Vận tải

Nữ hành khách bất ngờ nhận quà 8/3 lãng mạn tại sân bay

08/03/2017, 19:17
image

Nữ hành khách qua sân bay Nội Bài bất ngờ nhận quà 8/3 những bức chân dung nghệ thuật của các họa sỹ trẻ.

Anh 1

Dàn nhạc giao hưởng Việt Nam biểu diễn tại sân bay chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3/2017, Vietnam AirlinesJetstar Pacific Airlines phối hợp tổ chức chuỗi các hoạt động nhằm tri ân khách hàng nữ và tôn vinh những đóng góp to lớn của người phụ nữ đối với công tác xã hội.

Điểm nhấn của sự kiện là triển lãm ảnh với chủ đề “Nữ giới có thể làm được”, tập trung giới thiệu nữ phi công Ly Hương – Nữ cơ trưởng đầu tiên của Vietnam Airlines. Đây là những bức ảnh nằm trong bộ ảnh cùng chủ đề do chương trình phát triển Liên Hợp Quốc (UNDP) phối hợp với báo Sinh viên Việt Nam thực hiện.

Anh 2

Hoạt động vẽ tranh nhận được sự hưởng ứng của nhiều hành khách nữ

Bên cạnh đó, triển lãm lần này cũng giới thiệu bộ ảnh của cơ phó Lê Thị Bích Hồng – nữ phi công duy nhất của Jetstar Pacific. Với thông điệp “phụ nữ có thể làm và làm tốt những công việc vốn được coi là dành cho nam giới”, triển lãm lần này giới thiệu muốn gửi gắm sự trân trọng những nỗ lực vượt bậc cũng như đóng góp to lớn đối với xã hội của các nữ phi công nói riêng và của chị em phụ nữ nói chung.

Chị Nguyễn Ly Hương chia sẻ: “Phụ nữ làm phi công thì thời gian dành cho gia đình sẽ bị ảnh hưởng, nhất là những bạn phi công đã có gia đình và con cái. Hương đã cố gắng thích nghi và điều tiết thời gian của mình dành cho công việc, cho gia đình phù hợp nhất. Và Hương rất may mắn vì có gia đình giúp đỡ nên cuộc sống cũng không bị ảnh hưởng nhiều”.

Anh 5

Hành khách nữ thích thú với các hình vẽ ngộ nghĩnh

Đồng tình với quan điểm của chị Hương, chị Lê Thị Bích Hồng cho biết: “Nghề phi công được mặc định xem là một nghề không dành cho nữ giới, vì hạn chế về sức khỏe, vì giờ giấc không ổn định gây nhiều khó khăn trong việc chăm sóc gia đình. Thật may mắn khi Hồng cũng nhận được sự hỗ trợ hết lòng từ phía gia đình, bạn bè, thầy cô và đồng nghiệp để có thể theo đuổi đam mê của mình. Được bay trên bầu trời của quê hương Việt Nam, nghiêng cánh chào quê cha Hà Tĩnh có ngã ba Đồng Lộc anh hùng, nơi quê mẹ Quảng Bình đứng đầu tuyến lửa, thật không có hạnh phúc nào bằng”.

Anh 3

Quà tặng cho các nữ hành khách qua sân bay Nội Bài là những bức chân dung nghệ thuật do các họa sỹ trẻ thực hiện

Trong khuôn khổ triển lãm ảnh, Vietnam Airlines và Jetstar Pacific Airlines cũng gửi đến các bà, các mẹ và các chị em là hành khách đang có mặt tại sân bay Nội Bài những món quà 8/3 thú vị là chương trình nhạc giao hưởng do Dàn nhạc giao hưởng Việt Nam biểu diễn và những bức chân dung nghệ thuật do các họa sỹ trẻ thực hiện.

Bên cạnh các hoạt động tại sân bay, Vietnam Airlines cũng sắp xếp đội ngũ tiếp viên nam phục vụ trên 10 chuyến bay giữa Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh và dành tặng những món quà đặc biệt cho các nữ hành khách may mắn trên chuyến bay VN237 (hành trình Hà Nội - TP. Hồ Chí Minh, khởi hành 13:00 và hạ cánh lúc 15:10). Đây là món quà tinh thần độc đáo, dành tặng hành khách nữ trong ngày 8/3.

Chuỗi sự kiện ngày hôm nay thay lời tri ân gửi tới đông đảo quý khách hàng, đặc biệt là những khách hàng nữ đã dành tặng sự yêu mến, ủng hộ cho Vietnam Airlines và Jetstar Pacific Airlines trong thời gian qua. Đây là động lực quan trọng để hai Hãng tiếp tục cải thiện chất lượng dịch vụ, phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn, vươn tới những tầm cao mới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.