Xã hội

Nữ giáo viên bạo hành con chồng khai gì với công an?

19/06/2018, 16:41

Làm việc với công an, nữ giáo viên đã nhận mình là người đã gây ra thương tích với cậu bé 12 tuổi.

z1023476442582_db88830ab15b423bb44694809e161240

Những thương tích trên người cháu bé chứng tỏ cháu đã phải hứng chịu một trận đòn roi rất tàn ác.

Theo đó, sau khi được cơ quan công an huyện Đô Lương triệu tập tới làm việc, bà Thái Thị S. (mẹ kế của bé trai bị hành hung tới nhập viện) đã thừa nhận mình là người đã gây ra thương tích cho cháu bé. Tuy nhiên, theo tường trình của bà S. lý do dẫn đến sự việc là do cháu không nghe lời, thậm chí có thái độ thách thức bà.

Cụ thể, bà S tường trình, sự việc xảy ra vào  sáng 17/6, lúc này nhà có khách đến chơi. Tuy nhiên cháu Hoàng Đình T. (12 tuổi, con riêng của chồng) đã có thái độ “hỗn với khách”. Vì vậy, bà S. đã nhắc nhở và dùng roi đánh. Sau đó, do T. tiếp tục không nghe lời và còn thách thức khiến bà S. bực tức và đã “lỡ tát vào má” khiến cháu bị đập đầu vào tường.

Bà S. cũng thừa nhận việc đánh cháu T. là sai và mong được mọi người bỏ qua.

Được biết, tới nay sau 2 ngày điều trị, sức khỏe của cháu T. đã ổn định, tuy nhiên cháu T. vẫn còn hoang mang, sợ hãi.

Trước đó như Báo Giao thông đã đưa tin, ngày 17/6, khi thấy cháu T. thấy cháu đạp xe sang nhà ông nội với nhiều vết bầm tím người, mặt và thái dương, gia đình đã vội đưa cháu tới viện cấp cứu. Do nghi cháu bị mẹ kế hành hung lúc bố vắng nhà, nên mọi người trình báo sự việc tới chính quyền địa phương.

Người bị nghi đã gây ra hàng loạt thương tích cho cháu là bà Thái Thị S. (mẹ kế). Bà S hiện là giáo viên đang dạy ở một trường trên địa bàn huyện Đô Lương. Bố cháu T. là bộ đội nên thường xuyên vắng nhà.

Hiện Công an huyện Đô Lương vẫn đang tiếp tục làm rõ vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.