Showbiz

Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo tập cuối: Biên kịch có "quay xe"?

18/08/2022, 19:45
image

Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo tập cuối vẫn còn một số vấn đề cần được giải quyết xoay quanh luật sư "thiên tài" Woo Young Woo.

Tập 15 rating giảm nhẹ

Extraordinary Attorney Woo (tựa Việt: Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo) tập 16 và cũng là tập cuối sẽ chính thức lên sóng vào tối 18/8.

Trải qua 15 tập phim Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo đã mang đến nhiều cung bậc cảm xúc cho người xem xoay quanh cuộc sống của "thiên tài" của nữ chính - luật sư Woo Young Woo mắc chứng rối loạn phổ tự kỷ nhưng sở hữu chỉ số IQ cao đến 164 với trí nhớ vượt trội.

img

Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo sẽ khép lại ở tập 16

Tập 15 của phim lên sóng vào tối 17/8 đã ghi nhận mức rating trung bình trên toàn quốc là 13.7%, theo Nielsen Korea. Dù có hơi giảm nhẹ so với tập 14 trước đó, nhưng đây vẫn là con số cao nhất so với các bộ phim được phát trong cùng khung giờ.

Trong tập này, hội luật sư của Hanbada dường như đã trải qua nhiều thay đổi về mặt cảm xúc sau chuyến công tác ở đảo Jeju.

Sau màn ra mắt chị gái của Lee Jun Ho (Kang Tae Oh) và vô tình nghe được cuộc trò chuyện, nàng luật sư Woo Young Woo (Park Eun Bin) đã không ngừng suy nghĩ rằng "mình có thể mang lại hạnh phúc cho đối phương hay không?", "khi ở bên cạnh mình anh ấy có cảm thấy cô đơn hay không?",...

Cuối cùng, cô quyết định dừng lại mối quan hệ với Lee Jun Ho khiến anh vô cùng bối rối, thậm chí là tức giận hơn khi nghe Young Woo đề cập đến vụ kiện tụng ngay sau đó.

img

Chuyện tình cảm của cặp đôi Kwon Min Woo và Choi So Yeon có thay đổi tích cực

Trong một diễn biến khác, cặp đôi Kwon Min Woo (Joo Jong Suk) và Choi So Yeon (Ha Yoon Kyung) lại có những diễn biến tích cực hơn rất nhiều.

Cụ thể, trong chuyến công tác ở Jeju, "nắng xuân" So Yeon cũng đã cảm nhận được sự khác lạ trong cách đối xử của Min Woo đối với mình.

Tuy nhiên, trước tính cách đầy lươn lẹo, mánh khóe của anh chàng, So Yeon vẫn chưa thể nào chấp nhận được.

Những nút thắt chưa được giải quyết

Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo tập cuối vẫn còn một số vấn đề cần được giải quyết như: chuyện tình cảm của Woo Young Woo và Lee Joon Ho, mối liên hệ của cô với mẹ ruột Tae Su Mi (Jin Kyung) và em trai cùng cha khác mẹ - Choi Sang Hyeon (Choi Hyun Jin).

img

Nhiều khán giả hy vọng chuyện tình của Woo Young Woo và Lee Joon Ho sẽ có kết thúc tốt đẹp

Trong review Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo tập cuối, nhà sản xuất hé lộ, Woo Young Woo và Lee Joon Ho tiếp tục gặp gỡ sau khi nói hết lòng mình với nhau.

Trước đó, sau khi biết được lý do khiến Young Woo nói lời chia tay với mình, Joon Ho không giấu được sự đau lòng. Bên cạnh đó, anh cũng khẳng định: “Luật sư Woo à, chỉ cần có cô ở bên là tôi hạnh phúc rồi. Nếu muốn hạnh phúc thì tôi phải ở bên cô”.

Ở một cảnh khác, khi Joon Ho đang đứng đợi ở trước cửa nhà Young Woo, anh phát hiện ra có một người đàn ông khả nghi đang theo dõi cô. Điều này khiến anh không khỏi lo lắng.

Cũng trong tập này, Young Woo một lần nữa đối mặt với mẹ ruột Tae Su Mi. Khi Choi Sang Hyeon bất ngờ đến gặp Young Woo tại văn phòng, cô không giấu được sự ngạc nhiên và hỏi lý do. "Vì em nghĩ chị sẽ không làm theo lời mẹ em", cậu bé nói.

Ở một diễn biến khác, Young Woo nói với Han Sun Young (Baek Ji Won) về việc sẽ đến Taesan gặp Tae Su Mi và xin phép cho Sang Hyeon đến làm chứng trước tòa trong vụ kiện tiếp theo của Raon.

img

Em trai cùng mẹ khác cha của Woo Young Woo sẽ xuất hiện ở tập cuối

Hiện tại, kết thúc Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo vẫn chưa được nhà sản xuất hé lộ cụ thể. Song, trên diễn đàn phim có hơn 18.000 thành viên, nhiều khán giả dự đoán phim sẽ có kết thúc mở. Bởi, mới đây, ê-kíp Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo đang thảo luận về sản xuất mùa 2.

Một số khán giả bình luận: "Tôi đoán sau khi gặp bố của nữ luật sư mắc chứng rối loạn phổ tự kỷ, Joon Ho sẽ hiểu tại sao cô nàng lại đòi chia tay với mình. Tập cuối phim có thể cặp đôi sẽ tiếp tục hẹn hò khi mọi hiểu lầm được hóa giải";

"Nếu phim Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo có phần 2 mà vẫn dàn diễn viên này tham gia thì tôi mạnh dạn đoán phim có kết mở. Tôi đoán Woo Young Woo sẽ rời công ty luật Hanbada và đi Mỹ vì phim chỉ còn 2 tập nữa sẽ kết thúc"...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.