An ninh hình sự

Nữ Phó Chủ nhiệm HTX tử vong bất thường trên nền nhà

12/09/2017, 22:37
image

Gọi cửa không thấy trả lời, người dân đẩy cửa vào thì hoảng hốt phát hiện bà H. nằm bất động trên nền nhà...

15.1

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bắc Ninh đang tiến hành điều tra vụ việc phát hiện nữ Phó Chủ nhiệm HTX tử vong nghi bị giết, cướp tài sản.

Chiều ngày 12/9, một cán bộ Công an tỉnh Bắc Ninh cho biết, Cơ quan cảnh sát điều tra đang tiến hành điều tra, làm rõ việc một nữ Phó Chủ nhiệm HTX dịch vụ nông nghiệp thôn Duệ Đông – thị trấn Lim (huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh) nghi bị giết và cướp tài sản. Nạn nhân được xác định là bà H. (SN 1958, trú tại thôn Duệ Đông, thị trấn Lim, huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh).

Theo thông tin trên tờ Kiến thức, vào khoảng 5h00 sáng nay (12/9), người dân đến nhà bà H. để mua thuốc trừ sâu thì thấy cửa đóng. Khi người này đẩy cửa ra thì hoảng hốt phát hiện bà H. nằm bất động trên nền nhà, máu chảy lênh láng.

Ngay sau đó, người dân đã báo cáo lên cơ quan công an. Nhận được tin, Công an huyện Tiên Du và Công an tỉnh Bắc Ninh đã nhanh chóng có mặt hiện trường.

Xem thêm video:

Qua khám nghiệm hiện trường và quá trình điều tra ban đầu, cơ quan chức năng phát hiện bà H. đã tử vong, trên thi thể có nhiều vết thương trên đầu. Đồng thời, trong nhà nạn nhân bị mất một số tài sản, báo Người đưa tin thông tin thêm.

Theo một số chia sẻ của người dân địa phương, vào tối 11/9, thấy bà H. đi thu được tiền bán lợn khoảng 20 triệu đồng.

Được biết, hàng ngày bà H. bán thuốc trừ sâu để kiếm thêm thu nhập. Bà không có chồng con, sống 1 mình, thi thoảng có cháu gái bà đến ngủ cùng. Tuy nhiên, vào hôm xảy ra vụ án, bà ngủ 1 mình.

Vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.