Pháp luật

Nữ nhà báo Tiền Phong bị dọa ..."đầu không nằm trên cổ"

02/04/2015, 15:03

Đến nay vẫn chưa tìm ra chủ nhân của số điện thoại đã nhắn tin dọa giết nhà báo Hoàng Thiên Nga.

 

1c1a4413b89ca7969ad41488a0992430_Trai_qua_-_YYi_ta
Nhà báo Hoàng Thiên Nga (giữa)Trưởng ban đại diện báo Tiền phong khu vực Tây Nguyên trong một buổi làm việc với Đại tá Nguyễn Bường(nguyên trưởng công an huyện Cư Kuin)

 Liên quan đến vụ “nhắn tin điện thoại đe doa giết nhà báo”, chiều ngày 31/3/2015, trong cuộc họp báo định kỳ hàng tháng, Đại tá Nguyễn Văn Quy (Trưởng phòng tham mưu công an tỉnh Đắk Lắk) cho biết: Đến giờ phút này vẫn chưa tìm ra chủ nhân của số điện thoại đã nhắn tin dọa giết nhà báo Hoàng Thiên Nga ( Trưởng ban đại diện báo Tiền phong Khu vực Tây Nguyên) và một số PV các báo khác.

Theo điều tra ban đầu, Cơ quan CSĐT xác định, số điện thoại này là của một sim rác, hiện không còn dùng nên khó xác định chủ nhân.  Hiện nay Cơ quan CSĐT Công an tỉnh vẫn tiếp tục điều tra xác minh, khi nào có kết quả sẽ công bố, hồi âm cho nhà báo Hoàng Thiên Nga.

6e2f1e38954a1b9302b6dc6c8fd6b2b3_thieu_ta
Những tin nhắn đe dọa nhà báo Hoàng Thiên Nga(ảnh trên bên trái), và các tin dọa giết những người tố cáo vụ " thiếu tá rơi súng"

Trước đó nhà báo Hoàng Thiên Nga đã có loạt bài về “Thiếu tá rơi súng” phản ánh những tiêu cực tại Công an huyện Cư Kuin , trong quá trình điều tra viết loạt bài này, điện thoại của nhà báo Hoàng Thiên Nga đã nhận tin nhắn dọa giết “chỉ cần không tới nửa tấn tiêu là cái đầu mày không nằm trên cổ nữa đâu”.

Nhà báo Hoàng Thiên Nga đã gửi đơn yêu cầu khởi tố để điều tra, làm rõ sự việc gửi Công an tỉnh Đắk Lắk, Ban Nội chính, Sở Thông tin Truyền thông. Tuy nhiên đến nay, sau gần 4 tháng nhận đơn, Công an tỉnh vẫn chưa tìm ra thủ phạm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.