau, Trương Thế Vinh và Huỳnh Lý Đông Phương quyết định tiến tới hôn nhân

Huỳnh Lý Đông Phương sinh ngày 28/9/1987 tại Brussels (Bỉ). Ban đầu cô theo học kinh tế theo mong muốn của gia đình, nhưng vẫn khao khát trở thành phi công. Sau hai năm rưỡi theo học khóa đào tạo phi công tại Montpellier (Pháp), cô trở về Việt Nam và được nhận vào Hãng hàng không Quốc gia.

Hiện tại, Huỳnh Lý Đông Phương đã công tác tại Vietnam Airlines được hơn 4 năm, có kinh nghiệm trên 3.300 giờ bay và trở thành nữ cơ trưởng đầu tiên của Việt Nam.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.