Hậu trường sao

Nữ hoàng quần vợt Li Na vừa sinh con gái đầu lòng

03/06/2015, 19:10

Sáng nay 3/6, Li Na đã vô cùng hạnh phúc khi hạ sinh cô con gái đầu lòng khỏe mạnh, kháu khỉnh.

1
Li Na cùng chồng hạnh phúc đón cô con gái đầu lòng Alisa chào đời

Li Na được nhiều người biết đến là một tay vợt lừng danh người Trung Quốc. Cô còn được mệnh danh là nữ hoàng quần vợt khi từng giành hai danh hiệu Grand Slam tại Pháp năm 2011 và Australia Mở rộng 2014.

 Mới đây LiNa đã đăng tải bức ảnh khoảnh khắc hạnh phúc của hai vợ chồng cô khi chào đón cô con gái đầu lòng ra đời kèm theo thông báo: “Dennis và tôi giới thiệu đến tất cả mọi người cô con gái đầu lòng của chúng tôi, đó bé Alisa. Bé được 3kg và rất khỏe mạnh. Chúng tôi đang rất vui và hạnh phúc với cô con gái bé bỏng này".

Ngay khi bức ảnh gia đình hạnh phúc của LiNa đăng tải trên mạng, nhiều người hâm mộ đã nhận ra một điều rất thú vị đó là, bé Alisa có trùng ngày tháng sinh với tay vợt được  mệnh danh là “vua đất nện” Rafael Nadal. Và Alisa cũng sinh trước một ngày so với mốc lịch sử vang dội của mẹ khi dành được danh hiệu Grand Slam ở giải Pháp mở rộng ngày 4/6 năm 2011.

Đây là lần đầu tiên Li Na xuất hiện trước công chúng sau khi đã tuyên bố giải nghệ vào tháng 9/2014 vì điều trị chấn thương.

Li Na tâm sự, cô ủng hộ Alisa theo nghiệp quần vợt nhưng sẽ tôn trọng mọi quyết định của con trong tương lai.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.