Bạn cần biết

Nữ đại gia thách thức CSGT khoe hàng ngày ăn cơm chan nước lọc

09/06/2018, 20:20
image

Nữ đại gia gốm vừa livestream vừa ăn cơm chan nước lọc cho biết đây là món ăn hàng ngày của cô

ZG8tdGhpLWtpbS1uZ2FuLW51LWRhaS1naWEtZG8tY2hhbi1uZ2

Nữ đại gia bán gốm quay ngang xe giữa đường khi được CSGT Sa Pa nhắc nhở vì đỗ xe sai quy định

Chiều 8/6, nữ đại gia gốm Đỗ Thị Kim Ngân, người quay ngang xe giữa đường thách thức CSGT Sa Pa sau khi bị lực lượng chức năng nhắc nhở vì đỗ xe sai quy định, tiếp tục khiến cư dân mạng bức xúc khi livestream ăn cơm chan nước lọc và cho biết đây là món ăn hàng ngày của cô.

Trong khi trước đó, nữ đại gia này cũng livestream nhận mình là Chí Phèo và kêu gọi, ủng hộ mọi người chửi mình, mỗi người chửi 1 câu sẽ được cô tặng 500 nghìn đồng với lý do nghe chửi nhiều sẽ giúp cô có động lực để vượt lên, kiếm thật nhiều tiền để trả cho những người chửi. 

Theo đoạn livestream ăn cơm chan nước lọc, Kim Ngân cho biết đây là món ăn khoái khẩu từ hồi cấp 2, cô bày tỏ mọi người đừng tự phong cho cô cái danh đại gia.

"Tôi không phải đại gia cũng chẳng phải tiểu gia. Mọi người đừng tự đặt cho tôi cái danh đại gia, từ trước đến giờ làm gì có đại gia nào ăn cơm trắng chan nước lọc đâu", nữ đại gia nói nhưng ngay sau đó lại tự nhận mình là đại gia cô đơn, "nên những ai không có vợ hay ế vợ mà thích người béo thì cứ đến với tôi". 

Khi có cư dân mạng phản bác việc câu trước phủ nhận không phải đại gia mà câu sau lại nhận, Kim Ngân cho hay "các người gọi tôi thì tôi phải nhận thôi, gọi tôi là Ngân heo, Ngân chó,... tôi cũng phải nhận nữa là",...

Sau khi ăn hết cơm, rau su su, 1 cái bánh bao, Kim Ngân tiếp tục ăn thêm một hộp mỳ tôm và phản bác lại lời dân mạng khi cho rằng cô ăn quá nhiều rằng càng chửi cô càng ăn và không ăn hết thức ăn thì "có tội với những người nghèo".

Sau đoạn livestream rất nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận cho rằng nữ đại gia này không bình thường và khuyên cô livestream ít thôi vì càng livestream càng khiến nhiều người không ưa.

34593422_1694153403965116_4337357747038191616_n (1

Từng thách thức cư dân mạng chửi mình và hứa sẽ cho 500 nghìn một câu chửi, nữ đại gia gốm Kim Ngân cho biết cơm trắng chan nước lọc là món ăn hàng ngày của cô khiến nhiều người bức xúc

Trước đó, sáng 6/6, mạng xã hội xuất hiện clip gây xôn xao dư luận ghi lại hình ảnh một nữ tài xế lái xe ra giữa đường quay ngang xe gây ách tắc giao thông bất chấp việc lực lượng CSGT đang có mặt nhắc nhở.

Theo anh Nguyễn Viết Mai, người chứng kiến và quay clip sự việc, khoảng 8h sáng 6/6, trên đường Hàm Rồng (thị trấn Sa Pa, huyện Sa Pa, tỉnh Lào Cai) xuất hiện xe ô tô Suzuki Vitara BKS 30E-299.71 đỗ sai quy định. Lúc này, tổ công tác Đội CSGT Công an huyện Sa Pa làm nhiệm vụ TTKS phát hiện và nhắc nhở nữ tài xế chiếc xe về quy định đỗ xe trên địa bàn. Tuy nhiên thay vì chấp hành và đưa xe đi đỗ ở nơi khác theo đúng quy định, nữ tài xế này đã quay xe chắn ngang đường thách thức lực lượng chức năng và bỏ vào nhà hàng ở gần đó.

Theo tìm hiểu, nữ tài xế này được xác định là Đỗ Thị Kim Ngân, một đại gia bán gốm ở Hà Nội. Trưa cùng ngày, Kim Ngân đã livestream trên Facebook để trần tình lý do đỗ ô tô chắn ngang đường ở Sa Pa vì cô dừng xe ô tô trên đường Hàm Rồng để vào ăn phở, uống cà phê rồi đi gặp một người em mà cô giúp đỡ ở Sa Pa tên là Sủng nhưng CSGT Sa Pa không đồng ý và nhắc nhở cô nhiều lần.

 Clip nữ đại gia gốm quay xe ngang đường thách thức CSGT Sa Pa

"Tôi đã có ý kiến các anh đừng làm như vậy, tôi đỗ một chút thôi. Một chiến sỹ công an đi, nhưng sau đó quay lại và đọc biển số xe của tôi, tôi cáu quá nên bảo: Thứ nhất, tư cách của anh không xứng là công an, thứ hai các anh đừng làm tôi nổi cáu bởi vì tôi cần một khoảng yên tĩnh để tôi uống một ly cà phê và ăn một bát phở buổi sáng rồi tôi sẽ đi ngay. Bao nhiêu chiếc xe thế kia, anh có gọi được chủ nhân của nó hay không? Họ là những người đã mua theo tháng hay họ là chủ cửa hàng mà các anh để họ đỗ ở vỉa hè...", nữ tài xế quay ngang xe giữa đường thách thức CSGT kể lại sự việc.

Sau khi xin dừng ô tô trước nhà hàng không được, bị CSGT nhắc nhở lần 2, Kim Ngân đã phản ứng lại bằng cách đỗ xe chắn ngang đường rồi đi thẳng vào trong nhà hàng. Lúc này, CSGT định cẩu ô tô của nữ tài xế này đi thì người bạn đi cùng đã lên xe di chuyển sang vị trí khác.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.