Xã hội

Nữ giáo viên mầm non “mất tích” bí ẩn sau khi xin nghỉ phép

15/04/2018, 07:00

Cơ quan chức năng đang làm rõ vụ việc một giáo viên nghỉ dạy hơn 10 ngày, đi đâu không rõ tung tích.

21

Trường mầm non Châu Phong nơi cô Bích làm việc

Ngày 14/4, bà Nguyễn Thị Châu - Trưởng phòng GD&ĐT huyện Quỳ Châu (Nghệ An) cho biết, đang làm rõ vụ việc một giáo viên mầm non nghỉ dạy hơn 10 ngày, hiện nay đi đâu không rõ tung tích.

Theo báo Công lý, thông tin ban đầu cho hay, cô giáo Vi Thị Bích (SN 1982) - giáo viên của Trường Mầm non xã Châu Phong (huyện Qùy Châu, Nghệ An) đã nghỉ dạy từ ngày 2/4 đến nay vẫn không liên lạc được. Sau khi cô Bích không đến lớp, nhà trường đã trực tiếp xuống nhà riêng của cô nhưng cũng không gặp.

Bà Nguyễn Thị Thanh - Hiệu trưởng Trường Mầm non xã Châu Phong cho biết: “Cô Bích có lần nhắn tin cho tôi và các cô trong nhà trường nói là xin lỗi toàn thể nhà trường vì việc cá nhân của cô. Ngoài ra cô cũng nhắn nhờ giáo viên chăm sóc đứa con trai nhỏ giùm”.

Tin tức trên báo An ninh Thủ đô cho biết thêm, hiện tại có rất nhiều thông tin cho rằng, cô Bích nghỉ dạy là do vỡ nợ phải bỏ trốn. Chính quyền xã Châu Phong xác nhận việc cô Bích biến mất khỏi địa phương là có thật. Tuy nhiên, trước thông tin cô giáo này vỡ nợ không có khả năng chi trả thì chính quyền chưa nắm được.

Hiện, công an xã Châu Phong đang xác minh những thông tin quanh việc cô Bích mất tích.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.