Showbiz

Nữ cơ trưởng Vietnam Airlines lên tiếng vụ chia tay Trương Thế Vinh

14/11/2016, 18:22
image

Về vụ chia tay Trương Thế Vinh, nữ cơ trưởng đầu tiên của Vietnam Airlines vừa lên tiếng phá vỡ sự im lặng.

vinh_9 (1)

Nói chia tay bạn gái nhưng vẫn làm bạn, phải chăng Trương Thế Vinh đang nói dối?

Những ngày vừa qua, cộng đồng mạng xôn xao chuyện ca sĩ Trương Thế Vinh và bạn gái Huỳnh Lý Đông Phương - nữ cơ trưởng đầu tiên của Vietnam Airline đã chia tay, dù trước đó cả hai từng làm lễ ăn hỏi. Trả lời trên báo chí, Trương Thế Vinh xác nhận chuyện đã chia tay nhưng anh cho biết, cả hai vẫn là bạn bè và giữ mối quan hệ tốt đẹp. 

Tuy nhiên mới đây, Huỳnh Lý Đông Phương đã có dòng chia sẻ khá dài trên trang cá nhân về câu chuyện của mình. Cô tỏ ra không hài lòng khi chuyện đời tư của mình bị mọi người bàn tán. Người đẹp cho biết, hơn 2 năm nay, cô chưa bao giờ ra mặt hay chia sẻ một câu chuyện nào về đời tư của mình. Tuy nhiên, cô không thể im lặng mãi vì đến lúc này, việc im lặng là một gánh nặng cho cô và những người cô yêu thương.

Theo Đông Phương, việc cô và giọng ca của Tình yêu hoa gió còn giữ mối quan hệ bạn bè và thường xuyên hỏi thăm nhau là chuyện không hề có. Chính Trương Thế Vinh đã nói với cô khi chia tay rằng, chia tay không hề có chuyện làm bạn. Người đẹp mong muốn nam ca sĩ hãy thật thà với người hâm mộ của mình.

DP

 

"Người ta thường nói "đẹp thì khoe, xấu thì che". Tôi che và chịu đựng quá lâu rồi. Đau khổ và mệt mỏi đã quá đủ và tin mình đã mất quá nhiều từ những lời thị phi. Sau mỗi cánh cửa có một bí mật, và tôi tin tốt nhất mọi người không nên tìm hiểu thêm", cô viết.

Nữ cơ trưởng đầu tiên của Vietnam Airlines cho biết thêm, mình là người kín tiếng không muốn ai để ý. "Tôi cứ nghĩ làm vậy thì mọi việc yên bình, nhưng im lặng thì lại bất lợi cho tôi", Đông Phương bộc bạch.

Chuyện tình của ca sĩ Trương Thế Vinh và Huỳnh Lý Đông Phương từng một thời được nhiều người ngưỡng mộ. Vào tháng 5/2016, một stylist còn đăng tải hình ảnh cặp đôi lên trang cá nhân kèm thông tin hé lộ về lễ ăn hỏi của hai người. Tuy nhiên, từ tháng 7, hình ảnh của "nửa kia" trên trang cá nhân của Trương Thế vinh ít dần, kèm theo đó là những dòng tâm sự khá buồn bã. Nhiều người đã hoài nghi tình cảm của cả hai rạn vỡ.

Huỳnh Lý Đông Phương trò chuyện về những chuyến bay:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.